“กลัฟ” เล่าเตรียมความพร้อมจัดเต็มแฟนมีตฯ ที่ญี่ปุ่น พร้อมเล่าความยาก “ดวงใจเทวพรหม”

“กลัฟ” เล่าเตรียมความพร้อมจัดเต็มแฟนมีตฯ ที่ญี่ปุ่น พร้อมเล่าความยาก “ดวงใจเทวพรหม”

0

“กลัฟ” เล่าเตรียมความพร้อมจัดเต็มแฟนมีตฯ ที่ญี่ปุ่น พร้อมเล่าความยาก “ดวงใจเทวพรหม”

             หลังจากที่ออกมาประกาศเตรียมจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์สำหรับหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่จะจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยว ที่เจ้าตัวซุ่มซ้อมวางแผนมานาน กับการเดินสายไปเจอแฟนคลับทั่วทั้งเอเชีย ภายใต้ชื่อ “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” ที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ในวันที่ 2 ก.ย. 2565 ณ TOKYO DOME CITY HALL งานนี้มีโอกาสได้เจอกับหนุ่มกลัฟ เลยขอถามถึงการเตรียมตัวบินไปจัดแฟนมีตในครั้งนี้กันสักหน่อย

กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ

           โดยเจ้าตัวเล่าว่า เตรียมตัวสำหรับการโชว์ตอนนี้ก็จะมีเพลงที่พี่ๆ แฟนคลับชาวญี่ปุ่นเขารีเควสมาว่าอยากจะฟัง เป็นเพลงไทยด้วยและเป็นเพลงญี่ปุ่นด้วย แต่เรื่องที่ยากเลยจะเป็นในเรื่องของภาษาในการออกเสียง พอเป็นภาษาญี่ปุ่นเขาจะมีสำเนียงที่ออกเสียงแล้วคนฟังไม่ได้ยิน เราก็ฝึกร้องตามเขาเลย มีแบบส่งให้พี่ที่เขาพอจะรู้ภาษาญี่ปุ่นคอยเช็คให้ว่าเราออกเสียงถูกต้องไหม เพี้ยนไปไหม ก็ค่อนข้างหนักใจเพราะไม่ใช่ภาษาบ้านเราด้วย เพลงไทยที่เขารีเควสมาตอนนี้ยังไม่บอกไม่ได้ ขอเก็บไว้ก่อนละกัน แต่เป็นเพลงที่พี่ๆ แฟนคลับชื่นชอบ เลือกจากเพลงที่ทุกคนน่าจะคิดถึงด้วยเป็นเพลงที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอกัน ระยะเวลาในการโชว์ก็ประมาณ 2 ชั่วโมง นอกจากร้องเพลงแล้วก็จะมีพูดคุยทั่วไป ได้ยินมาว่าพี่ๆ ชาวญี่ปุ่นจะเป็นสไตล์แบบเรียบร้อย พี่ๆ เขาก็แอบกระซิบมาว่าเวลาไปโชว์พี่เขาจะโบกมือเล็กน้อย ไม่ต้องเฟลนะ แต่เราก็จะพยายามเอ็นเตอร์เทนทุกๆ คนแหละ เอาจริงๆ อยากบอกแหละว่าขยับตัวมากกว่านี้ได้นะ แต่เราเข้าใจว่ามันเป็นวัฒนธรรมและสถานการณ์ที่ญี่ปุ่นตอนนี้ด้วย 

กลัฟ คณาวุฒิ

             ส่วนของการเตรียมตัวสำหรับเดินทาง ตอนนี้ยังไม่ได้จัดกระเป๋าเลย เราจะเป็นสายที่จัดก่อนไป เพราะว่าเราจะได้เช็คทั้งหมดทีเดียวเลย ถามถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็น่าจะเป็นพาสปอร์ต สำหรับโชว์ก็เตรียมไปประมาณ 5 ชุด ในช่วงสถานการณ์โควิดพี่ๆ เขาก็ไม่มีโอกาสได้เจอเราเลย แต่เขาก็ยังรักเรา คอยซัพพอร์ตเราทุกอย่าง เราก็อยากกลับไปมอบความสุขให้เขา หลังจากจัดแฟนมีตที่ญี่ปุ่นเราก็จะไปที่เวียดนามต่อ มีเกาหลี ฟิลิปปินส์ ที่ไทยก็มีด้วย

กลัฟ คณาวุฒิ

             สำหรับงานละครเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” ก็แอบยากเลย ยากตรงที่เป็นพีเรียดด้วย คำพูดของคนในยุคนั้น อาจจะมีหลายประโยคที่อาจจะไม่ค่อยเข้าปากเราก็ต้องพยายามฝึกมากขึ้น จริงๆ คอสตูมที่ใส่ผมก็เคยเห็นนะ จะเป็นเสื้อเชิ้ตโคร่งๆ ตัวใหญ่ๆ เหมือนพ่อผมตอนวัยรุ่นเลย ตอนนี้ก็มีถ่ายทำเรื่องนี้เรื่องเดียว ค่อนข้างนาน เรื่องของคิวด้วย เรื่องอื่นก็ได้ไปแจมมาแล้ว เหลือเรื่องของพรชีวันที่ยังไม่ได้ไป ยังไงก็ฝากด้วย สนุกแน่นอน

กลัฟ คณาวุฒิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“กลัฟ คณาวุฒิ” พร้อมปล่อยเพลงเศร้าต้อนรับวาเลนไทน์ หาผ้าเช็ดหน้าซ้อมซับน้ำตาด่วน!

“กลัฟ-บิวกิ้น” หล่อแพ็คคู่บินตรงสู่ภูเก็ต เพื่อร่วมงานเปิดบูติก Gucci โฉมใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments