ส่อง 7 ชุดแฟชั่นสุดต๊าชชใจในงาน “Bangkok International Fashion Week 2022” (BIFW2022)

ส่อง 7 ชุดแฟชั่นสุดต๊าชชใจในงาน “Bangkok International Fashion Week 2022” (BIFW2022)

0

ส่อง 7 ชุดแฟชั่นสุดต๊าชชใจในงาน “Bangkok International Fashion Week 2022” (BIFW2022)
       เรียกว่าเป๊ะปังทุกชุดจริงๆ สำหรับแฟชั่นแบรนด์ไทยที่ได้จัดแสดงในงาน “Bangkok International Fashion Week 2022” (BIFW2022) ที่สุดแห่งเวทีแฟชั่นระดับโลก หลังจากที่ห่างหายไปในช่วงโควิด-19 นานถึงสองปี โดยงานได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 - 25 กันยายน 2565ที่ผ่านมานี้ ที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ วันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านไปส่อง 7 ชุดแฟชั่นสุดต๊าชชใจในงาน BIFW2022 จะมีชุดโดนใจท่านผู้ชมบ้าง ไปชมกันเลย

อ่านต่อ:“ไบร์ท นรภัทร” จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “#Brightnorrตามใจ

“ไบร์ท นรภัทร”

“ไบร์ท นรภัทร”


       1.นำโดยหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” มาในแบรนด์  Fri 27 Nov ในลุคชุดสูทโทนสีเทาครึ่งบนที่มีการตัดและต่อด้วยผ้าบางพริ้วเนื้อผ้าเล่นกับแสงคลุมทับชุดและกางเกงด้านในที่มีสีเบจอีกที และเพิ่มกิมมิคด้วยเย็บติดดอกไม้ผ้าสีดำแล้วปล่อยชายผ้าลงมาด้านหน้า

“แนท อนิพรณ์”

“แนท อนิพรณ์”

        2.ลุคนี้เปลี้ยวมากจากสาว “แนท อนิพรณ์” มาในแบรนด์ klosetdesign มาในลุคเสื้อเกาะอกสีดำสายคล้องคอที่มีรูปทรงหกเหลี่ยมเพิ่มกิมมิคด้วยการปักเพชรตามเสื้อและในส่วนของสายคล้องคอก็เป็นโซ่ แมทช์ลุคกับกระโปรงที่เป็นสิเงินสะท้อนแสง เพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยขอบของกางเกงด้านในลูกไม้ที่เว้าสูงเหนือกระโปรง เสริมลุคด้วยหมวกสกิลโลโก้แบรนด์

“แอนนา ทีวีพูล”

“แอนนา ทีวีพูล”

       3.แปลกใหม่แต่เก๋มาก “แอนนา ทีวีพูล” จากแบรนด์ flynowbangkok ในชุดราตรีเกาะอกที่ใช่เทคนิคการนำผ้ามาเย็บจัดเป็นเป็นช่อๆ ตามชุดให้สวยงามตระการตาสุดๆ

“อุ๋ม อาภาศิริ”

        4. แซ่บนัวต้องชุดนี้ “อุ๋ม อาภาศิริ” จากแบรนด์ vvonsugunnasil มาในลุคชุดเดรสแขนเสื้อกล้ามกระโปรงยาวที่ด้านในเป็นเนื้อผ้าสีเขียวอ่อนและทับด้วนผ้าบางสุดพริ้วด้านนอก

“แพนเค้ก เขมนิจ”

“แพนเค้ก เขมนิจ”

       5.ปังทุกก้าวที่เดินเลยจ้าสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุด POEM สีขาว ทรงชุดเดรสเกาะอกกระโปรงสั้นเข้ารูปโดยด้านในเป็นโคเซ็กชุดและในส่วนด้านนอกเป็นผ้าบางปักเม็ดคริสตัลระยิบระยับและนำมาจัดทรงให้เข้ารูปกับชุด

แอนชิลี สก็อต

        6.มาในลุคเรียบๆ แต่เน้นเล่นสีสัน “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ในชุดแบรนส์ asava มาในลุคเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีม่วงที่เนื้อผ้าเงาสะท้อนแสงที่เพิ่มกิมมิคเสริมชายผ้าให้ยาวไปถึงด้านหลังและแหวกชุดจนเผยให้เห็นลองอกแมทช์กับกระโปรงยาวสีโทนน้ำตาลเข้ม ใส่ลูกเล่นกับโทนสีโดยใช้สายผูกที่เอวสีโทนเขียวนีออน

แอนชิลี สก็อต

       7.สดใสน่ารักจาก “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” แบรนด์ tandtbangkok ในบลุคชุดเกาะสายเดี่ยวกับกระโปรงสั้นที่ใช่เทคนิคเย็บซ้อนกันจนเป็นทรงสวย และเพิ่มกิมมิคโดยปักเลื่อมสีส้มบ้างส่วนของชุดติดโบว์ที่เป็นเลื่อมสีส้มบริเวณหัวไหล่ทั้งสองข้างเสริมลุคด้วยโชคเกอร์โบว์ถุงมือและถุงเท้าโทนสีดำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments