“ขวัญ อุษามณี” เคลียร์ชัดหลังถูกอดีตแม่บ้านแฉ โต้ใช้งานเยี่ยงทาส กินข้าวจานเดียวกับหมา

“ขวัญ อุษามณี” เคลียร์ชัดหลังถูกอดีตแม่บ้านแฉ โต้ใช้งานเยี่ยงทาส กินข้าวจานเดียวกับหมา

0

“ขวัญ อุษามณี” เคลียร์ชัดหลังถูกอดีตแม่บ้านแฉ โต้ใช้งานแม่บ้านเยี่ยงทาส กินข้าวจานเดียวกับหมา

            จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เพจ เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นโพสต์ของอดีตแม่บ้านของดาราดังท่านหนึ่งโดยเธอเล่าประสบการณ์ชีวิต ที่ไปทำงานบ้านดาราดังว่า... เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหาคม ตอนคุยบอกว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชม.จ้า ห้ามนอนจะได้พักตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชม.หรือน้อยกว่านั้น

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

            จากที่คลุกข้าวให้สุนัข ให้เราเอาจานนั้นไปกินข้าวนี่คือบ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวแล้วขอลาออก บอกให้รอคนใหม่มาก่อนแล้วค่อยออก เราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลย เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ให้นอน จะส่งเรานั่งรถตู้แต่เราไม่ไปบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆให้ออกค่ารถตู้ให้ แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หารถให้และออกค่าแท็กซี่ให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำ 3 วันไม่ให้ แล้วตอนมาที่บอกจะจ่ายค่ารถให้คือไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้ พูดไม่หมดใครอยากรู้ทักมา

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

          งานนี้เมื่อชาวเน็ตได้เห็นคำใบ้ก็คาดเดากันไปต่างๆ นานา และมีหลายคนที่พุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศหาคนเลี้ยงสุนัขและแมว ล่าสุดสาวขวัญได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐนิวส์โชว์แล้วว่า

ขวัญ อุษามณี

            ยอมรับว่าเป็นขวัญเอง เพิ่งปลดแม่บ้านไป 2 คน เพิ่งมาทำงานได้ 3 วันและมาทำงานก็เกือบทำให้เจ้าสุนัขที่ชื่อเจ้านุ่มนิ่มเกือบตายแต่ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบที่แม่บ้านคนนั้นออกมาพูดเลย โดยเฉพาะไม่ให้หลับไม่ให้นอนเลี้ยงหมา 24 ชม. หรือให้กินข้าวจานเดียวกับจานข้าวหมาไม่จริง

 

ขวัญ อุษามณี

            ซึ่งทางขวัญก็จ้างเขา แต่เค้าทำให้หมาเราเกือบเสียชีวิต เขาทำให้หมาขวัญต้องเข้า รพ. หมอก็ตรวจไม่ได้ ร่างกายหมาไม่มีน้ำ ตรวจเลือดไม่ได้ เราเลยให้เขาออก เพราะไม่พาหมาเราไปโรงพยาบาล เราจ้างเขา แต่เขาทำให้หมาเราเกือบเสียชีวิต หมาเรา เดินไม่ได้ พะงาบๆ เราถึงจ้างคนมาป้อนน้ำ ป้อนอาหารให้น้องหมาเรา

ขวัญ อุษามณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments