“อิงฟ้า” น้ำตาซึม แฟนคลับให้กำลังใจล้นสนามบิน 

“อิงฟ้า” น้ำตาซึม แฟนคลับให้กำลังใจล้นสนามบิน 

0

“อิงฟ้า” น้ำตาซึม แฟนคลับให้กำลังใจล้นสนามบิน 

        หลังจากสาว “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้เข้าไปพูดคุยเปิดใจกับ “บอสณวัฒน์” ถึงเรื่องราวปัญหาต่างๆ ทั้ง หมด รวมถึงปมดราม่าต่างๆ พร้อมทำข้อตกลงในการทำงานหลังจากนี้ พร้อมกับลุยทำหน้าที่ต่อ 

        อ่านข่าวต่อ : สุดปลื้มแฟนเวียตนามต้อนรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022

 


        ต่อมาสาว “อิงฟ้า” พร้อมด้วยสาวคู่จิ้น “ชาล็อต ออสติน” ก็เดินทางไปจังหวัดนครพนมเพื่อเข้าร่วมงานการประกวดรอบไฟนอลมิส แกรนด์นครพนม 2023 เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา  


       ทันทีที่สองสาวเท้าแตะสนามบินดอนเมืองก็มีแฟนๆ ไปรอส่งทั้งคู่แน่นสนามบินอย่างมาก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นหรือเรียกอีกอย่างว่า สนามบินแตก เพราะมีแฟนๆ คอยส่งเสียงให้กำลังใจสาว “อิงฟ้า” ที่เพิ่งผ่านดราม่าต่างๆ ด้วย โดยทั้งคู่ก็ได้มีการทักทาย พูดคุย ถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองกับเหล่าแฟนคลับ เรียกว่าเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้สาว “อิงฟ้า” มีรอยยิ้มได้ไม่น้อยทีเดียว

       ส่วนขากลับถึงสนามบินดอนเมือง ก็มีแฟนคลับของทั้งคู่ไปรอต้อนรับไม่แพ้ขาไปเลยทีเดียว และตอนที่ขึ้นรถกลับ “อิงฟ้า” ก็ได้พูดคุยทักทาย เหล่าแฟนคลับก็ส่งเสียงตะโกนให้กำลังใจอิงฟ้ากันมากมาย อาทิ "เก่งที่สุดเลย เป็นกำลังใจให้นะ", "อยู่ตรงนี้เสมอนะ"


        จากนั้น "อิงฟ้า" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จนเหล่าแฟนคลับต้องช่วยกันให้กำลังใจเจ้าตัวกันยกใหญ่ อาทิ "โอ๋ ... ไม่ร้องๆ คนเก่ง", "ครอบครัวเราจะไม่ทิ้งกันนะคะ", "รักพี่ฟ้านะ"  ซึ่งก็มีสาว “ชาล็อต” คอยให้กำลังใจสาว “อิงฟ้า” อยู่ข้างๆ ตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments