ส่อง 5 ลุคสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ” 

ส่อง 5 ลุคสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ” 

0

ส่อง 5 ลุคสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ”   
       งานเข้าทันทีกับนักแสดงสาวหล่อติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา”  หลังตกเป็นประเด็นควงนางงามสาว   “อิงฟ้า วราหะ”  หนีเที่ยวสิงคโปร โดยนักแสดงสาวหล่อคนนี้ได้แจ้งเกิดจากบทบาท “คิม” ในภาพยนตร์เรื่อง “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” จนทำให้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และวันนี้เราขอนำเสนอ 5 ลุคสาวหล่อ “ติ๊น่า ศุภนาฎ”  มาฝากด้วย  ไปชมกันเลยจ้ะ

อ่านต่อ:“อิงฟ้า-ณวัฒน์” พร้อมทนาย ลั่นไม่จ่ายสักบาท พร้อมเจอกันในศาล

 

ติ๊นา ศุภนาฎ

ติ๊นา ศุภนาฎ


       1.ประเดิมด้วยลุคปังๆ สาวหล่อมาในลุคชุดสูทและกางเกงขาวยาวโทนสีเหลืองพาสเทล ที่ในส่วนท่อนบนมีการตัดเย็บปกเสื้อให้ดูเป็นปีกออกมาด้านจนกลายเป็นรูปทรงของโบว์ และด้านหลังของชุดสูทจะเป็นโบว์ขนาดใหญ่ที่รับกับปีกดด้านหน้าแล้วมีการปล่อยชายผ้าของโบว์ถึงพื้น ถือเป็นลุคออกงานที่ปังมากๆ

ติ๊นา ศุภนาฎ

ติ๊นา ศุภนาฎ


       2.ลุคเท่แบบขี้เล่น สไตล์สาวหล่อติ๊นา มาในลุคเสื้อฮู้ดแขนกุดและกางเกงขาสั้นที่ทั้งเสื้อและกางเกงมีการสกินข้อความสีรุ้งให้เด่นขึ้นแต่เข้ากันสุดๆ เสริมลุคเท่ด้วยรองเท้าบูททรงคาวบอย เป็นลุคเท่ขี้เล่นไม่เบา

ติ๊นา ศุภนาฎ

ติ๊นา ศุภนาฎ

       3.ขอหล่อแบบสไตล์ผู้ดีอังกฤษ คงต้องให้ลุคนี้ มาเสื้อสูททวิตขาวดำในส่วนของเสื้อด้านในจะเป็นเสื้อยาวที่มีกิมมิคตรงคอเสื้อมีการผูกชายผ้าให้เป็นโบว์ แมทช์กับกางเกงสแล็คสีแดง เพิ่มลูกเล่นให้ลุคด้วยการสวมถุงเท้าลายสก๊อต มาดผู้ดีอังกฤษ

ติ๊นา ศุภนาฎ

ติ๊นา ศุภนาฎ

       4.ลุคเท่เข้มๆ คูลๆ ต้องยกให้ลุคนี้เลย สาวหล่อติ๊นาสวมเป็นเสื้อเชิ้ตสีดำด้านในและสวมทับด้วยชุดเอี๊ยมยีนส์สีเข้ม เสริมลุคด้วยรองเท้าสีโทนน้ำตาลอ่อนตัดกับชุดแต่เข้ากันลงตัว เป็นลุคที่มีความเข้มและเท่มาก

ติ๊นา ศุภนาฎ

       5.มาด้วยลุคฟีลหวาน หล่อน่ารักบาง สาวหล่อสวมเสื้อสเวตเตอร์สีชมพูสดใสทับเสื้อด้านในสีขาวแมทช์กับกางเกงยีนส์สีโทนอ่อน แต่งออกมาแล้วดูหวาน หล่อน่ารัก น่าหยิกสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments