“กานต์ วิภากร” เปิดใจทั้งน้ำตา ป่วยซึมเศร้า คิดถึงลูก ลั่น! ถ้าลูกขอขมายกโทษให้ทุกอย่าง

“กานต์ วิภากร” เปิดใจทั้งน้ำตา ป่วยซึมเศร้า คิดถึงลูก ลั่น! ถ้าลูกขอขมายกโทษให้ทุกอย่าง

0

“กานต์ วิภากร” เปิดใจทั้งน้ำตา ป่วยซึมเศร้า คิดถึงลูก ลั่น! ถ้าลูกขอขมายกโทษให้ทุกอย่าง

 

        ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศตัดแม่ตัดลูกกันอย่างดุเดือด สำหรับ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” กับลูกชายคนโต “เสือ เสฏกานต์” กับน้องสาวคนกลาง “กวาง กรกวี” ที่ย้ายออกจากบ้านมาอยู่ข้างนอก ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564

        อ่านข่าวต่อ : หัวอกคนเป็นแม่! “กานต์” วอนลูกกลับบ้าน แม่จะไปอยู่ข้างนอกเอง

 

       ล่าสุด “กานต์ วิภากร” เปิดใจทั้งน้ำตาว่า “ตนเองเสียใจอย่างมาก ไม่ได้เจอหน้าลูกมาเกือบ 10 เดือนแล้ว คิดถึงลูก ร้องไห้ทุกวัน ข้าวปลาก็ทานไม่ลง ซึ่งพี่เสกก็คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด และคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งตนก็เกรงใจพี่เสก มากที่ต้องมาคอยดูแลเป็นห่วงตน พอเขาเสร็จงานร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตเขาก็ต้องรีบกลับมาอยู่เป็นเพื่อนเรา มาคอยดูแลเรา ซึ่งตนเองอยากขอเพียงอย่างเดียวให้ลูกกลับมา ซึ่งถ้าลูกทั้งสองมาขอโทษตนก็พร้อมที่จะอภัยให้ และจะถอนดำเนินคดีในศาลทุกอย่าง เพียงแต่ต้องมาขอขมาแม่จะได้ไม่ต้องเป็นกรรมของลูกที่ทำไม่ดีกับแม่

      “กานต์” ยกมือไหว้ลูกๆ พร้อมกับบอกว่าแม่ผิดเองที่วันนั้นทำไม่ดีและทำรุนแรงกับลูกไป อยากให้ลูกกลับมา เพราะคิดถึงลูกมาก มองไปทางไหนก็คิดถึงแต่ลูก ซึ่งถ้าลูกกลับมาจะขอไม่เอาอะไรเลยเพราะทั้งชีวิตตนเองก็มีหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้านที่มีหลายหลัง รถหลายคัน ขอเพียงอย่างเดียวให้ลูกกลับมาและจะไม่เอาอะไรคืนจากลูกเลยสักอย่าง พร้อมกับย้ำด้วยว่า ตนกับเสกจะช่วยให้ลูกรอดพ้นจากคนไม่ดี เพราะตอนนี้ลูกไปหลงเชื่อคนไม่ดีที่เขาพูดอะไรก็จะคล้อยตาม เหมือนกับตอนนี้ลูกตกอยู่ในอันตราย ตนเองต้องช่วยลูกออกมาให้ได้

        ส่วนอาการป่วยโรคซึมเศร้า ตนเองได้ไปหาแพทย์ ซึ่งแพทย์ก็ให้ยามาทาน พร้อมกับชูหลักฐานใบรับรองแพทย์ว่าตนป่วยจริงและได้ไปหาหมอมาจริง ซึ่งวิธีการรักษาทางแพทย์ได้ให้ยามาทานและนัดตรวจอีกครั้งใน 3 สัปดาห์ข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments