“ปั้นจั่น” ตอบแล้วสถานะ “ปราง” หลังคนจิ้นหนักจนเชียร์ให้คบกัน

“ปั้นจั่น” ตอบแล้วสถานะ “ปราง” หลังคนจิ้นหนักจนเชียร์ให้คบกัน

0

ปั้นจั่น” ตอบแล้วสถานะ “ปราง” หลังคนจิ้นหนักจนเชียร์ให้คบกัน

            เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นพระนางที่กระแสแรงไม่เคยตกเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” และสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน แฟนๆ ก็ดันให้เป็นคู่จริง เพราะเคมีเข้ากันสุดๆ อย่างล่าสุดทั้งสองใส่เสื้อคู่เหมือนกันไปอี๊ก แฟนๆ แห่แซวไม่ไหว งานนี้ได้เจอกับหนุ่มปั้นจั่นในงาน นิทรรศการศิลปะดิจิทัล SIRISINLAPIN Meta Art for Life เพื่อศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ณ. ICONSIAM  ก็ขอถามหน่อยว่ามีโอกาสจะจีบจริงไหม 

อ่านข่าวต่อ : แฟนๆ จับจิ้น “ปั้นจั่น – ปราง” ลุ้นเป็นแฟนกันหลังโสดคู่

ปั้นจั่น ปรมะ

ปั้นจั่น ปรมะ
 

           โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า ที่จริงมันไม่ใช่เรื่องดีที่เขาโสด แล้วผมก็ดันโสด คนเชียร์ให้จีบกันไปเลย ก็ลองดูลองเข็นกันต่อไป ดูสิว่ามันจะขึ้นไหม คือน้องเป็นคนสวย พระเอกในช่องหลายคนเวลาเจอเราก็จะแบบว่า เฮ้ยปรางสวยอ่ะ พี่เห็นรูปที่เขาลงหรือยัง บอกไม่ได้นะว่าใครเดี๋ยวบ้านเขาแตก ผมก็บอกน้องแหละว่าถ้าเลือกก็เลือกให้ดีๆ เราไม่ได้สกรีนนะ คนสกรีนให้เขาเยอะแล้ว ถามว่าจะจีบปรางไหม คงไม่ได้หรอก คือเรารู้จักกันมากเกินไป เห็นเขาเป็นน้อง คุยกันทุกเรื่อง มันเลยจุดนั้นมาแล้ว เรื่องหัวใจก็ได้คุยกันนะ จริงๆ มันไม่ใช่ความผิดของใครหรอก จังหวะคนเรามันมาไม่พร้อมกันแค่นั้น ในแง่ของพี่ชาย เวลามีคนมาจีบ เราว่ามันอยู่ที่เขาพิจารณาแหละ แต่คิดว่าเขาคงคิดแบบปั้น เวลาเราไปเจอคนที่อยู่ข้างนอก เวลามันเจออะไรมันจะไม่คูณสองไง เขาก็ยังมูฟออนไม่ได้หรอก คงยังไม่มีใครมูฟออนได้  ตอนนี้เราก็ยังไม่มีใคร เป็นพี่น้องกันหมด

ปั้นจั่น ปรมะ

             เรื่องงานใครที่อยากเห็นเล่นละครคู่กับปราง ตอนนี้มีที่จะออนแอร์ก็สายลับลิปกลอส มีเรื่องแค้น คลับฟลายเดย์ แล้วก็จะมีทำยูทูบกับสาวคนนึง แต่ยังไม่บอกว่าใคร กับปรางจริงๆ ก็เจอกันตลอดนะ กระแสจิ้นก็เยอะนิดหน่อย อาจจะมาจากที่เราสองคนเวลาอยู่ด้วยกันแล้วมันดูธรรมชาติ มันเข้ากัน แกล้งกัน แฟนๆ เลยชอบ

ปั้นจั่น ปรมะ

ปั้นจั่น ปรมะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments