“แอน ทองประสม” ตอบชัดอีก 2 ปีจะลาวงการจริงมั้ย?

“แอน ทองประสม” ตอบชัดอีก 2 ปีจะลาวงการจริงมั้ย?

0

“แอน ทองประสม” โต้อีก 2 ปีจะลาวงการ

            ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตกใจกันเป็นแถว เมื่อได้ยินว่านักแสดงตัวแม่อย่าง ”แอน ทองประสม” ออกมาประกาศว่าอีก 2 ปีจะลาออกจากวงการบันเทิง งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้รวมไปถึงกระแสละคร “แอน-เคน” ด้วยว่า

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

              สำหรับกระแสละคร ก็ดีนะ แฟนคลับจะรู้ แอน-เคน จังหวะจะประมาณนี้ การเล่นของเรา 2 คนก็ฟาดฟันกันได้อยู่ เคนบูลลี่ตัวเอง แกงตัวเอง นี่เลยบอกบูลลี่ตัวเองไปคนเดียวเลยนะ ไม่ต้องเอาแอนเข้าไป แซวเขา เสียดสีสังคมอยู่นั่นแหละ อย่างที่บอกไม่ใช่ละครเราไม่มีโปรดักชั่น เป็นละครเล็กๆ สเปเชี่ยลละครแค่ 10 ตอน มาเพื่อให้ทุกคนหายคิดถึงเรา เราไม่ได้คาดหวังอะไรที่มันใหญ่โต 

แอน ทองประสม

             พี่ป๋ออะไรมาเต็ม ทุกอย่างอัดแน่นมาก เพิ่งรู้พี่ป๋อพูดถึงแอนแบบนี้เหรอ เจนี่อีก เปิดตัวสวยมาก โหนออกมา แอนก็ต่อว่าเคน ก็สนุกดี ก็อยากให้ทุกคนเห็นความเก๋ เชื่อว่าเคนเขามีประสบการณ์ แค่ยังไม่ได้ออกมาฟาดฟัน เชื่อว่าเขาทำได้ เราเป็นเพื่อนกันมา เราก็มีแนะนำเขา 

แอน ทองประสม

              ส่วนที่น้องต่อทัก บอกว่าอยากเล่นละครกับพี่แอน  ที่เราบอกว่าอีก 2 ปีพี่ก็ไปแล้ว คือพี่จะเล่นกับต่อได้ยังไง เราก็เข้าใจว่าผู้ชายหมายถึง เล่นเป็นพระนาง เราก็เลยตอบแบบนั้น แต่ด้วยความที่วันนั้นเป็นไลฟ์ คนได้ยินว่า 2 ปี จะลาวงการ ก็รีบจะไล่แม่ออกจากวงการ ยังไม่รีบ แค่พูดว่าโต้ตอบน้องเฉยๆ คืออย่าพูดว่าแอนไปเลย เรายังหาเงินได้อยู่  อยู่ตรงนั้นเดี่ยวดูอีกที ว่ายังขึงไหวไหม ถ้าขึงไหว แอนก็ไปต่อ ยังมีหวัง ยังต่อโปรได้อีก แต่ถ้าไม่ไหว บ๊ายบายก็ได้ ไม่เป็นไร 

แอน ทองประสม

             แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครกล้าเข้ามา แอนอยากอ่านเลยว่าเขาคิดยังไง ให้แอนทำอะไร จริงๆก็เคยมีอยู่เรื่อง อยากทำอะไรที่คนคาดไม่ถึง แบบสุดพลัง เพราะอาชีพนักแสดงมีเวลาของมัน กว่าจะหมุนมาให้เล่น เราต้องรีบคว้า เหมือนเราทำงานมานาน ก็อยากแชร์ประสบการณ์กัน กับคนนั้น คนนี้ อย่างเด็กคนนั้นคนนี้ คนรักเยอะจังเลย แค่คิดสนุกๆ 

แอน ทองประสม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments