ส่อง 5 ลุคหล่อเกินคำคำบรรยายจาก “เป๊ก ผลิตโชค”

ส่อง 5 ลุคหล่อเกินคำคำบรรยายจาก “เป๊ก ผลิตโชค”

2.5

ส่อง 5 ลุคหล่อเกินคำคำบรรยายจาก “เป๊ก ผลิตโชค”
       ถือเป็นศิลปินนักร้องที่มีเสน่ห์สุดๆ สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค ที่ไม่ว่าจะมองทางไหนก็ใจละลาย อีกทั้งนิสัยที่ใครๆ ก็รู้ว่ายืนหนึ่งเรื่องสุภาพบุรุษ หล่อแบบออร่ากระจาย วันนี้เราจึงขอพาทุกท่านไปส่อง 5 ลุคหล่อเกินคำคำบรรยายจาก “เป๊ก ผลิตโชค” ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมกันเลยจ้า

อ่านต่อ:เตรียมโชว์ความจึ้งความสับ “เป๊ก ผลิตโชค” เดินแบบแบรนด์ดัง
 

เป๊ก ผลิตโชค


       1.ขอเสิร์ฟลุคแรกด้วยลุคถ่ายแฟชั่น งานนี้เป๊กมาในลุคเสื้อโค้ทสีเบจคลุมด้านนอกและด้านในเป็นชุดสูทกางเกงขายาวโทนสีน้ำตาล เสริมลุคด้วยรองเท้าคัชชูเสริมส้นเท้า เป็นลุคถ่ายแฟชั่นที่ความหล่อกระแทกใจมากๆ 

เป๊ก ผลิตโชค

        2.ลุคกร้าวใจ ที่เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดเลย ต้องยกให้ลุคนี้ ที่หนุ่มเป๊กมาในชุดสูทคลุมด้านนอกและส่วนด้านในชุดเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวแมทช์ด้วยกางเกงขาสั้น โดยชุดมาในโทนสีดำ เสริมลุคโดยรองเท้าคัชชูและถุงน่องยาวสีดำ มาพร้อมกับท่าที่ล่อใจสุด ลุคชวนแฟนๆ ไปหลายคนเลยจ้า

เป๊ก ผลิตโชค


       3.มาลุคคิวส์ๆ กันบ้าง มาในลุคเสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงินแมทช์ลุคด้วยกางเกงสแล็คโทนสีเบจ เพิ่มกิมมิคความแฟชั่นด้วยรองเท้าบูทหัวแหลมหนังพิมพ์ลายงู เป็นลุคที่ดูแล้วน่ารักสุดๆ โดนใจแฟนๆ

เป๊ก ผลิตโชค

        4.หล่อไม่ไหวจริงลุคนี้ งานนี้หนุ่มเลือกหยิบเป็นเสื้อเชิ้ตฮาวายแขนยาวโดยชุดมีลวดลายสีสันดก๋มาก แถมลุคหนุ่มเป๊กแอบเซ็กซี่เบาโดยมีการปลดกระดุมเล็กน้อยเผยให้เห็นแผ่นอกสุกแซ่บของหนุ่มเป๊กอีกด้วย แมทช์ลุคด้วยกางเกงหนังสีดำ ลุคนี้ทั้งแซ่บทั้งหล่อ ไม่อ่อนโยนใจเลยจ้า

เป๊ก ผลิตโชค

        5.เลือกโทนสีแจ่มจริงๆ ในลุคนี้หนุ่มเป๊กมาในเสื้อสเวตเตอร์สีเหลืองพาสเทลและแมทช์ลุคกางเกงยีนส์สีโทนน้ำตาล พร้อมกับโพสที่เห็นแล้วทำใจสั่น เป็นลุคที่เลือกสีได้เข้ากันมากแถมแต่งออกมาแล้วดูดีสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments