เปิดวาร์ป! สาวสวยเบอร์ 5 ตำแหน่งบอลเร็วแห่งทีมชาติไทย “แนน ทัดดาว”

เปิดวาร์ป! สาวสวยเบอร์ 5 ตำแหน่งบอลเร็วแห่งทีมชาติไทย “แนน ทัดดาว”

0

เปิดวาร์ป! สาวสวยตำแหน่งบอลเร็วแห่งทีมชาติไทย “แนน ทัดดาว” 

         เป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่โดดเด่นและสำคัญสำหรับ “แนน ทัดดาว” นักวอลเลย์บอลหญิงตำแหน่งบอลเร็ว ที่เธอมักจะทุ่มเทกำลังกายให้กับการแข่งขันในทุกๆแมทซ์อยู่เสมอ และก่อนที่เธอจะพบกับสาธารณรัฐโดมินิกัน ในวันที่ 1 ก.ย.65 เวลา 19.00น. นี้ เรามาทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นกัน

แนน ทัดดาว

แนน ทัดดาว

แนน ทัดดาว


          “แนน ทัดดาว” เล่นในตำแหน่งบอลเร็วหรือตัวบล็อกกลางยอดเยี่ยม  ปัจจุบัน เกิดวันที่ 3 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 มีภูมิลำเนาจังหวัดร้อยเอ็ด ที่มีความสูงถึง 184 เซนติเมตร ศึกษาระดับประถมโรงเรียนชุมชนบ้านโคกล่าม จ.ร้อยเอ็ด ระดับมัธยมโรงเรียนหนองเรือวิทยา จ.ขอนแก่น และระดับอุดมศึกษามหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น  

แนน ทัดดาว

แนน ทัดดาว

แนน ทัดดาว

           โดย “แนน ทัดดาว” ยังได้ติดทีมชาติชุดยุวชนตั้งแต่ปี 2012 และได้รับรางวัลอย่างมากมาย ทั้งยังติดทีมชาติชุดใหญ่อีกในปี 2013และปี2014 อีกด้วย ปัจจุบันเธอได้เป็นสมาชิกคนสำคัญของวอลเลย์บอลทีมชาติไทยชนิดที่ว่าขาดเธอไม่ได้กันเลยทีเดียวและถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งในแต่ละการแข่งขันแต่เธอก็สามารถกลับมาช่วยทีมชาติไทยได้ทันเวลาอยู่เสมอ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ใช้เบอร์ 4 มาตลอด ตอนนี้ได้เปลี่ยนมาใช่เบอร์ 5 เบอร์เดียวกับ “ปลื้มจิตร” เพื่อแก้เคล็ดในศึกชิงแชมป์โลก2022 ของล่าสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับใครที่ชื่นชอบเธอสารถติดตามได้ที่ไอจี @thatdao_nal

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments