“บุ๋ม ปนัดดา” แจงถูกโยง ดาราดังใช้งานสาวใช้หนัก กินข้าวจานเดียวกับหมา

“บุ๋ม ปนัดดา” แจงถูกโยง ดาราดังใช้งานสาวใช้หนัก กินข้าวจานเดียวกับหมา

0

“บุ๋ม ปนัดดา” แจงถูกโยง ดาราดังใช้งานสาวใช้หนัก กินข้าวจานเดียวกับหมา

        ก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง เจ๊มอย108V1 ได้แชร์โพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่งที่มาโพสต์เล่าประสบการณ์ในการทำงานกับดาราดัง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หลายคนต้องอึ้ง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อิหยังวะ! ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแม่” พร้อมกับแคปชั่นแฉวีรกรรมแบบต้องอึ้ง

 

        อ่านข่าวต่อ : สาวโพสต์แฉ ไปทำงานบ้าน “ดาราดัง” ท่านหนึ่ง ถูกใช้งานเยี่ยงทาส ได้นอนวันละ 1 ชม. ต้องกินข้าวจากเดียวกับจานข้าวสุนัข แถมสุดท้ายไม่ได้ค่าแรง

 

 

       จะเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียวงานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้วพอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอนจะให้นอนพักจริงๆ ตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะอะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวเราขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไปเราก็รอ พอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอมจะส่งเราไปนั่งรถตู้ แต่เราไม่ไปเราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆ ต้องออกค่ารถให้แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หาแท็กซี่แล้วออกค่ารถให้แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วันไม่ให้ค่ะ แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะแต่พูดไม่หมดจริงๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ"

        ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคอมเมนต์ยังเข้ามาทายเพราะมีคำใบต่ออีกว่า “ดาราดัง รามอินทรา เลี้ยงหมา&แมว 12 ตัว

         ล่าสุดนักแสดง พิธีกรชื่อดังอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ต้องรีบออกมาชี้แจงเพราะมีแฟนคลับส่งข่าวนี้มาให้ดู กลัวว่าจะเข้าใจผิดเพราะที่บ้านเลี้ยงหมาอยู่แถวรามอินทรา โดยเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

        “มีแฟนคลับส่งมาให้ดูว่าจะมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นคุณแม่บุ๋มหรือเปล่า? เพราะที่บ้านเลี้ยงหมาและอยู่แถวรามอินทรา ก็เลยอยากจะบอกว่า ไม่มีทาง! แม้ว่าที่บ้านจะเลี้ยงน้องหมาอุดมสมบูรณ์มาก แต่ที่อุดมสมบูรณ์ไม่แพ้กันก็คือคนที่เลี้ยงน้องหมา ชื่อพี่นวล อยู่มาสองปีกว่าแล้ว

 

        ก่อนหน้านี้คือน้องสาวของพี่นวลซึ่งแต่งงานมีสามีไป และตัวพี่สาวก็เลยขอมาอยู่แทน เรียกได้ว่าขอเหมากันทั้งตระกูล เพราะที่บ้านนี้กินดีอยู่ดี มีห้องน้ำห้องนอนส่วนตัว ห้องครัวทำกินอะไรก็ได้ จนบางทีเราไปแย่งเค้ากินต่างหาก เพราะทำอร่อย หยุดทุกวันหยุดและวันที่อยากจะหยุด แต่งหน้าสวยคุยโทรศัพท์ทั้งวัน แล้วก็มาเล่นกับหมาวันละ 3 รอบ ถ่ายติ๊กต๊อกสวยๆ ส่วนงานบ้าน ไม่ค่อยมีอะไร เพราะคุณแม่ชอบทำเอง โดยเฉพาะห้องน้ำขัดจนกระเบื้องสึก รดน้ำต้นไม้ตั้งแต่ตี 4 ยายชอบแย่งงานพี่นวลมาทำ ส่วนอีกหลังจ้างแม่บ้านประ จำหมู่บ้าน ทำครั้งละพัน เพราะชีวิตเคยเป็นลูกจ้างมาก่อน เลยไม่ชอบเอาเปรียบใคร แล้วก็ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ ป.ล. มีคนมาสมัครเป็นแม่บ้านที่บ้านเยอะมากแต่ไม่รับ เพราะต้องการคนที่ไว้ใจได้และรักสัตว์จริงๆ ค่ะ”

 

       เอาเป็นว่าเคลียร์ชัดนะจ๊ะ ไม่ใช่บ้านแม่แน่นอน ว่าแต่บ้าน "แม่บุ๋ม" ขาดคนหั่นผักมั้ย อยากลองไปสมัครบ้าง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments