"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ให้กำลังใจ "พี่เต้" ผู้จัดการส่วนตัว "พิ้งกี้"

"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ให้กำลังใจ "พี่เต้" ผู้จัดการส่วนตัว "พิ้งกี้"

0

ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ให้กำลังใจ “พี่เต้” ผู้จัดการส่วนตัว “พิ้งกี้”

          จากกรณีที่นักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ถูกควบคุมตัวในเรือนจำคดีแชร์ Forex-3D ด้านผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวอย่าง "พี่เต้ ภาราดา" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ “พิ้งกี้” เป็นครั้งแรก โดยโพสต์ข้อความในวันเกิดตัวเองว่า

อ่านข่าวต่อ : ผู้จัดการ “พิงกี้” ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูด

       ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุกๆ คนทั้งโทรมาทั้ง line sms ig tikiok fb จากใจจริงและขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุกๆ คนด้วย

   

        วันเกิดปีนี้ไหนๆ ก็ไหนและพี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คนที่รักเรารักและดูแลมากว่า 28 ปีอะไรก็แล้วแต่ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอผิดก็ว่าไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้ามกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทรมาและไม่ได้รับ ต้องขอ โทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ตรงกับข้อมูลจริง มันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงนัอยมากมันสามารถทำร้ายคนได้เลยนะคะ ขอบคุณมากๆ จากใจจริง"

       

     ในขณะที่นักแสดงมากความสามารถอย่าง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า "HBD นะคะ พี่เต้..มีความสุขมากๆนะคะ สู้ๆ น้า" หลังจากนั้น ผู้จัดการ "พิ้งกี้" ได้เข้ามาตอบกลับว่า "ขอบคุณนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments