“น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจหลังดราม่าเดือด “มาดามเเพม” วอนอย่าปั่นกระเเส ถ้าป่วยให้ไปรักษา!!

“น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจหลังดราม่าเดือด “มาดามเเพม” วอนอย่าปั่นกระเเส ถ้าป่วยให้ไปรักษา!!

0

“น้ำตาล ชลิตา” เปิดใจหลังดราม่าเดือด “มาดามเเพม” วอนอย่าปั่นกระเเส ถ้าป่วยให้ไปรักษา!!

         กลายเป็นปมดราม่าฉะกันบนโซเชียลกรณีไม่ยกมือไหว้ ระหว่าง “น้ำตาล ชลิตา” และ “มาดามแพม” ช่างแต่งหน้าและยังเป็นอินฟูลเอนเซอร์ด้วย วันก่อนทำเอา “น้ำตาล” สุดเดือดขอเข้าไปเม้นท์ชี้แจงผ่านไลฟ์สดของ “มาดามแพม” ว่าได้ยกมือไหว้และมีพยานเห็นแล้ว

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

        จน “มาดามแพม” ต้องออกมาโพสต์ขอโทษ แต่ทั้งนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้มีการเคลียร์กัน วันนี้ “น้ำตาล” ที่กำลังถ่ายทำละคร “วิญญาณแพศยา” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 ที่แรก เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น้ำตาล ชลิตา

 

เคลียร์ดราม่ากับ “มาดามแพม” สรุปมันเกิดอะไรขึ้น?

          ก็งงสิค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรเลย คือว่าเราก็ไม่ได้รู้ว่ามันต้องมีอะไร ซึ่งเราไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวด้วย คือวันนั้นเราไปถ่ายรายการต่อจากเขา แล้วพอเสร็จแล้วเดินออกมาเราก็ยกมือไหว้ปกติแต่ขณะนั้นมีโทรศัพท์สายเข้ามาเราก็เลยขอตัวไปคุยก่อน ก็เลยคุยยาวเพราะว่ามันต้องคุยเรื่องรายละเอียดงาน เเละพอหันมาอีกทีเขาก็ไม่อยู่แล้ว และเราก็ไปถ่ายรายการปกติ แต่พอกลับออกมายังไม่ได้ทันที่จะทำอะไรเลยก็คือไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นด้วย เพราะทางผู้จัดการก็บอกว่าหนูเกิดดราม่าอีกแล้ว เราก็เลยว่าเกิดดราม่าอะไรยังไม่ทันทำอะไรเลยนะ ก็เลยบอกว่าเหมือนมีคนไปโพสต์ว่าเขามาเจอเราแล้วเเต่ไม่ให้ความสนใจไม่ไหว้เขา

น้ำตาล ชลิตา

ได้เห็นโพสต์โพสต์นั้นก่อนที่จะมีการไลฟ์สดไหม?

         ก็คือเราเห็นโพสต์นั่นแหละ เราก็เลยงง และทีมงานทุกคนก็เห็นเหมือนกันว่าเราไหว้เขาแล้ว และก็มีทีมคนหนึ่งที่อยู่กับเราด้วย แล้วก็ทีมงานที่อยู่กับเขาด้วย และยังมีทีมงานที่บอกว่าคนนี้คือมาดามแพมนะ เราก็เลยสวัสดีค่ะ แต่พอหลังจากนั้นก็เลยมีเรื่องมีราวขึ้นมา เราก็เลยงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น

 

แต่เราก็ได้เข้าไปคอมเม้นต์ในไลฟ์สดของเขาด้วยใช่ไหม?

          คือด้วยความที่เราบริสุทธิ์ใจ ซึ่งเราไม่ได้มีอะไรเลยไม่ได้คิดอะไรด้วย คืออยากให้เขาอ่านคอมเม้นต์เราแล้วก็พูดในสิ่งที่มันเป็นความจริง ซึ่งเราเองก็รู้แหล เขาเองก็รู้ว่าอะไรมันจริงไม่จริง คือเขาก็พยายามยุยงในสิ่งที่ให้คนมองว่าเราไม่ดี เราก็เลยพยายามอยากตอบว่าเราไหว้แล้วนะ ไม่เห็นคอมเม้นต์เราหรอ เพราะหลายคนก็บอกว่าให้อ่านเม้นต์เราหน่อย เราก็คิดว่าหรือเขาไม่เห็นคอมเม้นต์เพราะว่าคนมันเยอะหรือเปล่า เราก็เลยพิมพ์กลับไปถี่ๆ เผื่อเขาจะได้เห็น

น้ำตาล ชลิตา

ฟีคแบคหลังจากนั้น มีการเคลียร์ใจกันนอกรอบไหม?

         คือเอาจริงๆ เราไม่รู้ว่าจะเคลียร์อะไร เพราะมันไม่ได้มีอะไรจริงๆ และทีมงานก็โทรไปหาเเต่ว่าเขาเองก็ไม่รับ แล้วเขาก็บอกเองว่าไม่คุย เราก็เลยไม่รู้จะทำยังไงก็เลยเป็นอย่างที่เห็นว่าความจริงมันคือความจริง เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าเราผิดอะไร

 

ตัวเองก็ได้ชี้แจงผ่านโซเชียลของเราด้วยใช่ไหม?

         ใช่ค่ะ แล้วก็มีคนที่ยืนยันด้วยที่เป็นทีมงานที่เห็นว่าเราได้ยกมือไหว้ เเละยังมีบุคคลแวดล้อมที่อยู่ในนั้นก็เห็นว่าเราไม่ได้ทำกิริยาแบบนั้นจริงๆ เพราะทางบ้านของเราก็ได้สอนมารยาทเหมือนกัน และยิ่งวงการบันเทิงแล้วเจอใครไม่ว่าจะอายุน้อยกว่าหรือว่าเจอใครเยอะแยะมากมาย แม้กระทั่งแม่บ้านเองก็ยังยกมือไหว้ทุกคน แล้วก็ยกมือไหว้ตลอดอยู่แล้วด้วย

 

กระแสโซเชียลเรียกว่าซัพพอร์ตเราเยอะมาก?

          ก็จริงๆ ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มาช่วยเป็นพยานให้กับเรา แต่ก็อย่าไปพาดพิงถึงเขาอย่าไปด่าเขาเลย เพราะอาจจะป่วยหรือเปล่าเราก็ไม่แน่ใจตามที่เขาแจ้งมาชี้แจงมา ก็ขอให้เขาไปรักษาตัวแล้วก็หายไวๆ ก็แค่นั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไร

 

อยากพูดอะไรไหม ที่เราเกิดดราม่ารายวันช่วงนี้?

        จริงๆ นะ คือมันไม่ได้หายใจเลยอ่ะ ให้เราพักบ้างก็ได้นะ อยากจะบอกสังคมว่าให้เราได้พักบ้างได้ไหม ให้หายใจนิดนึงนะคะ

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

“น้ำตาล ชลิตา” มาในธีม พริตตี้กระบะซิ่งร่วมเบิร์ดเดย์ “เอแคลร์ จือปาก”

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

ดับเบิ้ลทูพีช “สายป่าน-น้ำตาล” เขย่าซัมเมอร์ภูเก็ตเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments