จ่อคิวลงจอเพียบ “ฟลุ้ค ณธัช” ท็อปฟอร์มซีรีส์! ไม่ปังตอนนี้จะไปปังตอนไหน?!

จ่อคิวลงจอเพียบ “ฟลุ้ค ณธัช” ท็อปฟอร์มซีรีส์! ไม่ปังตอนนี้จะไปปังตอนไหน?!

0

จ่อคิวลงจอเพียบ “ฟลุ้ค ณธัช” ท็อปฟอร์มซีรีส์! ไม่ปังตอนนี้จะไปปังตอนไหน?!

          ช่วงนี้ไม่ว่าจะเปิดไปแพลตฟอร์มไหน ก็เป็นอันต้องเห็นผลงานของหนุ่ม “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ที่โลดแล่นอยู่ในซีรีส์ให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำ กำลังถ่ายทำ และเตรียมลงจอ งานนี้ฟลุ้คบอกท้าทายในทุกบทบาท คาแร็คเตอร์ไม่มีซ้ำ แถมยังขอบคุณผู้จัด ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสในการทำงาน ทุกงาน รวมถึงแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตมาตลอด และจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่อีกด้วย

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

          “ตอนนี้ที่ออนแอร์อยู่มี 1 เรื่องครับ คือ เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night ส่วนเรื่อง 609 Bedtime Story ปิดกล้องแล้วครับ และกำลังถ่ายทำอยู่ 3 เรื่อง ซึ่งรวมแล้วปีนี้มีซีรีส์น่าจะประมาณ 4 เรื่อง และภาพยนตร์อีก 1 เรื่องที่จะได้ดูกัน ส่วนปีหน้าก็เป็นของปีหน้าอีกทีนึง ดูเหมือนจะเยอะนะ แต่เราก็แบ่งเวลาทำงานด้วย มีเวลาพักผ่อนด้วย ฟลุ้คก็ยังสนุกไปกับการเล่นซีรีส์ เราเป็นนักแสดงชอบงานการแสดงมาก แต่ละเรื่องที่เรารับก็มีบทบาทที่ต่างกัน พยายามรับบทที่คาแรกเตอร์ไม่ค่อยซ้ำกันเท่าไหร่”

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

          “อย่าง Shadow ถือเป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจ และยังได้ร่วมงานกับพี่สิงโต ปราชญา และเป็นแนวที่ไม่ได้รับเล่นมานาน เป็นระทึกขวัญ ไม่เชิงหนังผี เป็นหนังสยองนิดนึง รับบทเป็นเด็ก ม.5 รู้สึกว่าคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้น่าสนใจ ท้าทายความสามารถ เรื่อง Make a wish ก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับพี่ ยูโด (ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์), พี่ไนกี้ (นิธิดล ป้อมสุวรรณ) และ พี่ภณ (ธนภณ เอี่ยมกำชัย) เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคนน่ารักมากเป็นกันเอง ซึ่งเรื่องนี้มีโปรแกรมจะได้ไปออนแอร์ที่ต่างประเทศด้วย เป็นซีรีส์วายคอมเมดี้เรื่องแรก นอกจากนี้ยังมี เชือกป่าน ที่ได้กลับไปร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดังแห่งยุคพี่นิว ศิวัจน์ ครับ”

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

          “ไม่หมดแค่นั้นเพราะมีหนัง “THESIS - ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง”  ถ่ายทำเสร็จตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว ถือเป็นเรื่องแรกเลยก็ว่าได้ที่ไปบู๊ ผจญภัยและเข้าป่า รอชมกันนะครับเร็วๆนี้ อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวฟลุ้ค และมอบบทบาทต่างๆ มาให้ฟลุ้ค ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆครับ หรือแม้แต่คนที่ติชมผลงานของฟลุ้ค ขอบคุณที่สนับสนุนผลงาน และทุกโปรเจ็คท์ที่ฟลุ้คทำ ทุกคำติชมมันจะทำให้ฟลุ้คพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกเรื่อยๆครับ ฟลุ้คเองก็จะตั้งใจทำผลงานทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ขอบคุณทุกคนจากหัวใจครับ”

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

ฟลุ้ค ณธัช ซีรีส์ ภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

เตรียมเสียน้ำตา! ภาพยนตร์เรื่องแรก “บิวกิ้น” เข้าโรงฉายวันที่ 4 เมษายนนี้

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

2024 ปีทองของ “นุ๊ก-ปาย” เตรียมผุดโปรเจ็คท์ภาพยนตร์คู่เรื่องที่ 3 มันส์สนั่นโรง!

หวานมาก “ฟลุ้ค ณธัช” วาเลนไทน์นี้เป็นของเรา พร้อมเนรมิตร้านด้วยดอกไม้จากแฟนคลับ

“อิงฟ้า วราหะ” ขอบคุณทุกโอกาสรับรอง “The Marriage” ความสนุกคุ้มค่าตั๋ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments