คำใบ้มาเต็ม! สาวแฉ ดาราสาว ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ แต่ดันถูกด่าไร้มารยาท

คำใบ้มาเต็ม! สาวแฉ ดาราสาว ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ แต่ดันถูกด่าไร้มารยาท

0

คำใบ้มาเต็ม! สาวแฉ ดาราสาว ป. ทำอาหารกระเด็นใส่ แต่ดันถูกด่าไร้มารยาท

               กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก กับกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า prettymimi888 ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่ตนไปทานอาหาร ณ. ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เจอดาราสาวกับกลุ่มเพื่อนพูดคุยเล่นกันระหว่างตักอาหาร จนทำให้อาหารกระเด็นโดนเสื้อสูทของตนเอง ลากถึงกางเกง

แฉ

แฉ

                  ซึ่งหลังจากนั้นดาราสาวคนนี้ชื่อเล่น ป ปลา ชื่อจริง อ อ่าง ก็ได้หันมาขอโทษ พูดเป็นภาษาอังกฤษว่า “Sorry” ตนก็มองหน้า ยังไม่ได้ตอบอะไร ในใจคิดว่าเป็นคนไทย แต่พูดภาษาอังกฤษ คิดว่าเป็นดาราหรือเปล่านะ เธอคนนั้นก็ค้อนหันขวับ ตนก็หันไป ไม่ได้คิดอะไร แล้วได้ยินอีกฝ่ายด่าว่า “no manner” ตนเลยตอบกลับว่า “why you say other people no manner, you think other people don't understand what you say?”

แฉ

              จากนั้นอีกฝ่ายก็พูดใหม่เป็นภาษาไทยว่า "ไม่มีมารยาท" ตนเลยตอบกลับไปว่า “คุณนั่นแหละไม่มีมารยาท” เขาบอกฉันขอโทษคุณแล้ว ในใจก็คิดว่าขอโทษแล้ว แต่คำขอโทษคือทำเสื้อผ้าเลอะ น่าจะพูดอีกสักหน่อยว่าเป็นอะไรไหมขอโทษจริง ๆ นะคะ ถ้าเป็นแบบนี้ตนก็จะตอบว่าไม่เป็นไรค่ะ ใช่น้อง ป. ไหมคะ อาจจะขอถ่ายรูปซะเลย แม้จะไม่ใช่คนบ้าดารา ส่วนตัวมองว่ามัวคุยเล่นจนอาหารตกใส่คนอื่น ขอโทษคำเดียวมันอาจจะไม่พอ คือเขาขอโทษตนแล้ว ก็คิดว่าจบ แต่ตนก็ไม่ได้ตอบ เพราะคิดว่าเสื้อผ้าเราเลอะ แต่เราไม่ตอบทำไมต้องด่าด้วย แทนที่จะต่างคนต่างจบ แต่เขาด่ามา 2 รอบ”

แฉ

             พร้อมระบุแคปชั่นไว้ด้วยว่า “เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารักไม่ใช่ ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่น ก่อน และ พอย้อนถามคุณด่าชั้นทำไมเค้าบอก เค้าคุยกะเพื่อนเค้า แต่มันด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท มันนั่นแหละที่ไร้มารยาทคำขอโทดบางทีมันยังไม่พอ ควรเเสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะเป็นอะไรไหม๊”

แฉ

            งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวกันอย่างมากมาย ทั้งยังคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าดารา ป. ที่ถูกพูดถึงเป็นใครกันแน่ อาทิโคโดโมะ เบบี้มายด์ แคร์ , นึกหน้านางออกเลย, ขาวโบ๊ะ, โอเคข้อนี้สอบผ่าน, ทำอาหารกระเด็นข้ามโต๊ะ มาโดนคนอื่นนี่ คือบ่งบอกถึงมารยาทมากเลยนะ ไปร้านอาหาร ถ้าอยากทำอะไรแบบไม่เกรงใจคนอื่น ปิดร้านเหมาร้านกินแต่ตัวเองเลยจ้า, พปปร, ป อจร หรอ ฯลฯ

แฉ

แฉ

Cr. prettymimi888

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉคู่รักดาราเลิกแบบจบสวย แต่ที่แท้แยกทางเพราะสาเหตุนี้

คำใบ้ชัด! เพจดังแฉ พระเอกดังโดนผู้จัดฟ้องเรียกเงินหลายล้าน

หรือคดีจะพลิก? เพจดังเฉลยความจริงหลังมีแชทหลุดนักร้องเสียงนุ่ม

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หล่อทะลุจอ! “ป๊ายปาย” สะบัดลุคใหม่พร้อมควงคู่ “นุ๊ก” ออกรายการแฉ

คำใบ้มาเต็ม! หลังเพจดังเม้าท์! นักร้อง-ดารา หน้าละอ่อนกับแฟนสาย ฝอ ยังรักกันดีมั้ย?

Comments