“กิต Three man down” เผยประโยคเดียวที่ทำให้ได้เป็นแฟน “พรอยมน”

“กิต Three man down” เผยประโยคเดียวที่ทำให้ได้เป็นแฟน “พรอยมน”

0

“กิต Three man down” เผยประโยคเดียวที่ทำให้ได้เป็นแฟน “พรอยมน”

           ทำเอาแฟนๆ อดอิจฉาไม่ได้ เพราะตั้งแต่ “กิต Three man down” เปิดตัวคบสาว “พรอยมน มนสภรณ์” ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ อย่างล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพหวานร่วมเฟรมแฟนสาว ทำแฟนๆ ร้องว้าวอดแซวกันไม่ได้

กิต Three man down

            ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “กิต Three man down” เจ้าตัวก็อัปเดตเรื่องความรักว่า สำหรับความรักตอนนี้ก็ตามที่เห็นเลย พูดมากไม่ได้เดี๋ยวมันด่า ล้อเล่นๆๆ จริงๆ ก็ตามที่เห็นเลย เราไม่ได้รู้สึกว่าในยุคสมัยนี้มันจะต้องมีอะไรมานั่งปิดกันแล้ว ถ้ามันเป็นสิ่งที่ดีซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ความรู้สึกดีๆ ให้กัน ความรักหรือใดๆ มันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ไม่เห็นจำเป็นจะต้องมานั่งปิดบังกัน

กิต Three man down

           ถามว่าเลื่อนสถานะมาเป็นแฟนหรือยัง จริงๆ ผมนั่งดูนะเวลาเขาตอบคำถามอะไร ผมก็จะตอบแบบเขาแล้วกันให้มันไปเรื่อยๆ ของมัน ก็ตามที่เห็นอ่ะเนาะ ถามว่าคู่เราหวานไหม เอาจริงๆ พื้นฐานผมเป็นคนซีเรียส ตึงเครียด แต่อาจจะต้องมีพาร์ตที่แสดงออกไปในด้านสนุกสนานที่ทุกคนมักเห็นกัน พรอยเองก็เป็นคนซีเรียสเหมือนกัน แต่ว่าก็แสดงออกมาในมุมนั้น แต่ว่าแต่ละคนก็ต้องช่วยส่งพลังงานบวกออกมาให้กัน แต่เรารู้อยู่แล้วว่าต่างคนก็ต่างมีเรื่องในหัวอยู่แล้ว คือเพิ่งมารู้ตอนที่รู้จักกันว่าเนเจอร์ใกล้เคียงกัน เชื่อว่าเป็นแบบที่พี่ๆ มองกันแหละ ทุกคนก็คงตกใจใช่ไหมล่ะ เหมือนที่พี่มองผมว่าผมคงเป็นคนที่แฮปปี้มากๆ มันก็ตกใจกันทั้งคู่ ซึ่งพอเจอคนเคมีใกล้เคียงกันแบบนี้พอแชร์อะไรกันก็ทำให้คลิกกันง่ายเลย นั่นคือจุดแข็งแรงของเราสองคน

กิต Three man down

           ส่วนที่พรอยมนถือเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคน ถามว่าเราได้ครองใจเขาแล้วรู้สึกพราวด์ไหม คือไม่พราวด์ครับ มันจะมีประโยคเดียวที่เขาพูดกับผม ตั้งแต่ที่เรารู้สึกว่าตรงนี้มันจะต้องไปต่อก็คือ คนอย่างมึงต้องเจอคนแบบกู แค่นี้แหละที่เขาทิ้งไว้ให้ผม ทุกวันนี้รู้ซึ้งแล้วครับ

กิต Three man down

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments