หนูชินแล้วแม่! “เฟิร์ส หวัง” โนสนคนมองเป็นนางงามหน้าช้ำ ลั่นไม่ช้ำเพราะทำหน้าใหม่ทุกปีค่ะ

หนูชินแล้วแม่! “เฟิร์ส หวัง” โนสนคนมองเป็นนางงามหน้าช้ำ ลั่นไม่ช้ำเพราะทำหน้าใหม่ทุกปีค่ะ

0

หนูชินแล้วแม่! “เฟิร์ส หวัง” โนสนคนมองเป็นนางงามหน้าช้ำ ลั่นไม่ช้ำเพราะทำหน้าใหม่ทุกปีค่ะ 

             เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวตัวเต็งของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เลยก็ว่าได้ สำหรับ “เฟิร์ส หวัง” ที่เจ้าตัวเคยทำงานทางด้านนางแบบมาแล้วมากมาย ซึ่งได้กลับมาลงประกวดอีกครั้ง และมีแฟนคลับติดตามมากมาย แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกเม้าส์ว่าเป็นนางงามหน้าช้ำ งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เฟิร์ส หวัง” ปังมากแม่ 

เฟิร์ส หวัง

เฟิร์ส หวัง

                หน้าไม่ช้ำนะหน้าเปลี่ยนใหม่ทุกปี เอาจริงๆ ก็ชิน อยู่ในวงการมา 10 ปีแล้ว รู้สึกแฮปปี้นะ คนจะชมจะด่ายังไงคือการที่คนพูดถึงเรา แล้วเราก็ไม่ได้ทำในสิ่งที่ไม่ดี อาจจะแค่ไม่ถูกใจ เราก็เติมไม่หยุดเหมือนกัน ไม่ซีเรียสเลย

เฟิร์ส หวัง เฟิร์ส หวัง

               สำหรับ “Devonte Men presents Mister International Thailand 2022” เป็น Team Master รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก แต่ก็รู้สึกกดดันนิดนึง แต่พอมีครูแบงค์มาช่วยด้วยเราก็รู้สึกว่าก็ซัพพอร์ตกันได้ดี เราก็เอาประสบการณ์ที่ผ่านมามาสอนนี่แหละ เราจะพากันไปเป็นทีม ไม่ใช่แค่คนใดคนนึง ทีมเราโชคดีมาก เพราะน้องๆ มีมายเซ็ทที่ดี ใครมีไอเดียอะไรก็เอามารวมกัน ทำให้งานออกมาดี การที่มาเป็นโค้ช จริงๆ มันเป็นชาเลนจ์ เป็นเรื่องที่สนุก พัฒนาทั้งตัวเองและน้องๆ ไปด้วยกัน ถามว่าในทีมมีแต่ผู้ชายล้วน จริงๆ คิดว่าตัวเองจะเกร็งกว่านี้นะ แต่น้องๆ เฟรนด์ลี่ด้วย เลยรู้สึกว่าสบายชิลๆ 

เฟิร์ส หวัง

เฟิร์ส หวัง

              หลายคนถามเยอะว่าจะลงประกวดอีกไหม เราก็ไม่ได้แพลนล่วงหน้า ยังไม่มีคำตอบ แต่มันก็มีสิทธิ์น้อยลง ด้วยอายุ ข้อจำกัดต่างๆ ในใจก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองแล้วแต่โอกาสมากกว่า ถ้าเราแฮปปี้อยู่ จริงๆ ก็อยากเป็นคนส่งน้องๆ ลงประกวดเหมือนกัน น้องๆ ที่เข้ามาเราก็ต้องดูบริบทของเวทีกับน้องเข้ากันไหม แต่หลักๆ อยากให้เป็นธรรมชาติ แค่มั่นใจ มีแพชชั่นแค่นี้เลย ผลงานตอนนี้ก็มีถ่ายแบบ เดินแบบ งานกุศล แต่ซีรีส์อาจจะไม่ใช่แนวเรา

เฟิร์ส หวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“เฟิร์ส หวัง” ทำดีที่สุดทะลุTop 24 คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม “Miss Supranational 2023”

“เฟิร์ส หวัง” ฟาดความสวย พร้อมแล้วบินจับใจโปแลนด์

ตัวมัมมาเอง “เฟิร์ส หวัง” ทูพีชแบบสับสับ 

“เฟิร์ส หวัง”  9 ปีบนเส้นทางแห่งความหวัง  เธอทำสำเร็จคว้ามง MissSupranationalThailand2023

อย่าพึ่งตาย แม่พึ่งเริ่ม “เฟิร์ส หวัง” อวดหุ่นแซ่บแบบสับสับ

สุดต๊าช  5 เซ็กซี่สตาร์อวดทูพีชแซ่บ

Comments