เปิดคลิปอ้างดารา ค. หลอกเงินนักศึกษา 15 ล้าน แถมขู่แม่จะส่งคนดักทำร้าย

เปิดคลิปอ้างดารา ค. หลอกเงินนักศึกษา 15 ล้าน แถมขู่แม่จะส่งคนดักทำร้าย

0

เปิดคลิปอ้างดารา ค. หลอกเงินนักศึกษา 15 ล้าน แถมขู่แม่จะส่งคนดักทำร้าย

               หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์” ได้โพสต์ข้อความแฉดาราคนหนึ่งหลอกเงินเด็กนักศึกษาปี 2 สูญเงินกว่า 15 ล้านบาท พร้อมทั้งเผยคำใบ้ว่าเป็นดาราหน้าคุ้นมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง

อ่านข่าวต่อ : ทนายดังชี้สัญญาเดิม “อิงฟ้า วราหะ” รวมงานเดินแบบอีเว้นท์ 

แฉ

                ล่าสุดเพจ ทนายคู่ใจ ของ ทนายรณณรงค์ ได้ออกมาแฉอีก โดยเปิดคลิปเสียงพร้อมทั้งข้อความว่า #ดาราดังหลอกเงินนักศึกษา15ล้าน วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00น ณ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข จ.ชลบุรี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ มอบหมายให้ทนายประจำเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยนักศึกษาม.บูรพา ปี2 อายุ21 ปี จากกรณีโดนดาราหลอกให้โอนเงินสูญเงินกว่าสิบล้านบาท เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข

แฉ

              โดยเปิดข้อมูลเรื่องดังกล่าวและหลักฐานคลิปเสียง พร้อมเล่าเรื่อง ดารา ค. คนนี้ด้วย ว่า #ดาราหน้าคุ้นหลอกเงินนักศึกษา15ล้าน!!! #ดาราลวงนักศึกษาสูญหลายสิบล้าน นักศึกษาปี2 อายุ 21ปี ม.บูรพา ได้มีการเล่นเกมส์ออนไลน์ และล็อกอินผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จู่ๆ ดารา ค.ส่งข้อความทางเฟซมาว่า “ช่วงนี้หลายๆหน่วยงานกำลังหาเด็กส่งทีมแข่ง Tournament poker youth การแข่งขันโป๊กเกอร์เยาวชน” และดารา ค.ก็ได้ชักชวนให้ลงสมัครเป็นนักกีฬาโป๊กเกอร์ ไปแข่งขันต่างประเทศ โดยจะมีค่าสมัคร 2,000 บาท และมีค่าเดินบัญชีเพิ่มเติมอีก 8,000 บาท เพื่อเป็นพนักงานของบริษัทของดารา ค.และสร้างความน่าเชื่อถือในการไปลงแข่งในต่างประเทศ

แฉ

            นศ.เห็นว่าตัวเองก็เล่นอยู่แล้ว ก็เลยสนใจและสมัครไปและโอนเงินไป 2000 และ 8000 บาท ให้ดารา ค. โดยบางช่วงมีการวิดีโอคอลแบบเปิดหน้าตนจึงจำได้ชัดว่าเขาคือดาราที่เคยออกข่าว
ต่อมานายค.แจ้งว่าเงินยังไม่เข้ามาในบัญชีให้โอนเงินมาเพิ่มอีก โดยบอกว่าการโอนเงินครั้งแรกไม่สมบูรณ์ ต้องโอนเงินมาซ้ำ เพื่อให้บัญชีมันสมบูรณ์และถอนเงินได้ ด้วยความที่อยากเป็นนักกีฬาโป๊กเกอร์ ก็เชื่อและโอนเงินไปซ้ำแล้วซ้ำอีกเรื่อยๆ หลายครั้ง ซึ่งนายค.ก็บอกว่าจะได้เงินส่วนนี้คืนเมื่อเดินสเตทเม้นเสร็จสมบูรณ์

แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉคู่รักดาราเลิกแบบจบสวย แต่ที่แท้แยกทางเพราะสาเหตุนี้

คำใบ้ชัด! เพจดังแฉ พระเอกดังโดนผู้จัดฟ้องเรียกเงินหลายล้าน

หรือคดีจะพลิก? เพจดังเฉลยความจริงหลังมีแชทหลุดนักร้องเสียงนุ่ม

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หล่อทะลุจอ! “ป๊ายปาย” สะบัดลุคใหม่พร้อมควงคู่ “นุ๊ก” ออกรายการแฉ

คำใบ้มาเต็ม! หลังเพจดังเม้าท์! นักร้อง-ดารา หน้าละอ่อนกับแฟนสาย ฝอ ยังรักกันดีมั้ย?

Comments