“อิงอิง อิงณภัสร์” ฟาดถึงใคร?? บอกเศรษฐีทำไมเป็นปลิง

“อิงอิง อิงณภัสร์” ฟาดถึงใคร?? บอกเศรษฐีทำไมเป็นปลิง

0

“อิงอิง อิงณภัสร์” ฟาดถึงใคร?? บอกเศรษฐีทำไมเป็นปลิง

       มีเรื่องให้ชาวเน็ตต้องใช้สมอง คิ้วขมวด กันอีกแล้ว นางแบบสาว “อิงอิง อิงณภัสร์” ที่เคยมี เรื่องดราม่าจนถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นเมียน้อย จนเรื่องซาไปแล้ว 

อิงอิง อิงณภัสร์ ดราม่า

       ล่าสุดมีเรื่องขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสาว “อิงอิง” อัดคลิปตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งพร้อมทั้งเล่าปัญหาให้ฟัง พร้อมทั้งพูดถึงคนหนึ่งแต่ไม่เอ่ยชื่อแต่พอเดาได้ว่าเป็นใคร โดยเล่าว่า… เริ่มเรื่องมาจากการที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในคลิปที่อิงอิงเคยลงไว้เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นอิงอิงได้ระบุว่าไม่ควรไปยุ่งหรือเกาะกระแสจากเรื่องของชาวบ้าน มันน่าอาย ไม่ใช่สมบัติของผู้ดี และความจริงที่อยู่กับเธอนั้นจะเปิดเมื่อไรก็ได้ แค่ยังไม่เปิด และด้วยความเป็นคนตรงๆ ก็คิดว่าเราควรปิดในสิ่งที่เราควรปิดดีกว่า เช่น ปิดปากตัวเอง อย่าสร้างกระแสเพื่อให้ตัวเองโด่งดังบนความทุกข์ของคนอื่น อย่างนี้เขาเรียกเห็นแก่ตัวนะคะ ทำให้ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “ไม่ชอบค่ะ แต่ไม่อยากปัดผ่านเพราะข้องใจ ก็แค่ออกมาพูดความจริง เพราะบอกเป็นคนตรงๆ ไม่ใช่เหรอคะ ?”

อ่านข่าวต่อ : “อิงอิง อิงณภัสร์” เผยสถานะหัวใจมีแฟนใหม่แล้ว พร้อมแจงประเด็นสู่ขอแต่งงานจริงไหม

อิงอิง อิงณภัสร์ ดราม่า

       ต่อมา “อิงอิง” อัดคลิปอีกครั้งพร้อมร่ายยาวตอกกลับอีกว่า … “ไม่รู้นะคะว่าบวชหรือยัง สึกหรือยังไม่ได้ใส่ใจชีวิต แต่ว่าอิงรู้สึกดีมากนะ เพราะระยะเวลาที่ผ่านมามีคนพยายามติดต่อมาตลอด ซึ่งด่ากลับไปแล้วมันก็ไม่จบ ปล่อยให้มันคุยกับอากาศมา 3 ปี มันก็ยังคุยได้ จนกระทั่งมันมีเรื่องเกี่ยวกับบริษัท ซึ่งตอนนั้นอิงอายุไม่ถึง 20 ปี แต่อิงต้องไปทำงาน เป็นพนักงาน ไม่เคยเป็นเด็กฝึกงานเลยสักครั้งในชีวิต เราได้รับเงินเดือน ซึ่งเขาให้พนักงานเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง เราอายุไม่ถึงจึงใช้ชื่อคุณแม่จด ณ วันนี้ อิงจะปิดบริษัทก็ไม่รู้ว่ายอดเงินมันเข้ามาเท่าไรไม่รู้ รู้แค่ว่าเยอะมาก แต่ยืดเยื้อมากี่ปีแล้วก็ไม่รู้ จู่ๆ จะให้อิงมาจ่ายค่าภาษี งานล่าสุดคุณก็ยังไม่ได้จ่ายค่าตัว ให้ไปถ่ายรายการให้ฟรี 8 ตอน เอาน้องที่เป็นนักแสดงไปด้วย เงินจะเอาไปซื้อคอนโดให้เด็กคือไม่ซีเรียสเลย ไม่ได้แค้นเคืองใจอะไรเลย แต่แค้นตรงที่ว่าทำไมกูต้องมานั่งเป็นจำเลยสังคม หาว่ากูเป็นเมียน้อย ทั้งๆ ที่กูหาเงินใช้เองมาโดยตลอด แล้วก็หวังว่านักข่าวจะกล้าเอาไปทำข่าวนะคะ ไม่ใช่หิวแสงหรืออะไรนะ แต่ทุกครั้งที่อิงออกมาพูด ไม่เห็นเอาไปทำเลย ทำแต่ฝั่งนู้นอยู่นั่นอะ ก็ไม่ได้อยากแบ่งพรรคแบ่งพวก แต่บางทีก็รำคาญที่บางคนเข้ามาตราหน้าด่าอิงอยู่นั่น อิงไปทำอะไรวะ เงินก็หาใช้เอง

อิงอิง อิงณภัสร์ ดราม่า

       ช่วยปิดบริษัทด้วยนะ ช่วยเคลียร์ภาษี ทำอะไรให้มันเสร็จเรียบร้อย ไม่รู้ว่าบริษัทชื่อนั้นเอาไปทำอะไร รู้แต่ว่ายอดเงินมันเข้าเยอะมากพอจะปิดบริษัทภาษีเยอะมาก อยู่ดีๆ มาโยนให้เราจ่าย

อิงอิง อิงณภัสร์ ดราม่า

       และถ้าสิ่งที่อิงพูดมามันผิดจริงๆ ไปฟ้องศาลได้เลย เพราะอิงรู้สึกว่าตั้งแต่เคสแรกที่บอกว่าอิงคุกคามเด็กเนี่ย จริงๆ แล้วมันควรจะขึ้นศาลนะ มีทนายก็แล้ว ทำไมทนายเอาไปออกรายการอะ สุดท้ายคืออะไร สังคมเป็นศาลเตี้ยแบบนี้เหรอ

อิงอิง อิงณภัสร์ ดราม่า

       ทั้งนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “@โหนกระแส (HoneKrasae_Official) ต้องมาแล้ว” ซึ่งอิงอิงก็ตอบคอมเมนต์ดังกล่าวกลับไปว่า “รายการนี้เคยติดต่อมาแล้วค่ะ ฟังสัมภาษณ์แล้ว ไปน่าจะเสียเวลาค่ะ เอาเงินฟาดหัว 15,000 บาท อวยเพื่อน ละเชิญกูเพื่อ ???”

อิงอิง อิงณภัสร์ ดราม่า

       งานนี้จะจบยังไง ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อิงอิง อิงณภัสร์ ดราม่า

อิงอิง อิงณภัสร์ ดราม่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

Comments