“ลีน่าจัง” ถามกลับคุกข้ามทางเพศ“ยุ่น”ตรงไหน ที่เห็นไลฟ์สดคือการแสดง จวกต้นสังกัดแล้วรับงานทำไม

“ลีน่าจัง” ถามกลับคุกข้ามทางเพศ“ยุ่น”ตรงไหน ที่เห็นไลฟ์สดคือการแสดง จวกต้นสังกัดแล้วรับงานทำไม

0

“ลีน่าจัง” ถามกลับคุกข้ามทางเพศ “ยุ่น” ตรงไหน ที่เห็นไลฟ์สดคือการแสดง จวกต้นสังกัดแล้วรับงานทำไม

            เจอดราม่าอย่างหนัก สำหรับ “ลีน่าจัง” หลังได้ไปร่วมไลฟ์สดสินค้าแบรนด์ยี่ห้อนึงโดยมีนักแสดงหนุ่ม “ยุ่น ภูษณุ” ร่วมไลฟ์สดด้วย

อ่านข่าว : โซเชียลเดือด! ดราม่า “ลีน่าจัง” พฤติกรรมไม่เหมาะสม ดมรักแร้-หยุมหัว “ยุ่น ภูษณุ” กลางไลฟ์ขายของ

ลีน่าจัง  ยุ่น ภูษณุ  ดราม่า

ลีน่าจัง  ยุ่น ภูษณุ  ดราม่า

           มีช่วงนึงที่กำลังไลฟ์สดอยู่ “ลีน่าจัง” บอกว่าถ้าคนดูถึง 5,000 คน จะดมรักแร้ของ “ยุ่น” ซึ่งปรากฏว่ายอดคนดูถึง “ลีน่าจัง” ก็พยายามยกแขน “ยุ่น” เพื่อดมรักแร้ ซึ่งดูเหมือนว่า “ยุ่น” จะตกใจอยู่เหมือนกัน

ลีน่าจัง  ยุ่น ภูษณุ  ดราม่า

            แค่นั้นไม่พอในไลฟ์ “ลีน่าจัง” ยังหยุมหัว “ยุ่น” อีกด้วย จนทำให้แฟนคลับของ “ยุ่น” มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ดูเป็นการ sexually harassment

            ต่อมาทางต้นสังกัดของ “ยุ่น” อย่าง Y.Entertainment ได้ออกมาโพสต์ชี้แจ้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้นประมาณว่า ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสมของเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุกคามทางเพศต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมในพฤติกรรมนี้ ขอน้อมรับและขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ “ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร” ได้มีการให้ “ยุ่น”ได้พักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ

ลีน่าจัง  ยุ่น ภูษณุ  ดราม่า

             ล่าสุด “ลีน่าจัง” ได้มีการออกมาไลฟ์สดเพื่อชี้แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางเพจข่าวโหดว่า “มันเป็นการแสดง บูม หมูกระทะ เขามาจ้างแม่ไปรีวิวสินค้า เป็นโทนเนอร์ที่เช็ดรักแร้ ไลฟ์สดในช่องแม่ลีน่า แล้วเขาไปเชิญอีกคนมาฉันไม่รู้จัก เขานัดฉัน 1 ทุ่ม ฉันก็จะไลฟ์เลย แต่ไม่ได้ต้องรอ เพราะคนชื่อยุ่นจะมา 2 ทุ่ม ฉันไม่รู้จัก เพราะไม่ได้ดูละครมา 4 ปีแล้ว

ลีน่าจัง  ยุ่น ภูษณุ  ดราม่า

              ระหว่างไลฟ์ไปแล้วครึ่งชั่วโมง เขาก็มา มานั่งทาปาก เราก็นึกว่าเป็นลูกสาว ฉันไม่รู้จัก ถ้าดังเป็นพระเอกระดับประเทศจะรู้จัก เพราะไม่รู้จักจริงๆ ก็เล่นกับเขาการไลฟ์สดคือการแสดงให้เขาเอาโทนเนอร์เช็ดรักแร้ ก็จะดมว่ามันดับกลิ่นเต่าได้จริงไหม แต่มาบอกว่ากูไปคุกคามทางเพศ คุกคามทางเพศตรงไหน กูแก่ขนาดนี้ รุ่นแม่แล้ว 63 แล้ว หรือมึงจะให้กูไปดมรักแร้ แล้วบอกเหม็นอันนั้นประจานเขา รู้จักไหมว่าการแสดง บอกว่าไปหยุมหัวเขา มันก็การแสดง เราหยุมหัวเขาแล้วอวยพรว่าให้เป็นซุปตาร์ระดับประเทศและยังให้เงินขวัญถุงเขาไปด้วย หมดกระเป๋า 3,110 บาท

ลีน่าจัง  ยุ่น ภูษณุ  ดราม่า

                เหมือนกับที่อาจารย์ยิ่งศักดิ์พูดเอาไว้เลย คนพวกนี้ หิวแสงก็มาเอาเราไป พอได้แสงก็ถีบหัวส่ง ยัดคุกให้เรา ทำให้เราเสียชื่อเสียง มาบอกว่าเราไปคุกคามทางเพศ ลูกชายคนเล็กฉันยังอายุมากกว่าเลย จะมีคนอ้วนมันบอกให้ฉันแสดง ให้แสดงบทร้าย พอฉันแสดงฉันถามว่าแล้วยุ่นล่ะไม่เห็นแสดงเลย "อ้วนคนในนั้นก็บอก การแสดงยังไม่จบ"

               การหยุมหัวคือการให้พร เราหยุมมาแล้วหลายคนก็ดัง ดัดจริต ก็ขายโทนเนอร์เช็ดรักแร้ ไม่ได้ไปพิศวาสเขา แหมต้นสังกัดแถลงว่ากูคุกคามทางเพศ ไม่ให้เกียรติศิลปิน แล้วมารับงานทำไม พวกระดับรวยหมื่นล้าน ระดับตัวแม่เขา มาไลฟ์สดก็ต้องทำให้สนุก ระดับใหญ่ๆ ของประเทศยังโทรมาเองเลย แล้วมึงเป็นใคร ไปลงแถลงอย่างนั้นได้ยังไงว่ากูคุกคามทางเพศ งั้นก็อย่ามารับงานสิ งานรีวิว มันก็แบบนี้ ไม่งั้นเขาก็ไม่จ้างเรา เขาจ้างกูก็ต้องทำเต็มที่ให้เขาขายดี-ขายได้”

ลีน่าจัง  ยุ่น ภูษณุ  ดราม่า

ลีน่าจัง  ยุ่น ภูษณุ  ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“ยุ่น ภูษณุ” ปลื้มแฟนคลับกัมพูชาต้อนรับแน่น ทำห้างแตก!!!

Comments