“ปาล์มมี่” ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง

“ปาล์มมี่” ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง

0

“ปาล์มมี่” ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง

           ไม่เคยทำให้มิตรรักผิดหวังจริงๆ เพราะแค่ปล่อยลูกรักคนใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” ให้มิตรรักรับไปอุปถัมภ์วันแรก ก็เป็นที่กล่าวถึงถึงความเป็นที่สุดทันที ที่สุดแรกกับการรวบตัวครั้งสำคัญของ “ปาล์มมี่” และ “สิงโต นำโชค”

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

         ซึ่งซิงเกิลนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงโบว์รักสีดำที่ปาล์มมี่ฝังใจมาตั้งแต่สมัยอัลบั้มแรก โดยได้ “บิลลี่ TillyBirds” มาโปรดิวซ์ให้ ที่สุดต่อไปคือการรับงานกำกับมิวสิกวิดิโอครั้งแรกของ “พชร์ อานนท์” แถมยังยกทัพ เจ๊แต๋ว , เจ๊พะยูน , แพนเค้ก , สิงโต , อ๊อฟ บิ๊กแอส และตัวเองมาเข้าฉากด้วย ตามมาด้วยการรับบทนำครั้งแรกของปาล์มมี่ในมิวสิกวิดิโอของตัวเองและที่สุดของที่สุดเห็นจะเป็นการปรากฎตัวของ “พี่นาง - ศิริพร อำไพพงษ์” ที่ยอมบินตรงจากอุดรฯมาเข้าฉากเพื่อปาล์มมี่แม้จะแค่ซีนเดียว เจอการรวมที่สุดไปแบบนี้ เจ้าของเพลงถึงกับนอนไม่หลับเลยทีเดียว

ปาล์มมี่

            “เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตตอนอัลบั้มแรก มีคนเขียนมาขอเพลงโบว์รักสีดำบ่อยมากค่ะ เพลงนี้ก็เลยอยู่ในใจมี่มาตลอด มี่เลยอยากมีซักเพลงที่เป็นการส่งต่อเพลงโบว์รักสีดำในเวอร์ชั่นของมี่ปี 2022 ก็เลยชวนพี่สิงโตมาทำเพลงด้วยกัน ก็ไปนั่งทำเพลงขึ้นกีตาร์ ทำเมโลดี้ด้วยกันวันนั้นเลย แล้วมี่ก็เอากลับมาเขียนต่อ มีใส่เนื้อเพลงสากลด้วย อย่างท่อนฮุคก็เล่นคำว่า you กับ อยู่ แล้วก็ชวน บิลลี่ TillyBirds มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครั้งแรกเลย ให้เค้ามาช่วยทำดนตรี คือเราเห็นเค้าวัยรุ่นไฟแรงทำงานเร็วมาก เลยคิดว่า ถ้าเพลงอยู่กับมี่อีกครึ่งปีก็ยังไม่ได้ปล่อยเพลง(หัวเราะ) แล้วก็ส่งไปอัดเบสกับคุณฌอนและมิกซ์มาสเตอร์ที่นิวยอร์คเหมือนเดิมค่ะ วันอัดเสียงสนุกมากๆ พี่โตเป็นคนเก่ง เล่นกีตาร์ก็เพราะ ร้องเพลงก็เพราะ ทำงานไว อัดเพลงนี้แค่วันเดียวเอง

ปาล์มมี่

           พิเศษอีกอย่างที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ คือพี่พชร์ อานนท์ มากำกับมิวสิกวิดิโอให้ แถมยังได้พี่โก๊ะตี๋ , พี่จาตุรงค์ , พี่ติ๊ก กลิ่นสี , พี่โต และพี่พชร์ มาแสดงให้ด้วย แล้วพี่พชร์ยังไปชวนพี่นางที่ต้องบินจากอุดรฯมาเล่นให้ด้วย คือเป็นเรื่องพิเศษหมดเลยที่มาเติมเต็มให้มิวสิกวิดิโอนี้ให้ฟูฟ่องเข้าไปอีก ตั้งแต่วันที่พี่พชร์ไลน์มาบอก คืนนั้นมี่นอนยิ้มเลย มี่ชอบเสียงพี่นางมากแล้วมี่ทราบว่าพี่นางไม่เคยรับงานแบบนี้ พอเจอเค้าปุ๊บ ต่อมน้ำตามี่ออกมาแบบอัตโนมัติ มี่บอกพี่นางว่ามี่ซาบซึ้งพี่เค้ามากขนาดไหนและก็มอบพวงมาลัยสีขาวสั่งร้อยเป็นรูปโบว์มอบให้พี่นางค่ะ

ปาล์มมี่

          และมี่ไม่ได้เล่นมิวสิกวิดิโอเองมานานมาก คือทุกคนก็บิวต์ เล่นเองเถอะๆ ก็ทำใจอยู่วันหนึ่งแล้วก็ตอบเค้าว่าลองดูก็ได้ค่ะ คือเราก็ไม่ได้เก่งการแสดง แต่พอไปหน้างาน เฮ้ย! มันเกินคาด สิ่งที่มี่กังวลมันไม่มีอะไรแบบนั้นเลย ทีมงานและนักแสดงมืออาชีพมาก พร้อมลุยพร้อมตากแดด ตากฝน โดนน้ำสาด คือวันนั้นมี่ซึ้งทุกอย่าง ลงตัวดีหมดทุกอย่าง พี่พชร์ก็สร้างความประทับใจให้มี่เป็นอย่างมาก มี่คาดไม่ถึงว่าพี่พชร์จะเป็นคนจริงจัง สนุกกับงานนี้มากกว่าเจ้าของเพลงอีก ไหนจะพี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ที่ยอมเข้าฉากด้วย คือถ้ามิวสิกวิดิโอเพลงนี้ทำให้คนดูผ่อนคลาย รู้สึกเป็นประโยชน์ต่อเค้าบ้าง ก็คือเป้าหมายในชีวิตมี่แล้วค่ะ”

           ส่วนทางด้าน “พชร์ อานนท์” ก็ได้โพสต์รูปบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีของ “ปาล์มี่” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนนึงในเอ็มวีเพลง ริ้บบิ้นเลิฟ คัลเลอรแบลด ของ ปามมี่ น้อนน่ารักมาก ขอบคุณนักแสดงทุกคนนะครับ ดูได้แช้วในยูทูปตอนนี้ รักนะท่านะครับที่ไว้วางใจ พีปามมี พี่อ๊อฟ พี่นาง และ3คู่หูที่มีใจและอยู่ด้วยใจกันมาตลอด พี่รงค์ พี่ติ๊ก น้องโก๊ะตี๋ รักนะ น้อง พชร์ อานนท์”

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

อยากดู MV แล้ว! “บิวกิ้น” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” กลิ่นเพลงเศร้าแรงมาก

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

มันส์ส่งท้ายปี “COCKTAIL-YOUNGOHM-ปาล์มมี่” จัดเต็มในงาน “MEGA COUNTDOWN 2024”

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

ของขึ้น! “พชร์ อานนท์” จัดหนักโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นน้องนินทาลับหลังว่าหนังต่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments