“ก้อย รัชวิน” ชี้แจงละเอียดยิบ หลังมีดราม่าเงินค่าสมัครวิ่งการกุศล

“ก้อย รัชวิน” ชี้แจงละเอียดยิบ หลังมีดราม่าเงินค่าสมัครวิ่งการกุศล

0

“ก้อย รัชวิน” ชี้แจงละเอียดยิบ หลังมีดราม่าเงินค่าสมัครวิ่งการกุศล

           กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ กับกรณีที่ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ชวนวิ่งเพื่อการกุศลของผู้หญิง ภายใต้ชื่องาน Esther Bunny Women's run presented by ATiRA พร้อมโพสต์ข้อมูลต่างๆ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ตั้งข้อสงสัยเรื่องค่าสมัคร 3,500 บาท แต่บริจาคเพียง 100 บาท เข้ามูลนิธิรามาธิบดีในโครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม แล้วเงินที่เหลือไปไหนกันแน่?

ก้อย รัชวิน

            ล่าสุดสาวก้อยได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงดราม่าดังกล่าวระบุว่า “มีเพจให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริงเกี่ยวกับการสมัครวิ่งงานและเงินบริจาคของการจัดกิจกรรมนี้ ทำให้มีหลายคนเข้าใจผิด ก้อยเลยขออนุญาตชี้แจงทางนี้นะคะ สำหรับการสมัครวิ่งแบบปกติ เราจะมีแพคเกจให้นักวิ่งเลือกระยะทาง 5K , 10K และ 21K ราคาแต่ละระยะจะไม่เหมือนกันค่ะ (ดูได้จากรูปที่แนบไป) และทุก 1 การสมัคร จะบริจาค 100 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุน“โครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม” และในส่วนของบัตรการกุศล ค่าสมัครทั้งหมด 3,599 บาท จะมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ “เต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น”

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

             โดยบัตรการกุศลนี้ เราจัดทำขึ้นสำหรับนักวิ่งที่อยากร่วมบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ 100% แล้วยังได้มาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพพร้อมกับได้รับของที่ระลึกพิเศษในงานนี้ ได้แก่ เสื้อวิ่งลาย Esther Bunny ,กล่องเครื่องสำอางพร้อมเซตเครื่องสำอาง ( Brush ,Eye Shadow, Lip Balm), สร้อยคอ แทนเหรียญที่ระลึก (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย), และเสื้อFinisher (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย) ซึ่งเป็นของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และนักวิ่งจะได้รับใบเสร็จลดหย่อนเพื่อนำไปหักภาษี 1 เท่าค่ะ

             ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานในครั้งนี้ ก้อยไม่สบายใจที่มีการลงข้อมูลบิดเบือนความจริง และเกิดการแชร์ในโซเชียลจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเพจที่เป็น “สื่อ” เลยอยากขอรบกวนให้ทุกคนอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินอะไรนะคะ และขอขอบพระคุณทุกๆคนที่สมัครมาวิ่งด้วยกัน รวมถึงทีมผู้จัดงานและผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ 

ก้อย รัชวิน

           สามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.estherbunnywomenrun.com , เพจ FB : Esther Bunny Women’s Run 

Line : estherbunnyrun ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ”

ก้อย รัชวิน

          ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวก้อยเป็นจำนวนมาก

ก้อย รัชวิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments