ส่อง 5 ลุคสุดเนี๊ยบจากหนุ่ม “ลุค อิชิคาว่า”

ส่อง 5 ลุคสุดเนี๊ยบจากหนุ่ม “ลุค อิชิคาว่า”

0

ส่อง 5 ลุคสุดเนี๊ยบจากหนุ่ม “ลุค อิชิคาว่า”
       พระเอกลูกครึ่งสัญชาติญี่ปุ่น-อเมริกันอย่างหนุ่ม “ลุค อิชิคาว่า” ที่เริ่มแรกเป็นที่โด่งดังจากการเป็นนายแบบ  ด้วยใบหน้าที่หล่อคมสไตล์เอเชียน หุ่นสุดแซ่บบวกกับนิสัยน่ารักสุดๆ ยิ่งพอหนุ่มลุคแต่งองค์ทรงเครื่องก็ยิ่งทวีคูณความหล่อขึ้นไปอีก ทำใครหลายคนเป็นต้องหลง

อ่านต่อ:5 หนุ่มฮอตติดเทรนด์ 2 | daradaily

       วันนี้เราจะพาทุกท่านมส่อง 5 ลุคสุดเนี๊ยบจากหนุ่ม “ลุค อิชิคาว่า” พร้อมชมภาพลุคแฟชั่นหล่อๆ จากหนุ่มลุค

ลุค อิชิคาว่า

       1.ขอเสิร์ฟลุคแรกด้วย โทนฟ้าแต่หล่อเกินต้านจริง มาในชุดแจ็กเก็ตและกางเกงสีฟ้ามิ้นแต่เสื้อด้านในเป็นสีฟ้าสดตัดกันแต่องค์รวมดูเท่สุดๆ

ลุค อิชิคาว่า

       2.ลุคนี้ต้องบอกเลยว่าเล่นสีออกมาได้หวานละมุนสุดๆ ซึ่งในลุคก็จะมีเสื้อสูทและกางเกงเป็นสีม่วงพาสเทลตัดสีเหลืองของเสื้อด้านในสูท พอรวมกันแล้วหนุ่มลุคดูหล่อ หวาน สดใส

ลุค อิชิคาว่า

         3.เป็นลุคที่เล่นกับสีแลดูเรียบแต่ดูหล่อแบบสุภาพ ในนี้ประกอบด้วยสูทและกางเกงโทนสีฟ้าพาสเทลละเสื้อด้านในเป็นสีขาวเป็นลุคง่ายๆ แต่แต่งออกมาแล้วดูสุภาพ สุขุม

ลุค อิชิคาว่า

       4.มาในที่ดูสตรีทนิดๆแต่เท่มากๆ ลุคนี้จะมีเสื้อสูททรงยาว ลายตาราง สีเทาสว่างแมทช์กับกางเกงยีนท์ที่เพิ่มกิมมิคลายสติ้กเกอร์เล็กน้อยและเสื้อเชิ้ตคอกลมสีขาว ตัดกับรองเท้าสีน้ำตาลอีกที ลุคนี้เท่แบบสตรีทแฟชั่นมากๆ

ลุค อิชิคาว่า

       5.ลุคนี้ดูทั้งเข้มและคูลสุด ดูหรูหราและเนี๊ยบสุดๆ มาในลุคชุดสูทลายตารางที่ลายเส้นสีน้ำเงินสีสูทเป็นสีโทนดำ เสื้อด้านในเป็นเสื้อดำคอเต่า และกางเกงสีดำ ลุคระเบิดความหล่อแบบสุดๆไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments