“แพรี่-มาดามแพม” ควงกันเคลียร์ดราม่าทัวร์ลง ซื้อรถหรูเงินสด และประเด็นทะเลาะนางงาม

“แพรี่-มาดามแพม” ควงกันเคลียร์ดราม่าทัวร์ลง ซื้อรถหรูเงินสด และประเด็นทะเลาะนางงาม

0

“แพรี่-มาดามแพม” ควงกันเคลียร์ดราม่าทัวร์ลง ซื้อรถหรูเงินสด และประเด็นทะเลาะนางงาม

          คู่แม่ลูกผูกจิต อดีตทิดไพรวัลย์หรือแพรี่ ควง มาดามแพม ผู้จัดสายสะดือเข้าวงการจริตหญิงอย่างเต็มตัว ควงกันมาเม้าท์ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการสนิทสนมกัน เหตุเพราะคอนเทนต์แต่งหญิงใส่วิกแบบจัดเต็ม พร้อมเคลียร์ใจเรื่องดราม่าเงินสดซื้อรถเบนซ์ และมาดามแพมที่มีกับนางงามท่านหนึ่งจนโดนทัวร์ลง หงายการ์ดเป็นซึมเศร้า ทุกประเด็นในรายการคุยแซบSHOW ว่า

มาดามแพม

มาดามแพม

จุดเริ่มต้นของการสนิทกันระหว่างมาดามแพมและแพรี่?
แพรี่ : หนูรู้จักเพราะเค้าชอบเข้าไปแกงหนูเวลาไลฟ์สดในเพจ แต่ก่อนยอมรับตรงๆหนูไม่รู้ว่าแม่เค้าคือใคร แฟนคลับมาบอกมาดามแพมมา เราก็แบบเค้าเป็นเซเลปหรอมีกลุ่มแฟนคลับติดตามก็ติดตามแม่กลับ แม่จะอยูุ่กช่วงเลยช่วงที่หนูคนดูเยอะๆหรือคนไม่ค่อยดูไลฟ์แล้วขาลงแม่ก็เข้าไปแกงไปเอ็นดู
มาดามแพม : เราเห็นแล้วรู้สึกถูกชะตา แล้วเป็นอดีตพระนักเทศน์ เราฟังแล้วได้ความรู้ ความรู้สึกดีๆกลับมา ว่าทำไมคนนี้เค้าเก่งจังละ แต่ก็มีเซนส์ถึงพลังงานบางอย่าง เราติดตามตลอด เราก็เข้าไปแซวเค้ายอดไลค์ก็ขึ้นๆ เราอยากให้แพรี่อ่าน แซวไปเรื่อย ไม่ได้ฝากเนื้อฝากตัว ไม่ได้เอากระแส เอาสนุก ขำๆ ไม่ได้แอบชอบค่ะ มีสามีแล้วคบมา 18 ปี

ครั้งแรกที่ชวนมาแต่งตัวมาเป็นแพรี่ คิดยังไงถึงชวน?
มาดามแพม : ไม่ได้เชิญเลยค่ะ อยากมาเอง ในข่าวบอกแต่งหญิง ใส่วิกแล้วไม่สวยแล้วเค้าไม่มั่นใจ ก็ลองมาแต่งหญิงสวยๆสักรอบแล้วแหละ
แพรี่ : เราก็ดีใจ เราแต่งหญิงจะหน้าสดตลอด ผมก็เกรียนๆ พอแต่งหญิงก็อยากให้มีคนสักคนแต่งหน้าให้เราใส่วิกให้เรา เรารู้แม่มาดามเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดัง

ครั้งแรกที่แต่งรู้สึกยังไงบ้าง?
แพรี่ : สวยมากเลย แม่เค้าแต่งหน้าสวยจริงๆ
มาดามแพม : เราอะโดนแซวแต่งหน้าใครก็เป็นเหมือนมาดามแพมหมด เราก็เลยจับแพรี่มาแต่งเป็นมาดามแพม
แพรี่ : คิดว่าเหมือนค่ะ แต่ดิฉันสวยกว่านิดหน่อย

ทำไมถึงเอ็นดูแพรี่ขนาดนี้?
มาดามแพม : เราเห้นเค้าเทศน์ตั้งแต่เป็นพระมีจิตวิญญาณที่ดี เค้าสอนเค้าสั่ง สิ่งที่เค้าพูดมันทำให้เราได้คิดตาม พระคนนี้ก็ดีนะเทศน์ไม่น่าเบื่อ ธรรมดากะเทยหลับไปแล้ว 

มาดามแพม

มีข่าวเม้าท์ว่าสร้างกระแสทั้งคู่? 
แพรี่ : ดิฉันอยากถามว่าชีวิตไม่มีเพื่อนหรอค่ะ เรามีคนที่ถูกโฉลกกับเรา อยู่กับเราได้ ทุกคนมีหมด เคมีของแม่แพมหนูอยู่ด้วยกันแล้วฮาตลอด สนุกกันก็เป็นเพื่อนกันค่ะ
มาดามแพม : เราเคยเตือนทุกคนมีสิทธิ์ผิดพลาดได้ เค้าโดนทัวร์ลงหนักมากตอนนั้น เราก็เคยโดนลงมาก่อนหลายเรื่องมาก จนเรารู้สึกว่าน้องคนนี้อาจจะยังไม่โอเคกับทางโลกมันกว้างมากกว่าที่เค้าอยู่ในวัด เราเตือนสติเค้าทุกคนผิดพลาดได้แต่มันแก้ตัวได้ แก้ไขได้ รู้ผิดชอบรู้ธรรม สอนกันและกัน
แพรี่ : ทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟคหมด การที่เรามีเพื่อนประโยชน์ของมันตรงนี้ เวลาเราผิดเพื่อนเตือน เวล่เพื่อนผิดเราก็เตือน

เดี๋ยวนี้กลายเป็นห่วงสวย?
แพรี่ : ไม่เสมอไปค่ะแล้วแต่คอนเทนต์ หน้าสวยจะให้ขายขำมันก็ยากนิดนึง

มาดามแพม

อนาคตจะเปลี่ยนหมดเลยมั้ย เฉาะเลยมั้ย?
แพรี่ : คอนเซปต์หนูเป็นผู้หญิงมีงู

แต่งหญิงแล้วต้องใส่วิกตลอด?
มาดามแพม : แรกๆเลยถามว่า แต่งหญิงแล้วไม่ลองคิดใส่วิกบ้างหรอ แต่เค้าเป็นพระมา 28 ปี อยากมีโมเมนท์นี้บ้างมั้ย ก็พูดเปิดใจถามเค้าเลยว่าอยากใส่วิกมั้ย เค้าบอกว่าเคยใส่แล้วแต่เค้าไม่สวย
แพรี่ : เราซื้อมาแล้วใส่เลย เราไม่รู้ว่ามันต้องทำทรง มันเลยไม่สวย เลยคิดว่าไม่เหมาะกับใส่วิกหัวเกรียนๆดีกว่า ผมมาดามแพมทำทรงให้ก็สวย

ปรึกษาเรื่องการเป็นกะเทยฝึกหัดต้องเทคฮอร์โมน?
มาดามแพม : ถูกค่ะ เค้าบอกว่าหนูอยากสวยเหมือนแม่ อยากผิวสวย เราก็ให้ยาไปกิน แล้วอีกคนบอกกินแล้วงูตายเค้าเขวี้ยงก่อนทิ้งเลยค่ะ เราก็แบบอะไรลูก เค้าบอกแม่เผื่อหนูใช้งู
แพรี่ : หนูบอกว่าถ้างูตายหนูยังไม่พร้อม

มาดามแพม

ในอนาคตอาจกลับไปเป็นเพศชายได้อีก?
แพรี่ : ได้หมดเลยค่ะหนูไม่ติด ถ้าหนูแปลงเป็นเพศหญิงหนูก็ได้ลุคเดียว ถ้าผมยาวไปเลยก็ได้ลุคเดียว แต่ว่าทุกวันนี้เพศสภาพยังมีความผู้ชาย หนูรู้สึกว่าวันนึงหนูอาจจะเปลี่ยนก็ได้ มันมีความลื่นไหลทางเพศ

ทุกวันนี้ยังหาตัวตนไม่เจอ?
แพรี่ : ก้ฌป้นยังงี้ ตัวตนของหนูคือไม่จำกัดตัวเองว่าต้องอยู่ในแพลตฟอร์มนี้กับการเป็นแบบนี้ สนุกกับการใส่เสื้อผ้าผู้หญิง บางวันก็เสื้อผ้าผู้ชาย นี่คือหนูเลือกแล้วแต่มันเป็นตัวตนที่มีความหลากหลายไม่ใช่อันเดียวแบบเดียว หนูไม่ชอบให้นิยามอะไรมาจำกัด แต่งตัวเพื่อให้ตัวเองสวย ไม่ได้แต่งตัวเพื่อให้คนอื่นชม ถ้าแต่งยังงี้แล้วลำบากสายตาใครขออภัยจริงๆค่ะ 

เริ่มต้นจากถ่ายคอนเทนต์ด้วยกัน จนมาสนิทกันจริงๆ ปรึกษากันตลอด?
มาดามแพม : จริงๆไม่ได้ปรึกษาเลยค่ะ กัดกันไปแขวะกันมา น้องเค้าเป็นเด็กที่น่ารัก เราเมนท์ไปเมนท์กลับมา หลังจากที่เป็นแพรี่ก็คอมเมนท์กลับมาอีก เรารู้สึกว่าเค้าเป็นคนดังเราเป็นคนธรรมดา เค้ามาตอบกลับเรา เรารู้สึกว่าทำไมเค้าให้ความเป็นเพื่อนขนาดนี้ เค้าไม่ถือตัว เลยรู้สึกรักเค้า

มาดามแพม

มีแอบงอนกันบ้างมั้ย?
แพรี่ : ไม่มีค่ะ เมื่อไหร่ก็ถามที่หนูนึกถึงแม่มาดามแพมรู้สึกถึงเสียงหัวเราะ ความตลก เราก็ต้องรู้ลิมิตว่าเรื่องไหนคือเรื่องส่วนตัวของแม่ก็จะไม่ยุ่งไม่ก้าวก่ายกัน

ดราม่าซื้อรถเงินสด?
แพรี่ : รู้สึกว่าดิฉันน่าจะได้คนมาช่วยจ่ายค่ารถเพิ่มจากคนที่มาคอนเมนท์ ถ้าจะมาเป็นห่วงขนาดนี้ก็ช่วยดิฉันจ่ายค่ารถด้วยค่ะ ไม่ฟ้องค่ะ ไม่ได้ส่งเสียอย่าสงสัย แต่ถ้าอยากมีส่วนจริงๆช่วยจ่ายค่ารถด้วยค่ะ มาเดือดร้อนทำไม หนูทำอะไรหนูก็ชัดเจนตลอด หนูมีงานหลายงานวันนึงไม่เคยมีใครชม แต่พอซื้อรถออกมารวยนะสิ ตอนบวชคงเก็บได้มากกว่าโกย

น้อยใจมั้ย?
แพรี่ : ไม่ได้รู้สึกกว่าน้อยใจคอมเมนท์ด้านลบมันก็มีก็ปล่อยไป แต่หนูทำอะไรหนูรู้ตัวหนูดี หนูแค่รู้สึกว่าภูมิใจ หนูสึกออกมา 8 เดือน ทำมาค้าขายไม่เคยหยุดทำงานทุกวัน วันนึงหนูเก็บเงินได้ออกรถคือความภูมิใจของหนู ส่วนใครจะมองยังไงสุดแล้วแต่ค่ะ

ก่อนโพสต์คิดแล้วว่าต้องมีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับเรา?
แพรี่ : มันคืการสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเรา เราอยากทำให้เห็น เพราะว่าก่อนสึกคนหลายคนปรามาสเรา ว่าอวยก็สึกไปสิเป็นพระทำไมขอข่้าวคนอื่นกิน อยากรวยไปทำงานดูสิว่าจะทำงานได้มั้ย บวชมา 18 ปีเดี๋ยวก็ไปไม่รอด เดี๋ยวก็กลับมาบวชอีก ก็พยายามพิสูจน์ตัวเองทำให้เห็นว่าต่อให้ไม่มีผ้าเหลืองห่มกาย ก็มีสติปัญญาความสามารถในการเลี้ยงปากเลี้ยงท้องด้วยตัเองได้ค่ะ
มาดามแพม : เราสาบานได้เลยเราเห็นเค้าทำงานตลอด

มาดามแพม

แพรี่ไม่ได้คาดหวังกับวงการบันเทิง?
แพรี่ : ตอนนี้ไม่ได้คาดหวังเลย พอเราแต่งหญิงก็มีรายการติดต่อมาอยากให้เราไปออก หนูคิดว่านี่คือโอกาสและหนูไม่ควรปฏิเสธมัน แต่ถ้ามีคนอยากรู้อยากได้แง่คิดจากเรามันเป็นโอกาสที่เราได้พรีเซนต์ตัวเอง มีโอกาสได้บอกว่าเราทำอะไร ในสิ่วที่เราทำมันจะมีประโยชน์กับคนอื่นยังไงบ้าง อาจจะได้แง่คิด

ประเด็นดราม่ามาดามแพมกับนางงามท่านนึง เครียดมากจนอยากฆ่าตัวตาย?
มาดามแพม : มันหนักค่ะ แพมเองเป็นคนที่แคร์คนอื่นมาก ตั้งแต่เป็นมาดามแพมเราโดนวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดเสียๆหายๆ เราได้รับผลลพธ์มาเยอะมาก แต่เราจะเป็นแบบใส่ใจคนอื่นอ่านคอมเมนท์แล้วก็ตอบๆ แฟนคลับเราจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะ เราก็ใส่ใจแล้วรู้สึกว่าได้รับพลังงานบวก พอมาหลังๆมีเรื่องหลายๆเรื่อวดราม่าเข้ามา แล้วเราก็เครียด เราเป็นคนที่สมองคิดไม่หยุด 

เป็นเพราะชอบอ่านคอมเมนท์หรือปล่าว?
มาดามแพม : ถ้าไม่มีดราม่า คอมเมนท์ของแพมมีแต่แง่บวกจนสำลักความสวย ถ้าย้อนกลับไปดูแพมพูดถึงเรื่องซึมเศร้าตอนไปญี่ปุ่น สมองจะคิดวนอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่อยากบอกคือเราร้องไห้ทุกวัน ก่อนหน้านี้หลายอย่างประดังประเดแมวเราตาย

มีโอกาสได้เคลียร์กับนางงามคนนั้นหรือยัง?
มาดามแพม : ยังไม่ได้เคลียร์ค่ะ จริงๆแพมไลฟ์สดขอโทษ สิ่งนึงที่เตือนสติแพมก็คือขอโทษก่อนเลย ถึงเราเป็นผู้ใหญ่กว่าเราขอโทษก่อนไม่ผิด

ส่งข้อความไปขอโทษได้รับการตอบรับมั้ย?
มาดามแพม : ไม่ตอบค่ะ แต่เรารู้สึกผิดจริงๆ บางทีเค้าอาจจะอยากคุยหรือไม่คุยก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของเค้า ไปรุกล้ำสิทธิ์ส่วนตัวของเค้ามากเกินไป

เราพยายามแก้ไข แต่พอไม่ได้รับตอบกลับมาอย่างที่ต้องการ มีคอมเมนท์ว่าแก้ไขหงายการ์ดเป็นโรคซึมเศร้า?
มาดามแพม : ทัวร์ลงอย่างเดียวไม่พอค่ะ ขับรถเหยียบซ้ำอีกทีนึงด้วยค่ะ

ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไง?
มาดามแพม : คุณหมอบอกว่าหนูเบิ้ลยานอนหลับเป็น 2 เม็ดเลย สิ่งนึงที่เราทำคือซื้อตู้ตุ๊กตาอยากทำอะไรในบ้านเราทำเลยค่ะ แก้เครียด 

ให้กำลังใจมาดามแพมยังไงบ้าง?
แพรี่ : หนูไลฟ์สดเลยนะคะ หนูรู้สึกว่าหนูจะมีวิธีการแสดงความซัพพอร์ตในแบบของหนู คือหนูจะไม่เข้าข้าง มาดามผิดหนูก็พูดตรงๆ ขอใช้คำว่าเตือนสติแม่แพม แชร์แง่คิดให้กัน มีโทรหากัน แต่เราเห็นวิธีการจัดการของแม่ก่อนแล้วคือโพสต์ลงขอโทษ หนูก็บอกว่านั่นแหละวิธีการที่แม่ควรทำและแม่ก็ทำแล้ว

อยากขอโทษอีกมั้ย?
มาดามแพม : อยากขอโทษค่ะ แต่แพมก็ยังติดอยู่ในใจอย่างนึง แพมอยากพูดเป็นความจริง แพมรู้สึกผิดแต่ว่าวันนั้นในใจแพมไม่ได้รู้สึกผิด แต่การที่เราขอโทษมันไม่ได้ยากเลย ถ้ามันทำให้ทุกอย่างดีขึ้นแพมยินดีที่จะขอโทษ แพมยอมรับผิดแต่โดยดี เพราะว่าเราไม่อยากให้สังคมพิพากษาให้มองมุมอื่นๆบ้าง 
แพรี่ : ที่เค้าบอกว่าวันนั้นเค้าไม่คิดว่าตัวเองผิดคือตัวเค้าจุดประสงค์ของเค้าไม่ได้มีความรู้สึกอยากร้ายหรืออยากทำลายใคร แต่ว่ารูปแบบหรือวิธีการอย่างไลฟ์หลังจากนนั้น มันพาดพิงและทำให้คนอื่นเสียหาย หนูก็ต้องบอกกับแม่ตรงๆว่าต่อให้แม่ไม่ได้รู้สึกผิด แต่สิ่งที่แม่สื่ออกไปมันไม่โอเค สิ่งที่แม่ควรทำคือการขอโทษนั่นแหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments