อิ่มจัดตังค์อยู่ครบ กับงาน  “อาหารเป็นยา กับ DARADAILY”

อิ่มจัดตังค์อยู่ครบ กับงาน “อาหารเป็นยา กับ DARADAILY”

0

อิ่มจัดตังค์อยู่ครบ งาน  “อาหารเป็นยา กับ DARADAILY

        ผ่านพ้นไปแล้วแบบจัดหนักจัดเต็ม 3 วันรวด 9-10-11 กันยายนกับการจัดงาน “อาหารเป็นยา กับ DARADAILY” ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ร่วมกับ ดาราเดลี่

        อ่านข่าวต่อ : จัดเต็ม! ช้อปสินค้าไทยเฮิร์บ และร้านดารา ในงานอาหารเป็นยากับ DARADAILY” 9-11 ก.ย. นี้ ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

 

 

         ภายในงานพบกับ รวมสุดยอดอาหารไทยเฮิร์บ สินค้าแปร รูป สกินแคร์จากสมุนไพร ช้อปของดี ชิมของอร่อย จากร้านค้าศิลปินดารา ภายในงาน อาทิ ข้าวคลุกกะปิสูตรปักษ์ใต้และกะปิกุ้งเคยแท้ จาก "หลวงไก่"  กาแฟออร์แกนิค "บ่าววี" ชาออร์แกนิค "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส" แกงไตปลา "ปิ่น พรชนก" ผลิตภัณฑ์ BooM จาก "หมิว โกลเด้นท์ซอง" น้ำหอมต้องมนตร์ จาก "บั๊มพ์ ณรงค์กลต" Domin Mie บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จาก "ลิซ่า อาลิซาเบธ" น้ำผลไม้แยกกาก โยเกิร์ต คอมบูชา และอะโวคาโดปั่น จาก "โอม อัชชา" พร้อมด้วยขนมเบื้องตลาดพลู บ้าบิ่น โรตี ข้าวแกงสูตรเด็ด และผลิตภัณฑ์สมุนไพรหลากหลาย    

        วันแรก (9 กันยายน) จะเป็นการโชว์เพลงเพราะๆ จาก “บั๊มพ์ ณรงค์กลต” ที่มาร่วมออกบูธและ “บ่าววี” ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานพร้อมของแจกมากมาย อาทิ น้ำหอมต้องมนตร์ ของ “บั๊มพ์ ณรงค์กลต” ที่เหมาะกับคนแต่ละราศี ทั้งในเรื่องของโชคลาภ การงาน บอกเลยสายมูห้ามพลาด! ต่อด้วยวันที่ 10 กันยายน เอาใจหนุ่มๆ ด้วยการฟังเสียงเพราะๆ ของ “หมูยอ ปุณณดา” ที่มาร่วมสนุกพร้อมแจกของรางวัลทุกชั่วโมง และวันที่ 11 กันยายน เป็นวันสุดท้าย เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มเอาใจขาช็อปด้วยการลดแลกแจกแถมทุกบูธ เพิ่มความสนุกด้วยดนตรีไพเราะจาก “ลูกปัด พิมพ์ชนก” และ “หมูยอ ปุณณดา”  

 

 

        และที่เป็นไฮไลต์ของงานคือ ซื้อของภายในงานยังนำใบเสร็จมารับสิทธิ์จับไข่ลุ้นรางวัลส่วนลดกันไปเลยสูงสุดถึง 50 บาท และยังรับถุงผ้ารัก์โลก 1 ท่าน/1สิทธิ์เท่านั้น  เรียกว่าอิ่ม จุก ถูกใจขาช็อปกันไปตามๆ กัน ทีมข่าวดาราเดลี่ขอนำภาพการจัดงานครั้งนี้มาให้ได้ชมกัน

 

        

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments