“REMEMBER 15” กวาด 6 รางวัลใหญ่ บนเวที “Asian Academy Creative Awards 2022”

“REMEMBER 15” กวาด 6 รางวัลใหญ่ บนเวที “Asian Academy Creative Awards 2022”

0

“REMEMBER 15” กวาด 6 รางวัลใหญ่ บนเวที “Asian Academy Creative Awards 2022”

        เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่พร้อมสร้างกระแสฮือฮาสู่สายตานานานาชาติได้อย่างน่าภาคภูมิใจกับ "REMEMBER 15" ซีรีส์แนวระทึกขวัญไล่เชือดจาก Viu Original ที่คว้ารางวัลสำคัญ "National Winner" บนเวที Asian Academy Creative Awards 2022 มาครองได้ถึง 6 รางวัลรวด ขึ้นแท่นเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเพื่อเข้าสู่การตัดสินรอบสุดท้าย ในงานประกาศรางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2022” ที่ประเทศสิงคโปร์

REMEMBER 15

REMEMBER 15

           โดย “Asian Academy Creative Awards 2022” หรือ "AACA22" เป็นเวทีที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์คุณภาพ เพื่อส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้กับนักแสดง และผู้ผลิตคอนเทนต์สร้างสรรค์ พัฒนาคุณภาพสู่ระดับสากล โดยจะมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจากนานาประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

REMEMBER 15

           ซึ่ง 6 รางวัลที่สำคัญที่ทางซีรีส์ฯได้รับ ได้แก่ "สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์" ผู้ชนะจากประเทศไทยและเป็นตัวแทนเข้าชิงรางวัลสาขา "Best Actress in a Leading Role" และ "เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล" ที่เป็นตัวแทนเข้าชิงรางวัลสาขา "Best Actress in a Supporting Role" ซึ่งทั้งคู่ถือว่าเป็นน้องใหม่ของวงการบันเทิงไทยแต่มากด้วยทักษะทางการแสดง และความสามารถของคนรุ่นใหม่ที่เป็นแรงผลักดันให้ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงไทยสู่ระดับสากล

REMEMBER 15

           นอกจากนี้ซีรีส์ REMEMBER15 ยังคว้ารางวัล Best Direction (Fiction) โดย "เอกภพ ไป๋อารีย์" และ Best Promo or Trailer โดย "ชาคร ชัยปรีชา" ส่วนรางวัล "Best Sound" โดย "ห้างหุ้นส่วนจำกัดห้องบันทึกเสียงรามอินทรา" และรางวัลสาขา Best Screenplay โดย "เชียงมั่น งามกนกวรรณ" ที่เป็นผู้ชนะของประเทศไทยเพื่อเข้าชิงรางวัลต่อไป ซึ่งงานประกาศผลและมอบรางวัลจะจัดขึ้นที่ประเทศ สิงคโปร์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 8 ธันวาคม 2565

REMEMBER 15

               ต้องขอปรบมือดังๆ และขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของผลงานเรื่องนี้ที่สร้างสรรค์ผลิตจากความมุ่งมั่นและทุ่มเทจาก Bison Idea ผลงานดีๆจากฝีมือคนไทย ออกสู่สายตาผู้ชมทั้งคนไทยและต่างชาติ จนสามารถสร้างซอฟต์พาวเวอร์สู่ประเทศไทย

             โดยแฟนๆ สามารถร่วมลุ้นผลรางวัลและเป็นกำลังใจให้กับคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง พร้อมทั้งสามารถรับชมความบันเทิงจากซีรีส์ REMEMBER15 ที่การันตีด้วย 6รางวัล "National Winner" จาก "Asian Academy Creative Awards 2022" ย้อนหลังได้อย่างต่อเนื่องเต็มอิ่ม ทางแอปพลิเคชั่น Viu

REMEMBER 15

REMEMBER 15

REMEMBER 15

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

เปิดภาพเซ็ทแรก! “ซี - นุนิว” เดินหน้าเปิดกล้องซีรีส์ “Zomvivor (มหาลัยคลั่ง)” แล้ว

น่าดูทุกเรื่อง! เปิด Line Up 2024 กับ 5 ซีรีส์สุดปังจากค่าย “Studio Wabi Sabi” 

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments