“กวาง ฟ้ารุ่ง” เล่าเพื่อนเครียดหลังไปเยี่ยม “พิ้งกี้” ที่เรือนจำ 

“กวาง ฟ้ารุ่ง” เล่าเพื่อนเครียดหลังไปเยี่ยม “พิ้งกี้” ที่เรือนจำ 

0

“กวาง ฟ้ารุ่ง” เล่าเพื่อนเครียดหลังไปเยี่ยม “พิ้งกี้” ที่เรือนจำ 

         ยังคงต้องติดตามข่าวกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” พร้อมแม่และพี่ชายถูกฟ้องในคดี Forex-3D และศาลอาญายกคำร้องการขอประกันตัวชั่วคราว ซึ่งล่าสุดเธอได้ถูกนำเข้าสู่แดนแรกรับตามขั้นตอนแล้ว

กวาง ฟ้ารุ่ง  พิ้งกี้

กวาง ฟ้ารุ่ง  พิ้งกี้

          เมื่อหลายวันก่อน “กวาง ฟ้ารุ่ง” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2550 ที่เป็นหนึ่งในคนสนิทของ “พิ้งกี้” ได้ตัดสินใจจะไปเยี่ยมที่เรือนจำ จึงได้มีการโพสต์ตนเองคู่ “พิ้งกี้” พร้อมข้อความว่า…

           “มีข้อความอยากบอกพิ้งกี้อะไรบ้าง สามารถเขียนให้กำลังใจได้ที่นี่ค่ะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้ จะส่งข้อความต่อให้เค้าได้อ่านค่ะ”

กวาง ฟ้ารุ่ง  พิ้งกี้

           แน่นอนว่ามีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ฝากส่งกำลังใจไปให้ “พิ้งกี้” กันมากมายและหนึ่งในนั้นมีรุ่นพี่ในวงการอย่าง “ตั๊ก มยุรา” ด้วย โดยได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า…

            “ถ้ามีโอกาสไปเยี่ยมน้องอีก ฝากบอกว่าพี่ตั๊กเป็นกำลังใจให้น้องและคุณแม่ ขอให้สู้ คนเราเกิดมาคงไม่มีใครอยากทำผิดนะ”

กวาง ฟ้ารุ่ง  พิ้งกี้

         ล่าสุด “กวาง ฟ้ารุ่ง” ได้ออกมาเปิดใจกับ “เดลินิวส์” หลังจากที่เดินทางไปเยี่ยม “พิ้งกี้” ที่เรือนจำว่า “วันนี้กวางได้เดินทางไปพบพิ้งกี้ กวางเองก็เครียด ส่วน พิงกี้เองก็เครียดแหละ เขาต้องรองรับความกดดัน ความอึดอัดกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ซึ่งเขาได้ถ่ายทอดให้เราฟัง คนอยู่ข้างในก็จะคิดฟุ้งไปเยอะ เพราะถูกตัดขาดจากโลกภายนอก

         เพราะที่ผ่านมาเขาก็บริสุทธิ์ใจ พยายามทำงาน และไม่มีท่าทางว่าจะหลบหนี คนที่อยู่ใกล้ชิดกับพิ้งกี้จะรู้ว่าเขาทำงานหนัก และรักครอบครัวมาก มีความนอบน้อม ไม่เคยฟู่ฟ้า หรือ ฟุ้งเฟ้ออะไรทั้งสิ้น

กวาง ฟ้ารุ่ง  พิ้งกี้

         ยอมรับว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนเรามีการพูดคุยกันบ้าง ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายเกินไป แต่เราเข้าใจว่าเป็นคดีที่มีคนเสียหายเยอะมาก ศาลเลยมีการคุมตัวชั่วคราว

        ส่วนตัวกวางก็ห่วงใยเขาว่าคนภายนอกจะคิดหรือรู้สึกยังไงกับเขาในฐานะเพื่อน กวางได้รวบรวมข้อความจากแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจไปสรุปให้เขาฟัง

          คิดว่าครั้งหน้าสกีลในการเล่าจะดีขึ้น ตั้งใจว่าจะเรียบเรียงใส่กระดาษไปเล่าให้เขาฟัง พอเขาได้ฟังก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ เราก็บอกเขาว่ามีคนให้กำลังใจพิ้งกี้เยอะมากนะ”

         ทุกคนรอวันที่พิ้งกี้จะได้ออกมาพูดได้ออกมาชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งพิ้งกี้เขาก็เป็นห่วงไม่อยากให้กระทบกับงานละคร หรือหลาย ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”

กวาง ฟ้ารุ่ง  พิ้งกี้

กวาง ฟ้ารุ่ง  พิ้งกี้

ขอบคุณข้อมูล เดลินิวส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณความยุติธรรม! “ศรีริต้า” ชนะคดีฟ้องคนแชร์คลิปตัดต่อเชิงอนาจาร

จัดให้หนัก! “มาย ภาคภูมิ” ถูกรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวและปล่อยข้อมูลบิดเบือนความจริง ต้นสังกัดลุยดำเนินคดี

ต้นสังกัด “เจมีไนน์” จัดหนักคนโพสต์ข้อความดูหมิ่น เหยียดหยามนักแสดง

พร้อมลุย! “Be On Cloud” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียให้นักแสดง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

จบลงด้วยดี! “บิว จักรพันธ์ – ปอย” เคลียร์ชัดทุกดราม่า เรื่องทุกอย่างจบในศาลแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments