ยังมารัวๆได้อีก! แอบส่อง“มาย-อาโป” มีงานพรีเซนเตอร์อะไรอยู่ในมือกันบ้างนะ

ยังมารัวๆได้อีก! แอบส่อง“มาย-อาโป” มีงานพรีเซนเตอร์อะไรอยู่ในมือกันบ้างนะ

0

ยังมารัวๆได้อีก! แอบส่อง“มาย-อาโป” มีงานพรีเซนเตอร์อะไรอยู่ในมือกันบ้างนะ

         เป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่โด่งดังไปไกลทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์สุดปัง “KinnPorsche The Series” แถมอีกไม่นานหนุ่มๆพร้อมแก๊งอนุบาลมาเฟียทั้งหลายก็กำลังจะแพ็คกระเป๋าบินวาร์ปไป World Tour ตามประเทศต่างๆอีกด้วย

มาย อาโป

มาย อาโป

         ต้องยอมรับว่า “มาย-อาโป” มาแรงเกินต้านจริงๆ เพราะถ้าออกงานอีเว้นท์เปิดเมื่อไรก็ห้างแตกไปเลอ เพราะแฟนๆโหยหาการเจอหนุ่มๆมาก เนื่องจากนานๆทีจะมีมาให้เห็น วันนี้ดาราเดลี่เลยจะพาไปแอบส่องกันสักหน่อยว่า “มาย-อาโป” มีงานพรีเซนเตอร์อะไรอยู่ในมือกันบ้างนะ?!

มาย อาโป

มาย อาโป

         เริ่มต้นความปังกันที่ “มาย – อาโป” คว้าพรีเซนเตอร์คู่แรกของขนมปังฟาร์มเฮาส์ในรอบ 40 ปี ตามมาติดๆที่ทั้งคู่ยังเป็นพรีเซนเตอร์คู่แรกของน้ำยาย้อมสีผมFarger แค่นี้ยังไม่หมดความฮอตของ “มาย-อาโป” ยังแท็กทีมเป็นพรีเซนเตอร์ D7ชาหมักคอมบูชะ

           แถมไม่นานมานี้แบรนด์ดังอย่าง Giffarine ก็เพิ่งจะฉกตัว “มาย-อาโป” ไปเป็นพรีเซนเตอร์ Giffarine HYA Intensive Whitening ซึ่งเพิ่งจะปล่อยโฆษณาออกมาให้ชมกันวันนี้(5 ก.ย.65)แบบสดๆร้อนๆ งู้ยยยย...หล่อแบบไม่ธรรมดาเพราะหล่อแบบตะโกนนนนน และปิดท้ายกันที่การเป็น Brand Spokesperson (โฆษกแบรนด์) คู่แรกของ Srichand ในประเทศจีนอีกด้วย

มาย อาโป

      เป็นยังไงละแบรนด์แต่ละตัวไม่ธรรมดาจริงๆ ถ้าจะเรียก “มาย-อาโป” เป็นคู่จิ้นคู่บุญดูท่าจะไม่เกินจริงไปซะแล้ว เพราะจับมือกันดันยอดขายสินค้าแบรนด์ต่างๆแบบถล่มทลาย แบบนี้ขอมอบมงนักขายมือทองให้พี่ชายแด๊ดดี้กับแมวเหมียวอาโปไปเลยจ้า

มาย อาโป

มาย อาโป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

กรี๊ดไม่ไหว! “อ๊อฟ-เต้” คู่จิ้นลูกทุ่งสายวายคู่แรก ประเดิมซิงเกิ้ลคิ้วท์โดนใจ “น่าร้อน น่าเลิฟ”

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments