อย่าโชว์ฉลาดน้อย! “ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ดราม่าให้นมลูกต่อหน้าพระ คลุมผ้าให้นมปิดยันขาโป๊ตรงไหน

อย่าโชว์ฉลาดน้อย! “ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ดราม่าให้นมลูกต่อหน้าพระ คลุมผ้าให้นมปิดยันขาโป๊ตรงไหน

0

อย่าโชว์ฉลาดน้อย! “ใหม่ สุคนธวา” เคลียร์ดราม่าให้นมลูกต่อหน้าพระ คลุมผ้าให้นมปิดยันขาโป๊ตรงไหน

         เพิ่งจะจัดงานขึ้นบ้านใหม่ไปหมาดๆ สำหรับคุณแม่คนสวย “ใหม่ สุคนธวา” ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น แต่งานนี้ดันมีกราม่าเกิดขึ้นซะงั้น หลังมีภาพที่เจ้าตัวให้นมลูกต่อหน้าพระ ทั้งๆที่มีผ้าคลุมปกปิดอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ “ใหม่” ได้มีการโพสต์ข้อความดักดราม่าไว้แล้วว่า...

อ่านข่าว : กันชาวเน็ตดราม่า! “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์แบบนี้หลังมีภาพให้นมลูกต่อหน้าพระ

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

          “คำว่าแม่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน สถานการณ์อะไร ลูกหิว ก็ต้องทำหน้าที่แม่ได้ ในทุกๆช่วงเวลา ลาออกจากการเป็นแม่ไม่ได้หรอก (*อย่าดราม่าว่าให้นมลูกต่อหน้าพระ มีผ้าคลุมให้นมค่ะ สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น) คงไม่สามารถปล่อยให้ลูกอดตาย ต่อหน้าได้หรอกค่ะคนเป็นแม่”

ใหม่ สุคนธวา

          แต่งานนี้แทนจะมีคนเข้าใจ แต่กลับยังดราม่าและต่อว่า “ใหม่” ไม่หยุด จนทนไม่ไหวต้องขอออกมาเคลียร์ชัดๆแบบยาวเหยียด พร้อมฟาดแบบสับๆผ่านไอจีส่วนตัวว่า....

           “อ่ะ นิ่งมาหลายวัน ว่าจะไม่ละ...อิชั้นขอเคลียร์ดราม่า ให้นมลูก ต่อหน้าพระนะคะ!”

          วันนั้นหลายคนที่ไม่ได้ตามข่าวคงไม่รู้ว่า งานอะไร? ทำไมใหม่ต้องให้นมลูกตรงนั้น? ทำไมไม่เดินออกไป? คือวันนั้นเป็นงาน ขึ้นบ้านใหม่อ่ะค่ะ และตรัสรู้ไว้ด้วย ว่า อิชั้น เป็นเจ้าบ้าน! (รู้จักคำว่าเจ้าบ้านไหมคะ?) เจ้าของบ้านที่ซื้อเอง เป็นเจ้าของบ้านอ่ะค่ะ! อิชั้นต้องนั่งทำพิธีอยู่ตรงนั้น ไม่สามารถลุกไปไหนได้ หรือเขาเรียกว่า ประธานพิธีอ่ะค่ะ! ก็ต้องอยู่นั่งทำพิธี เคลียร์เน๊อะ?(อย่าโชว์ฉลาดน้อย หรือโง่กันให้มากนักนะคะ!)

          และ ลูกอิชั้น เป็นทารก พึ่งคลอดได้ 8 วัน (ณ วันนั้น) เขากินนมขวดไม่ได้ค่ะ เขากินเต้ามาตั้งแต่วันแรกที่คลอด เขาก็ชินกับการเข้าเต้าสดแม่ กินขวดไม่เป็น! แล้วลูก 8 วันร้องหิว จะให้แม่นั่งทนเสียงร้องลูกหิวได้ไหมคะ? ควร? หรือจะต้องให้ลูกหิว ร้อง จนตัวเขียว ปากม่วง ตัวเหลือง หรือตายก่อน แล้วค่อยให้กินคะ?

           ลูกดิชั้นค่ะ ถ้าลูกคุณ คุณยอมให้เขียว ม่วง เหลือง ตายก่อนค่อยให้กินเลยนะคะ! สัญชาตญาณคนเป็นแม่ที่ดี ก็ต้องให้กินตรงนั้น ทารกหิวตอนนี้คือต้องกินตอนนี้ หิวกลางตลาดก็ต้องให้กินที่ตลาด หาที่เอา มีผ้าคลุมเอา ไม่เหมือนคุณมรึง ที่หิว 8 โมง กินเที่ยงก็ได้ ทารกกับผู้ใหญ่ไม่เหมือนกันค่ะ มันไม่ได้ มันต่างกัน เคนะ!

ใหม่ สุคนธวา

          แล้วอิชั้นก็มิดชิดมาก ถึงมากที่สุด (ไปดูภาพเอานะ ขี้เกียจพูด) อิชั้น คลุมผ้าให้นม ปิดยันขา ยันเข่า โป๊ตรงไหนไม่ทราบ ห่านเอ้ย! ด่าตรูเหมือนโป๊ เหมือนควักนม ถกนมให้ลูกดูด แบบไม่มีผ้าคลุม โจ้งๆอย่างงั้นแหละ เหมือนโป๊ต่อหน้าพระเลย แหกตาดูก่อนด่าซะบ้าง อี ไอ้ สมองกลวง (*ถ้าวันนั้นไม่ให้กิน ปล่อยให้ลูกร้องหิว เชื่อม่ะ ว่าก็ต้องมีดราม่า ทำไมไม่เอานมให้ลูกกิน เป็นแม่ประสาอะไร? บลาๆๆๆ เชื่อสิ คนจะดราม่า ทำอะไรก็ดราม่า)

           อ่อ...ขอถามหน่อย ผ้าคลุมให้นม ถ้าเขาไม่ให้ใช้คลุมตอนให้นมในที่สาธารณะ จะทำมาขายเพื่อ พระแสง สวรรค์ วิมานอะไรไม่ทราบคะ? เอาหัวฉลาดๆ คิดหน่อย!

           และไอ้ อี พวกที่ด่าน่ะ มั่นใจเลย คือคนที่ไม่มีลูก! หรือไม่ก็เลี้ยงลูกด้วยนมกระป๋อง นมชง เลยไม่เข้าใจลูกอย่างแท้จริง (ไม่ได้ดูถูกคนเลี้ยงลูกด้วยนมชง หรือ นมป๋องนะคะ เพราะก็คือแม่เหมือนกัน เลี้ยงลูกจนโต ให้เป็นคนดีได้เหมือนกัน อิชั้นคนนึงแหละ ที่ไม่มีแม่ และกินนมป๋อง พ่อชงให้ตั้งแต่เกิดค่ะ) แต่ความเข้าใจ มันต่างกันจริงๆ

         อิชั้นเข้าเต้าสด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ล้วนๆๆตั้งแต่เกิดทั้ง 2 คนค่ะ คนโตกินเต้าสด ตั้งแต่เกิดถึง 1 ขวบ 9 เดือนอ่ะค่ะ พูดไปคงไม่เข้าใจหรอก)

          เอาเป็นว่า เอาเวลาดราม่าอิชั้น ไปดูเพจคุณหมอ เพจแม่เลี้ยงลูก บ้างก็ดี นะคะ จะได้ ไอคิว อีคิวดีขึ้นค่ะ จบนะ แยกย้าย! แยกแยะ #สนับสนุนให้แม่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ล้วนค่ะ #ทำหน้าที่แม่ดีแล้วต้องทำดีต่อไป #อย่าให้มารผจญ

          นอกจากนี้ “ใหม่” ยังเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมอีกว่า “ตามนี้ จบ แม่เบื่อ เลี้ยงลูก2คนก็เหนื่อยพอแล้ว อย่ามาดราม่าค่ะ #ฤกษ์ดีวันขึ้นบ้านใหม่ #แต่จะดีกว่านี้ถ้าเลิกเผือกเรื่องชาวบ้าน”

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

ใหม่ สุคนธวา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

Comments