ส่อง 5 ลุคร่วมปารีสแฟชั่นวีคจากสาว “ใหม่ ดาวิกา”

ส่อง 5 ลุคร่วมปารีสแฟชั่นวีคจากสาว “ใหม่ ดาวิกา”

0

ส่อง 5 ลุคร่วมปารีสแฟชั่นวีคจากสาว “ใหม่ ดาวิกา”
       สะกดสายตา จนทำเอาช่างภาพสายแฟชั่นฮือฮาต้องรัวชัตเตอร์ให้กับสาวเอว 22 อย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่เจ้าตัวได้มีโอกาสไปร่วมงานParis Fashion Week 2023  งานจัดแสดงแฟชั่นดังๆ ระดับโลก งานนี้สาวใหม่ก็จัดหนักจัดจัดเต็ม เรียกว่าฟาดกันทุกลุคจริงๆ ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาท่านผู้ชมไปส่อง 5 ลุคร่วมปารีสแฟชั่นวีคจากสาว “ใหม่ ดาวิกา” จะมีลุคไหนต๊าชโดนใจบ้าง เราไปชมกันเลยจ้า

อ่านต่อ: “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทำไมต้องผอม สุดสตรองเจอคอมเมน

ใหม่ ดาวิกา

1.ขอประเดิมด้วยแซ่บแบบคลีนๆ งานนี้สาวใหม่สวมเสื้อครอปท็อปคาดอกแขนยาว กระโปรงยาว แต่กิมมิคชุดคือมีการตัดเย็บให้เปิดอกและเปิดโชว์เอว ดีไซน์เก๋ ลุคนี้เรียกว่าซูมให้เห็นใบหน้าสวยแบบชัด ๆ ผิวออร่าเนียนสวย ไหนจะหน้าอกหน้าใจกระแทกตาเต็ม ๆ
 

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

       2.กรี๊ดไม่ไหวลุคนี้สวยฟาดความเซ็กซี่ สาวใหม่ปรากฏตัวในลุคเสื้อเกาะอกทรงโคเซทโทนสีดำที่เพิ่มกิมมิคคือติดโบว์ของขวัญสีโทนชมพูไว้บนชุด แมทช์ลุคด้วยกระโปรงสั้นสีชมพู เสริมลุคด้วยถุงน่องตะข่ายสำความยาวเหนือหัวเข่า ลุคนี้ฟาดความเซ็กซี่สะเทือนไปทั้งแถบ

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

       3.กลางกรุงปารีสก็ไฟลุกได้ ในโหมดแฟชั่นสุดต๊าช มาในลุคเสื้อเชิ้ตแขนยาวและกางเกงขายาวเข้ารูปที่มีการปักเลื่อมประกายโทนสีชมพู และยังเพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยเปิดเสื้อให้เห็นบีกีนี่ด้านในที่ปักเลื่อมประกายโทนสีชมพูเช่นเดียวกับชุดลุคนี้แซ่บทะลุจอสุดๆ
 

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

         4.เปรี้ยวซี๊ดดเข็ดฟันต้องลุคนี้ มาในลุคเสื้อเกาะอกสายเดี่ยวคล้องคอและกางเกงขายาวโทนสีม่วง โดยชุดนี้มีกิมมิมตรงที่เนื้อผ้ามีความรีเฟล็กซ์สะท้านแสงเล็กน้อย เอาอะไรมาต้านความแซ่บลุคนี้ก็คงจะไม่ไหวแล้วจ้า
 

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

       5.ลุคนี้ขอสาดความหล่อ ในลุคสุดเท่งานนี้สาวใหม่มากับลุคผมสั้นสวมสูทและกางเกงขายาวทรงโอเวอร์ไซส์ลายสก็อตในโทนสีขาวและสีดำแมทช์กับเสื้อเชิ้ตด้านในสีขาวและเพิ่มกิมมิคด้วยติดประดับดอกไม้ไว้ตรงช่วงไหล่ เป็นลุคมัสคูลีน แบบบอย ๆ เท่ ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ได้อย่างล้นหลาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments