“ปราบต์ ปราปต์ปฎล” เข้าพบ DSI คดีฟอกเงิน ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

“ปราบต์ ปราปต์ปฎล” เข้าพบ DSI คดีฟอกเงิน ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

0

“ปราบต์ ปราปต์ปฎล” เข้าพบ DSI คดีฟอกเงิน ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

       วันนี้ (5 ต.ค 65) เวลา 12.00 น. ที่กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ อาคารบี ชั้น 8 กรมสอบสวนคดีพิเศษ นักแสดงรุ่นใหญ่ "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังเข้าพบ DSI นานร่วม 2 ชั่วโมง

       อ่านข่าวต่อ : “ปราบต์ ปราบต์ปฎล” โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมพิสูจน์เสมอแค่ต้องรอเวลาที่เหมาะสม หลังถูกโยงเอี่ยว Forex3D

      โดยเจ้าตัวได้เผยว่า "ผมขออนุญาตพูดสิ่งที่ผมอยากพูดนะครับ ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนนะครับที่นำเสนอข่าวมาโดยตลอด ขอบคุณทางดีเอสไอ ที่ให้โอกาสเข้ามาในวันนี้ ผมรู้สึกขอบคุณ ผมมาทำหน้า ที่พลเมืองที่ดี เมื่อได้รับทราบว่ามีการแจ้งข้อกล่าวหา ผมก็มาทำหน้า ที่ของผมคือ มารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนในรายละเอียดอื่นๆ รอความจริงพิสูจน์ออกมาและทุกคนก็จะได้ทราบกัน ผมปฏิเสธครับ"

        ด้านเจ้าหน้าที่ ได้เผยว่า "จากที่เคยแจ้งไว้ว่าในวันที่ 4-5 ต.ค ได้เรียกผู้ถูกกล่าวหาอีก 6 ราย ใน 6 รายนี้ ได้มาพบแล้ว 4 ราย และขอเลื่อนเป็นวันที่ 12 ต.ค อีก 2 ราย ส่วนในคดีของดารา ป. จะเป็นในส่วนคดีฟอกเงิน และวันนี้ก็เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามที่นัดหมายแล้ว ซึ่งให้การปฏิเสธ ทางเราก็ให้โอกาสในการแก้ข้อหาภายใน 15 วัน ส่วนของนักแสดงอย่าง "กระทิง ขุนณรงค์" และนักแสดงอีกรายนั้นมีการเรียกไปแล้วคาดว่าประมาณกลางเดือนนี้ ซึ่งทั้งสองยังไม่มีการตอบรับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments