“เอ็กซ์ ธิตินันท์” ควงภรรยาประกาศขายโรงแรม 35 ล้าน ตอบข่าวเม้าส์หมดตัว ขายสมบัติกินจริงมั้ย?

“เอ็กซ์ ธิตินันท์” ควงภรรยาประกาศขายโรงแรม 35 ล้าน ตอบข่าวเม้าส์หมดตัว ขายสมบัติกินจริงมั้ย?

0

“เอ็กซ์ ธิตินันท์” ควงภรรยาประกาศขายโรงแรม 35 ล้าน ตอบข่าวเม้าส์หมดตัว ขายสมบัติกินจริงมั้ย?

            ดาวร้ายตัวพ่อ “เอ็กซ์ ธิตินันท์” ควงภรรยา “อิ๋ว กิติยา” นักธุรกิจและเจ้าของโรงแรมที่กาญจนบุรี มาเผยถึงสาเหตุที่ต้องขายโรงแรม ราคา 35 ล้านบาท จนถูกเม้าท์ว่าหมดตัวต้องขายสมบัติกิน ในรายการคุยแซ่บ SHOW ว่า

เอ็กซ์ ธิตินันท์

            ที่ประกาศขายโรงแรมที่กาญจนบุรี ราคา 30 กว่าๆล้าน มันเหมือนรักแท้ดูแลไม่ได้ อันนี้เป็นของรักจริงๆ สร้างมาตั้งแต่พื้นที่ยังไม่มีอะไร อิ๋วเป็นคนตัดสินใจขาย ถ้าน้องไปอยู่กับคนที่มีความสามารถมากกว่าเราในด้านการบริหาร การขาย ทำให้น้องดีขึ้นก็จะดีกว่าเรา อิ๋วทำหลายอย่างไม่ค่อยมีเวลา เดือนนึงเข้าไปดูนับครั้งได้ ส่วนใหญ่ดูผ่านกล้อง การดูแลให้สวยและพร้อมบริการลูกค้ามันมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ เจ้าของคนต่อไปเหมาะที่จะไปอยู่ไปดูแลปรับปรุงต่อไป ถ้าเราไม่ดูแลมันเหมือนลูกเลย ไม่ดูแลมันจะทรุดโทรม

เอ็กซ์ ธิตินันท์

            35 ล้านได้โรงแรม ที่ดิน ร้านกาแฟด้วย อิ๋วถ้าทำอะไรจะดูแลเอง พอเราใส่ใจอะไรมากๆ มันทำให้เวลาที่ดูแลสามี เวลาที่ดูแลลูก หรือดูธุรกิจที่เรามีอยู่แล้วมันน้อยลงไป เหตุผลนี้อาจจะเป็นหลัก ที่หลักๆ ดูแลตอนนี้คือคุรแม่ แล้วท่านมีปัญหาสุขภาพ แทนที่ท่านจะได้พักผ่อนตอนแก่ โดยช่วงโควิดที่ผ่านมาโรงแรมเราก็ปิด เราก็ทำโน่นทำนี่ทาสี เราไม่เอาพนักงานออก เราเปลี่ยนอาชีพให้เค้า ทำโฮมเมด ทำขนม

เอ็กซ์ ธิตินันท์

            ส่วนที่หลายคนเม้าท์ต้องขายโรงแรมเพราะเงินหมด ขายสมบัติกิน อันนี้อิ๋วบอกพี่เอ็กซ์ไว้เหตุผลที่เราขายเรามีนะ อิ๋วมีธุรกิจอื่นที่ต้องดูแล แล้วมันต้องเติมเงินอยู่ตลอด ทำโน่นทำนี่ ต้องเอาเงินจากธุรกิจอื่นมาเติม

เอ็กซ์ ธิตินันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments