ส่อง 5 ลุคหนุ่มไอดอลแฟชั่น “พีพี กฤษฏ์”

ส่อง 5 ลุคหนุ่มไอดอลแฟชั่น “พีพี กฤษฏ์”

0

ส่อง 5 ลุคหนุ่มไอดอลแฟชั่น “พีพี กฤษฏ์”
       ปั๊วะปังไม่ไหวจริงๆ สำหรับหนุ่ม “พีพี กฤษฏ์” ดาราศิลปินหนุ่มฮอตจากเมืองไทยที่ได้บินลัดฟ้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่งาน Paris Fashion Week เมื่อไม่นานมานี้ โดยหนุ่มพีพีถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัวจริงๆ ไม่ว่าจะออกงานหรือวันสบายๆ เจ้าตัวก็จัดเต็มแบบคาดไม่ถึงเลย วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปส่อง 5 ลุคหนุ่มไอดอลแฟชั่น “พีพี กฤษฏ์” แต่ละชุดจะเป็นยังไง มาส่องดูกันเลย

อ่านต่อ:“พีพี กฤษฏ์” ตอบแล้วหลังไม่รับงานพรีเซนเตอร์กว่า 20 ตัว เพราะ

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

       1. ระเบิดลุคแรก โททัลลุคชุดเสื้อทรงแจ็คเก็ตและกางเกงขายาวทั้งชุดมาในขนาดโอเวอร์ไซส์สีขาวสุดเท่ เสริมลุคด้วยตุ้มหูตัวอักษรโลโก้ประดับคริสตัลสุดระยิบระยับ พร้อมแว่นกันแดดสไตล์โมเดิน เรียกได้ว่าปังข้ามทวีปจริงๆ สำหรับลุคนี้

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

       2.ลุคนี้ก็เท่ไม่เบาจ้า หนุ่มพีพีมาในลุคเสื้อคลุมแจ็คเก็ตหนังสีดำด้านนอกโดยชุดมีกิมมิคอยู่ที่วัสดุที่ใช่ทำเสื้อต้องเป็นหนังที่ให้ความนุ่มฟู ตัดเย็บด้วยลายเย็บด้วยแพทเทิร์นรูปเพชรขนาดใหญ่สุดเก๋ สวมเสื้อกล้ามสีดำด้านในแมทช์กับกางเกงขายาวปลายขาบานเล็กน้อยที่เป็นหนังสีดำ ลุคนี้ร้อนแรงเกินต้านไหวมาก

พีพี กฤษฏ์

      3.ลุคฟิลเดินเล่นชมเมือง สไตล์หนุ่มพีพี มาในลุคเสื้อสเวตเตอร์โทนน้ำเงินที่ตกแต่งด้วยลวดลายสีขาว สวมทับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าด้านในแมทช์ลุคด้วยกางเกงยีนส์โทนสีเข้ม เสริมลุคด้วยเข็มขัด บวกยืนโพสที่ชวนให้ใจละลายไปอีก

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

       4.ลุคนี้สตรีทๆ กันหน่อย หนุ่มพีพี เลือกสวมเสื้อคลุมแจ็คเก็ตหนังในโทนหลากสี ระหว่างโทนสีน้ำตาล สีดำและสีขาว และสวมเสื้อกล้ามสีขาวไว้ด้านใน แมทช์กับกางเกงยีนส์สามส่วนที่มีกิมมิคตรงที่ปลายของกางเกงมีการทำเป็นลอยขาด เสริมลุคด้วยถุงเท้าขาวและรองเท้าคอมแบท คอมพลีทลุคแลดูเป็นสตรีทแฟชั่นที่ปังมากๆ

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

       5.คิ้วๆ กระชากใจ ยกให้ลุคนี้เลย หนุ่มพีพีปรากฏตัวในลุคชุดเอี๊ยมกางเกงขายาวที่มาในลวดลายหลากสีสุดๆ โดยไปในสีโทนอุ่นมากกว่า แมทช์ด้วยเสื้อยืดคอกลมสีขาวด้านใน รวมเข้ากันแล้วถือเป็นลุคที่สดใสน่ารักสุดๆ ไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

“พีพี-บิวกิ้น” นำทีมคว้ารางวัลในงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG

“พีพี” บ่นเหงา “บิวกิ้น” อยู่ไหน ดีใจบัตรคอนเสิร์ตที่จีนอีกฝ่าย sold out ใน 1 นาที

ยินดีกับความสำเร็จของกัน “บิวกิ้น-พีพี” ปิดจบแฟนมีตมาเก๊าด้วยคำอวยพรสุดอบอุ่น

“พีพี” ดีใจ “ชัชชาติ” ได้แรงบันดาลใจคำขวัญวันเด็ก จากคำอวยพร "ขอให้มีแฟนใหม่คนเดิมที่ดีกว่าเดิม"

“พีพี กฤษฏ์” แรงบันดาลใจ “ชัชชาติ” ผู้ว่าฯ กทม. เขียนคำขวัญวันเด็กปี 2567

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments