"ชิน ชินวุฒ" โพสต์ครบรอบ 8 ปี รักหวาน "ลิลลี่" เผยเรือนหอหลังงาม

"ชิน ชินวุฒ" โพสต์ครบรอบ 8 ปี รักหวาน "ลิลลี่" เผยเรือนหอหลังงาม

0

“ชิน ชินวุฒ” โพสต์ครบรอบ 8 ปี รักหวาน “ลิลลี่” เผยเรือนหอหลังงาม

         หวานครบรอบ 8 ปี นักร้อง นักแสดงหนุ่ม "ชิน ชินวุฒ" กับ แฟนสาว "ลิลลี่ ภัณฑิลา"

         อ่านข่าวต่อ : “ชิน” โพสต์หวานถึง “ลิลลี่” ครบรอบ 6 ปีที่คบกัน!

 

        ล่าสุด "หนุ่มชิน" โพสต์โมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่บริเวณหน้าบ้านหลังงามเรือนหอ พร้อมข้อความสุดซึ้งครบรอบ 8 ปีถึงสาว "ลิลลี่" เผยถึงบ้านหลังนี้ที่เจ้าตัวเคยกลัวบ้านหลังนี้มากเพราะเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ แต่ "ลิลลี่" จับมือและพูดว่า “เราจะทำสิ่งนี้ร่วมกันได้” เจ้าตัวก็ไม่มีความกลัวอีกต่อไป โดยยังขอบคุณแฟนสาวที่จับมือไว้ และยังคงยึดมั่นซึ่งกันและกันตลอดไป ก่อนจะทิ้งท้ายบอกรักหวานใจด้วย

        "สุขสันต์วันครบรอบ 8 ปีนะที่รัก ผมคิดมาตลอดว่ามันมากกว่านั้น เพราะเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย และขอพูดจริงๆ เลยว่าผมเลิกนับไปแล้ว เพราะไม่สามารถนับสิ่งที่เป็นตลอดไปได้ ผมขอพูดตรงๆว่าผมกลัวการซื้อบ้านหลังนี้มากเพราะว่ามันคือความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ แต่เมื่อคุณจับมือผมแล้วพูดว่า ‘เราจะช่วยกัน’ ผมก็ไม่กลัวอีกเลย ขอบคุณที่จับมือผมผ่านทั้งเรื่องดีและร้าย เราจะจับมือกันไว้แบบนี้ตลอดไป รักนะครับที่รัก"

         ด้าน "ลิลลี่ ภัณฑิลา" โพสต์ภาพและข้อความเช่นเดียวกันว่า.. "สุขสันต์วันครบรอบ 8 ปีที่รัก! นี่นับว่าเป็นของขวัญวันครบรอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณมอบให้เลย ขอบคุณที่ทำให้มันเกิดขึ้น ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณได้ทำให้นะคะที่รัก คุณเป็นเหมือนแหล่งพลังงานแห่งความสุขมาตลอด 8 ปี และเชื่อว่าจะยังคงเป็นแบบนั้นต่อไป ความทรงจำต่างๆ มากมาย เสียงหัวเราะด้วยกันมากมาย และความรักที่มาก มาย คุณเป็นเหมือนพื้นที่แห่งความสบายใจ เป็นพื้นที่ปลอดภัย และเป็นความสุขของฉัน เติบโตไปด้วยกันอีกขั้นน้า ปิดดีลแล้ว! ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านหลังแรกของเราค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments