“คริสซี่” สวยเซ็กซี่สะท้านโซเชี่ยล

“คริสซี่” สวยเซ็กซี่สะท้านโซเชี่ยล

0

“คริสซี่” สวยเซ็กซี่สะท้านโซเชี่ยล
       เรียกว่ามาถึงวันนี้ลงตัวหมดทั้งความรักและหุ่น สำหรับ “คริสซี่ กฤษณ์สิรี” นักแสดงช่อง 3 หวานใจของหนุ่มเค้ก ล่าสุดหลังจากมีเวลาพักจากการทำคลิปกับแฟนหนุ่ม ก็ถอดผ้าเผยให้เห็นหุ่นว่าแซ่บขนาดไหน 

อ่านต่อ: “คริสซี่” แฮปปี้รัก “เค้ก” นาน 2 ปี รับหมั่นเติมความหวา

คริสซี่ กฤษณ์สิรี

คริสซี่ กฤษณ์สิรี

หลายปีก่อนสำหรับ  “คริสซี่ กฤษณ์สิรี”  เธอจะมีหุ่นแบบฝรั่งเจ้าเนื้อ และโดนผู้จัดละครสั่งให้ไปลดจนเกิดภาวะที่เรียกว่า “โรคคลั่งผอม” เพราะถูกกดทับจาก “Beauty Standard”
เธอเคยเล่าว่า เคยถึงขั้นล้วงคอเลย แต่ว่ามันไม่ค่อยออก เพราะมันไม่มีอาหาร เป็นคนที่กินน้อยมาก ล้วงแล้วแต่ก็ไม่มีอาหารออก ก็เลยรู้สึกว่า ล้วงไปก็ไม่ช่วย ก็เลยไม่ได้ทำต่อ แต่ก็เคยมีความคิด และลองทำหลายรอบเลย
มันกระทบเยอะมาก อย่างแรกเลย คือ ร่างกายและจิตใจ ร่างกาย คือ เห็นชัดเลย ทุกอย่างคือแย่มาก แล้วกิจกรรมต่างๆ ที่เราเคยเป็นเด็กกิจกรรมที่เราทำได้ เราก็ทำไม่ได้แล้ว

 

คริสซี่ กฤษณ์สิรี

คริสซี่ กฤษณ์สิรี

       เธอเล่าประสบการณ์ที่ผอมหนักๆว่า พอผอมลงมากก็มีผลต่อชีวิต ฉะนั้น พอซี่ไม่สามารถให้เวลามันได้เต็มที่ บวกกับเราผอมมาก เราไม่ได้มีแรงจะไปเต้นแล้ว เพราะว่าการเทรนด์ หรือการซ้อม การเรียนบัลเล่ต์มันหนักมากๆ มันใช้เวลาวันหนึ่ง คือประมาณ 4-6 ชั่วโมง
แล้วซี่ก็ไม่มีแรงจะทำแล้ว ซี่ก็เลยรู้สึกว่า ซี่จะต้องยอมทิ้งหนึ่งในสิ่งที่ซี่โตมากับมัน เพราะว่าเหตุการณ์ที่ซี่เจออยู่ แล้วมันก็สร้างความห่วงกับคนในครอบครัวด้วย แล้วจริงๆ ก็เกือบถึงขั้นหาหมอแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ซี่ดีขึ้นได้ คือ โชคดีที่แม่ช่วยซี่ได้ทัน

คริสซี่ กฤษณ์สิรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments