ดีแทคมอบน้ำดื่มเร่งช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย

ดีแทคมอบน้ำดื่มเร่งช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย

0

ดีแทคมอบน้ำดื่มเร่งช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยา สภากาชาดไทย

        ดีแทค ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและขอแสดงความห่วงใยพี่น้องที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยการมอบน้ำดื่ม จำนวน 12,000 ขวด โดยมี ผู้แทน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ  เพื่อนำไปมอบต่อให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดระยอง ซึ่งมีพื้นที่ประสบอุทกภัยได้รับผล กระทบจากฝนตกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่ ตำบลบ้านนา ตำบลเนินพระ และตำบลทับมา บ้านเรือนที่อยู่ริมสองฝั่งคลองทับมาต้องขนของขึ้นที่สูง เนื่องจากปริมาณน้ำเอ่อล้นตลิ่ง มีน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่  และฝนยังคงตกสลับหนักเบาครอบคลุมทั้งจังหวัด  จากสถานการณ์น้ำท่วมครั้งนี้มีประชาชนในจังหวัดระยองได้รับผลกระทบวิกฤตพื้นที่จมน้ำ จำนวน 17 ตำบล 83 หมู่บ้าน 38 ชุมชน และพื้นที่ทางการเกษตรที่คาดว่าจะได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

ดีแทค

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาดีแทคได้จัดทีมเข้าพื้นที่ดูแลสัญญาณมือถือทั่วไทยตามแผนฉุกเฉินในช่วงสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมช่วยชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น โดยเตรียมรถโมบายล์ บีทีเอส เพื่อกระจายสัญญาณมือถือในพื้นที่ เตรียมเรือท้องแบนสำหรับเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่น้ำท่วมสูง และรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมทั้งจัดเตรียมอะไหล่สำรองในการซ่อมบำรุงสถานีฐานกรณีฉุกเฉิน โดยทีมงานดีแทคในภูมิภาคต่างๆ จะร่วมกันวางแผนและติดตามสถานการณ์เร่งด่วนตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าใช้งานมือถือติดต่อสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีผลกระทบน้อยที่สุดในภาวะฉุกเฉิน

นอกจากนี้ ดีแทคพร้อมสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ รวมทั้งสถานีตำรวจและโรงพยาบาลในจังหวัดที่ได้รับผลกระทบ พร้อมทั้งจะประสานงานและร่วมมือกับ กสทช. ต่อไปเพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอีกด้วย

ดีแทค

ดีแทค

ดีแทค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรู-ดีแทค เจาะเทรนด์การเติบโตเศรษฐกิจซิลเวอร์ อีโคโนมี จับมือวัยเก๋ายกระดับประสบการณ์ชีวิตอัจฉริยะ สร้างอนาคตประเทศไทยสู่ดิจิทัล

5 มิถุนายน วันสิ่งแวดล้อมโลก “ทรู-ดีแทค” เปิดแนวทางรักษาความหลากหลายทางชีวภาพ รอบเสาสัญญาณครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย

“ดีแทค” จุดประกายการถกเถียง #ให้ไซเบอร์บูลลี่จบที่รุ่นเรา จับมือ กทม. จัดกิจกรรมโต้วาที Battle for Better ในเทศกาลเด็กและเยาวชน “BKK เรนเจอร์ รวมพลังเด็กเปลี่ยนเมือง”

ดีแทคมอบน้ำดื่มเร่งช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย

ดีแทค-สดช.-สถาปัตย์ จุฬาฯ-บุญมีแล็บ เผยผลวิจัยชี้ “3 แนวทางส่งเสริมท่องเที่ยวเมืองรอง” จาก Mobility data หนุนยุทธศาสตร์เที่ยวไทยเติบโตยั่งยืน

พม. จับมือดีแทค เน็ตทำกิน ชูดิจิทัลเชื่อมต่อภูมิปัญญานำร่อง 24 หมู่บ้าน 7 กลุ่มชนเผ่าพื้นเมืองพื้นที่สูง ตั้งเป้าเพิ่มรายได้สูงสุด 50%

ดีแทคชู “ดีทั่วดีถึง เพื่อชีวิตเท่าเทียม” ฟื้นฟูประเทศก้าวข้ามวิกฤตโควิด-19 ย้ำภารกิจใช้เทคโนโลยีและดิจิทัล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments