ส่อง 5 ลุคเผ็ชโดนใจสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ”

ส่อง 5 ลุคเผ็ชโดนใจสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ”

0

ส่อง 5 ลุคเผ็ชโดนใจสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ”
       กลายเป็นสาวฮอตเนื้อหอมจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” หลังประกาศสถานะโสด ก็หันมาทุ่มเวลาให้กับเรื่องงานแบบเต็มตัว นอกจากจะงานล้นมือแล้ว ก็ยังสวยสดใส เซ็กซี่ทวีคูณ แถมยังปาซีนแซ่บผ่านอินสตราแกรมอย่างเนื่อง ร่วมไปถึงเหล่าแฟนคลับยังเชียร์ให้จิ้นกับพระเอกคนสนิทอย่าง “ปั้นจั่น ปรมะ” ที่มีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนมองว่ารู้คู่นี้จะสานสัมพันธ์กันแล้วจริง ๆ วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกๆ ท่านไปส่อง 5 ลุคเผ็ชโดนใจสาว“ปราง กัญญ์ณรัณ” จะมีลุคไหนแซ่บๆ บ้าง ไปรับชมกันได้เลย

อ่านต่อ:สวยขึ้นทุกวัน! “ปราง กัญญ์ณรัณ” แหวกอกลึก สวยแซ่บสะกดใจ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

       1.เปิดมาด้วยความเผ็ชขั้นสุด งานนี้สาวปราง สวมเป็นเสื้อครอปแขนกุดสีดำ เผยเอวสุดแซ่บซี๊ดด แมทช์ลุคด้วยกระโปรงสั้นสีดำที่ทำขอบเอวด้านหน้าให้เป็นรูปสามเหลี่ยมคว่ำลงมา เสริมลุคด้วยรองเท้าบูท แซ่บเกินต้านสุดๆ 

ปราง กัญญ์ณรัณ


      2.ลุคนี้หวานๆ ก็แซ่บได้สาวปรางมาในลุคเสื้อคลุมเสื้อเบลเซอร์โทนสีเบจ แต่คลุมความเซ็กซี่ลุคน้ไว้ไม่อยู่จริง  โดยด้านได้สวมเป็นเสื้อบราและกางเกงขายาวสุดพริ้ว มาในโทนสีขาวและตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้ มาพร้อมกับถ้าโพสแบบแซ่บๆ

ปราง กัญญ์ณรัณ

       3.สะบัดลุคเผ็ช ตกลุคนี้เลยจ้า สาวปรางมาในชุดจั๊มสูทสายเดี่ยวสีโทนน้ำเงิน ที่มีกิมมิคด้วยการเย็บตรงช่วงอกให้ยกทรงขึ้น พร้อมโพสท่าปังๆ ลุคนี้เรียกความเผ็ดสะท้านใจได้แบบไม่มีลิมิต

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

       4.ลุคเรียบๆ สดใส สาวปรางมาในลุคเสื้อสูทครอปโทนสีเหลืองพาสเทลสดใสสวมทับเสื้อเชิ้ตครอปสีขาว แมทช์กับกางเกงขายาวโทนสีเหลืองเช่นเดียวกับสูทครอป เป็นอันคอมพลีทเป็นแนวสดใสสไตล์สาวปรางเลย

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

        5.ลุคเปรี้ยวเท่สไตล์ปราง มาในลุคชุดสทคลุมโทนสีเขียว สวมทับทูพีชสีดำด้านในแมทช์ลุคด้วยกางเกงยีนส์อีกทีเสริมลุคด้วยกระเป๋าโทนสีขาว ฟาดลุคด้วยความเท่เปรี้ยวซี๊ดดโดนใจมากสาวปราง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” บอกตอนนี้คนอื่นจีบไม่ได้แล้วนะ

“โอบ” มาไลก์อย่างเร็ว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ทะเล ภูเขา เกาหลี เมื่อไหร่จะมีเวลาให้กัน

“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

 เปิด  5 คู่จิ้น ที่กองเชียร์ลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง!

เกาหลีหวานฉ่ำ? ชาวเน็ตจับตา “โอบ - ปราง” ควงเคานต์ดาวน์ต่างประเทศ

ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

“ปราง” ลั่นแรง!! ”รักหนูต้องรอได้” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” ดีขึ้นเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments