เกาะห้องสะเทือนด้วยทูพีซของ  “หมิว สิริลภัส”

เกาะห้องสะเทือนด้วยทูพีซของ  “หมิว สิริลภัส”

0

เกาะห้องสะเทือนด้วยทูพีซของ  “หมิว สิริลภัส”
       เป็นนักแสดงที่เผยตัวตนชัดเจนหลายเรื่องสำหรับ “หมิว สิริลภัส” ล่าสุดพักหัวใจจากเรื่องเครียดๆและบำบัดอาการต่างๆ ที่ได้รับด้วยการไปเที่ยวทะเลถึง เกาะห้อง 
ทั้งนี้เธอได้ส่งภาพทูพีซสวยๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมด้วย 

อ่าน:“หมิว สิริลภัส” ตอบแล้วรอยแผลที่แขน เกิดจากทำร้ายตัวเอง ไม่

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

สำหรับ “หมิว สิริลภัส”  เคยพยายามฆ่าตัวตายเพราะมันไม่ไหวกับการสู้กับอาการซึมเศร้าแล้ว ครั้งที่ 1-2 กินยานอนหลับ ครั้งล่าสุด ยานอนหลับ+กรีดแขน (อันนี้ไม่ได้อยากตายแต่อยากเจ็บตรงอื่นที่ไม่ใช่ใจแล้ว) มีเงินในบัญชีอยู่จำนวนนึง เขียนฝากฝังไว้หมดแล้ว
 ทุกครั้งที่ทำแล้วไม่สำเร็จ คนที่เจ็บปวดกว่าคือพ่อกับแม่ ก็เคยบอกแล้วนะว่าเออ มีเงินเก็บก้อนนึง ถ้าตายไปพ่อกับแม่ก็จัดสรรกันให้ดี ยังไงก็อยู่ได้ หนูวางแผนไว้หมดแล้ว
แม่บอกว่า เงินเท่าไหร่มันก็แลกกับชีวิตลูกไม่ได้หรอก แม่เลี้ยงลูก ถนอมมาอย่างดี แค่เห็นอกหักแต่ละครั้งแม่ก็ใจสลายมากแล้ว นี่ยังจะให้แม่ต้องมานั่งจัดงานศพให้ลูกตัวเองอีกหรอ ไม่คิดถึงครส.แม่เลยรึไง

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

แล้วที่ใจปวดมากคือ พ่อซึ่งเป็นคนไม่เคยพูดอะไร เอาคัตเตอร์ที่เราใช้ เหน็บกระดาษไว้ ด้านนึงเป็นเราที่เขียนว่า เดี๋ยวไปรพ.นะ ไม่ต้องบอกแม่ แต่อีกด้านนึงเค้าเขียนว่า สิ่งนี้มันทำลายชีวิตลูก มันทำลายหัวใจของครอบครัว พ่อขอร้อง อย่าทำแบบนี้อีกได้ไหม

       ตอนเรากลับจากรพ.(ต้องเย็บแผล) เรามาเห็นข้อความนี้เราพูดไม่ออกเลย นี่กูทำลายของรักของใครอยู่บ้างวะ แต่พ่อแม่ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย มีแต่ประโยคคอยซัพพอร์ต แม่ทำกับข้าวที่อยากกิน พ่อขอให้ร้องเพลงให้ฟัง โอเค กูยังตายไม่ได้

หมิว สิริลภัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments