“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

0

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

           ออกมาเปิดใจเคลียร์สำหรับ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” หลังก่อนหน้านี้ไลฟ์สดประกาศว่าเธอจะไม่ลงประกวดนางงามอีกแล้ว ล่าสุด “ฟ้าใส” ก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นร้อนในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ไดม่อนมาสก์ภายใต้แบรนด์ บลิ้งบิวตี้ “คุณเปลี่ยนเพื่อคุณ” ไว้ว่า

ฟ้าใส

              จริงๆ ก็อย่างที่ได้ชี้แจงไปในไลฟ์อะค่ะ คือมันจะมีในหลากหลายเรื่อง เรื่องของสัญญาด้วย และสำหรับฟ้าใสทุกคนก็จะรู้ว่าฟ้าใสเป็นคนเต็มที่เวลาที่ประกวด และถ้าสมมุติว่าเราออกมาแล้วไม่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่เราเป็นพรีเซนเตอร์หรือว่าอาจจะไม่สามารถเต็มที่ได้กับการประกวดเราก็เลยรู้สึกว่าไม่เอาดีกว่า คือจริงๆ ทางบริษัทที่เราเซ็นสัญญาไปแล้ว คือเค้าก็บอกว่าถ้าจะไปประกวดก็ไปประกวดได้เลยนะแต่เนื่องจากเรื่องของรายละเอียดข้อตกลงที่สามสัญญาไปแล้วมันจะมีเรื่องของผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันบ้างและของอย่างอื่นที่ทำให้เราไม่สามารถเต็มที่กับบริบทของเวทีนั้นๆ ของที่เราจะประกวด

ฟ้าใส

ฟ้าใส

           เนื่องจากพาสของเราเส้นทางของเรายุติกับบทบาทของนางงามเพียงแค่เท่านี้ เราก็มองอีกมุมนึงนะคะว่าคำว่านางงามของเราคือนอกเหนือจากการเป็นผู้เข้าประกวดเราก็ยังเป็นโค้ชในการเทรนน้องๆ ในปีหน้าฟ้าใสก็จะเป็นอีกจุดหนึ่งก็คือออแกไนเซอร์ ก็จะจัดเวทีเป็นของตัวเอง ถามว่าเสียดายมั้ย มันก็มีหลายมุมค่ะ หลายความรู้สึกแต่ว่าไม่ต้องห่วงนะคะทุกคนคือไม่ว่าฟ้าใสจะมาในฐานะผู้เข้าประกวดหรือผู้ช่วยพี่เอส PD ปทุมธานียังไงฟ้าใสก็ต้องร่วมงานกับพี่นวัฒน์หรือบอสอยู่แล้วค่ะ

ฟ้าใส

ฟ้าใส

ฟ้าใส

           ฟ้าใสก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะที่คอยติดตามและคอยเชียร์สนับสนุนทุกเส้นทางของฟ้าใส และตอนนั้นก็มีข่าวว่าฟ้าใสจะกลับมาประกวดอีกไหมแต่ทุกคนก็พร้อมที่จะสนับสนุน และตอนนี้ถึงแม้จะไม่สามารถทำตามเส้นทางนั้นได้ แต่ทุกคนก็กลับมาให้กำลังใจและเข้าใจไม่ว่าฟ้าใสจะไปในเส้นทางไหน และปีหน้าฟ้าใสก็จะตามอีกเส้นทางหนึ่งก็คือจะไปกับโซเฟียที่ได้รองอันดับ 2 Miss Universe เค้าชวนหนูไปแคสติ้งที่ฮอลลีวูดด้วย ซึ่งหลังจากนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นฟ้าใสในบทบาทของนางงามมากขึ้น เพราะจะมีเวทีเป็นของตัวเอง

ฟ้าใส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” แนะแนวทางการเขียนBIO ที่ฝรั่งชอบ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

สายตรง “พี่เอส” ผู้จัดการส่วนตัวเล่า “ฟ้าใส” ตื่นเต้นมาก!! เตรียมสวมองค์พิธีกรสัมภาษณ์ “แจ็คสัน”

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เปิดตัวเป็นพีดีมิสแกรนด์ปทุมธานี

Comments