“เข้ม หัสวีร์” แพลนแสวงบุญพม่า ลั่นผมโตมากับความเชื่อ ตอบชัดซื้อที่ดินสะสมกว่า 100 ไร่จริงมั้ย

“เข้ม หัสวีร์” แพลนแสวงบุญพม่า ลั่นผมโตมากับความเชื่อ ตอบชัดซื้อที่ดินสะสมกว่า 100 ไร่จริงมั้ย

0

“เข้ม หัสวีร์” แพลนแสวงบุญพม่า ลั่นผมโตมากับความเชื่อ ตอบชัดซื้อที่ดินสะสมกว่า 100 ไร่จริงมั้ย

            เป็นอีกหนึ่งพระเอกเดินสายมูอย่างเต็มตัว สำหรับ “เข้ม หัสวีร์” ที่เมื่อเจ้าตัวมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะร่วมทริปเดินสายทำบุญที่บ้านเกิดตัวเองอยู่เสมอ และหนุ่มเข้มเคยบอกอีกว่า ที่งานแน่นแบบนี้เป็นผลมาจากที่ขอพรอีกด้วย และมีโอกาสก็จะกลับไปไหว้เรื่อยๆ ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มเข้ม ในงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัล SIRISINLAPIN Meta Art for Life เพื่อศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ณ. ICONSIAM เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่มีข่าวว่าหนุ่มเข้มกว้านซื้อที่ดินรวมกันกว่า 100 ไร่ด้วย

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

             โดยหนุ่มเข้มได้เล่าว่า ตอนนี้ก็ยังคงทำบุญ มีไปถ้ำนาคาบ้านเกิดเราด้วย เข้มเติบโตมากับความเชื่อเหล่านี้อยู่แล้วเพราะที่บ้านก็จะมีสิ่งที่เรานับถือศรัทธาที่เกี่ยวโยงกับเรื่องพญานาค เราขอแล้วก็ได้ตามที่เราขอไว้ค่อนข้างที่จะเยอะมากๆ เรามูไว้หลายที่เลย ถ้าใต้ก็จะวัดตาไข่ ขึ้นเหนือก็จะเป็นเทพทันใจ ทางบ้านก็จะเป็นถ้ำนาคากับหลวงพ่อวราห์ไปทุกทิศเลย มีวางแผนว่าจะไปพม่าด้วย ส่วนใหญ่ก็จะขอเรื่องงาน พยายามทำงานเก็บเงินให้คุณแม่ซื้อที่เก็บไว้ บ้านอยู่ที่กรุงเทพ แต่ต่างจังหวัดจะเป็นที่ดินแถวบ้าน จริงๆ เข้มเป็นคนชอบที่ดิน อย่างเชียงรายเชียงใหม่เราก็ดูๆ ไว้ จริงๆอยากจะมีที่ดินทั้ง 4 ภาคเลย สำหรับสาวๆ ที่ดินผมเยอะ ถ้าเกิดว่าป่วยเป็นแฟนกันแล้วอยากขายก็ขายได้เลย อยากได้อะไรก็ขายที่ดินเอา 

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

              เรื่องคดีความกับอดีตผู้จัดการที่ฟ้องฐานละเมิดสัญญา เจ้าตัวก็บอกต่อว่า ตอนนี้อยู่ในกระบวนการของศาลอยู่ว่าจะยังไง ต้องรอว่าจะเป็นแบบไหน เราไม่เครียดนะ มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราก็พยายามไม่คิดล่วงหน้า ถ้าจะเครียดก็จะเป็นห่วงครอบครัวมากกว่า เพราะยาย คุณพ่อ คุณแม่จะโดนถามว่าเข้มไปโดนคดีเรื่องอะไร เรารู้สึกโชคดีที่ได้พี่หนิงคอยให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาตลอด เรื่องนี้หนักนะสำหรับเรา เพราะเราไม่ได้คิดหรอกว่าเหตุการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับเรา แต่กำลังใจรอบข้างดี

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“เข้ม หัสวีร์” อุทิศเวลาเพื่อละครพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

เขาไปหากันจากไหน? “เข้ม หัสวีร์” บ่นเหงาแล้ว อยากมีแฟน

แม่อัปเดตเอง “เข้ม หัสวีร์” พรีเซนเตอร์แน่น ละครปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments