“โอ๋ ภัคจีรา” เปลี่ยนสถานะอดีตสามี “เฟียต” ขอบคุณทุกกำลังใจ ลูกคือสิ่งที่ดีที่สุด

“โอ๋ ภัคจีรา” เปลี่ยนสถานะอดีตสามี “เฟียต” ขอบคุณทุกกำลังใจ ลูกคือสิ่งที่ดีที่สุด

0

“โอ๋ ภัคจีรา” เปลี่ยนสถานะอดีตสามี “เฟี๊ยต” ขอบคุณทุกกำลังใจ ลูกคือสิ่งที่ดีที่สุด

        เป็นเรื่องที่ช็อกวงการมากๆ เมื่อนักแสดงและพิธีกรสาวคนสวย “โอ๋ ภัคจีรา” ประกาศลดสถานะสามี “เฟี๊ยต มธุกร" หลังแต่งงานด้วยกัน 13 ปี และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว 1 คน

       อ่านข่าวต่อ : ช็อก!! “โอ๋ ภัคจีรา” ประกาศกลางไอจี เลิกสามี “เฟี๊ยต มธุกร” แล้ว

 

 

        โดย “สาวโอ๋” ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ อ๋ขอบคุณป้า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต ที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก

      ล่าสุดพิธีกรสาว “โอ๋” เปิดใจครั้งแรกหลังลดสถานะกับอดีตสามี ว่า “โอ๋กับพี่เฟียตแค่เปลี่ยนสถานะกัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เรามีลูกด้วยกัน ยังเอื้ออาทรต่อกันแค่เปลี่ยนสถานะ เป็นพ่อแม่ของลูก มีคุยกันตลอด ตนเองมีเหตุผล ทุกอย่างจบด้วยดี

    สภาพจิตใจดีขึ้น เพื่อนๆ ส่งกำลังใจมาเยอะ ตื้นตันมาก ขอบคุณทุกกำลังใจ เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่สามารถอธิบายได้ มันผ่านมาสักระยะหนึ่งแค่สถานะเปลี่ยนไป ต้องโกออนแล้วถ้ามัวแต่เศร้าก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ลูกคือเดอะเบสท์สำหรับเรา 2 คน ลูกคือสิ่งที่ดีที่สุดของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments