เรื่องย่อ “ภูตแม่น้ำโขง”

เรื่องย่อ “ภูตแม่น้ำโขง”

0

เรื่องย่อ “ภูตแม่น้ำโขง” 

ภูตแม่น้ำโขง

         “บัวผัน” (อุ้ม อิษยา) สาวใสซื่อ จิตใจดี สาวชาวบ้าน ณ หมู่บ้านนางคอย ริมแม่น้ำโขง หญิงสาวผู้โชคร้ายที่ต้องพบเจอกับผลกรรมในอดีตชาติที่ส่งผลให้เธอต้องตกอยู่ภายใต้อำนาจการควบคุมของภูตแม่น้ำโขง หรือ “เจ้าแม่ทอหูก” (ยิหวา ปรียากานต์) จากเด็กสาวที่น่ารัก จิตใจดี ไม่คิดร้ายกับใคร ต้องกลายมาเป็นบริวารของภูตแม่น้ำโขง ยามใดที่ “บัวผัน” ถูก “เจ้าแม่ทอหูก”เข้าสิงร่าง เธอจะเปลี่ยนจากหญิงสาวที่ดูธรรมดา กลายเป็นสาวสวยสะพรั่งที่คอยหลอกล่อใครต่อใครลงไปยังเมืองบาดาล เพื่อเป็นเครื่องสังเวยให้กับ “เจ้าแม่ทอหูก”

ภูตแม่น้ำโขง

ภูตแม่น้ำโขง

         ทุกคนในหมู่บ้านต่างพากันสงสัย “บัวผัน” มีเพียง “หมออัคนี” (ไม้ วฤธ) แพทย์หนุ่มที่เดินทางมาจากเมืองหลวงเพื่อมาสานต่องานวิจัยของ “หมอประเวศ” ผู้เป็นพ่อ ที่ได้ทำการศึกษา ค้นคว้า และเก็บข้อมูลวิจัยเกี่ยวกับ จิตเวชศาสตร์วัฒนธรรม โรคทางจิตที่เกิดจากความเชื่อและสิ่งลี้ลับในถิ่นชนบท ก่อนที่จะเสียชีวิต “อัคนี” เป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่เชื่อว่า “บัวผัน” ถูกผีภูตแม่น้ำโขงเข้าสิง และยังพยายามหาทางพิสูจน์เรื่องทั้งหมดว่าเป็นเพียงแค่การอุปาทานเท่านั้น โดยที่ “อัคนี” ก็ไม่รู้เลยว่า “เจ้าแม่ทอหูก” ได้รอการกลับมาของเขามานานแสนนาน เพราะกรรมที่เคยทำร่วมกันมาตั้งแต่อดีตชาติ ทำให้พวกเขาต้องเดินทางกลับมาพบกันอีกครั้ง เพื่อสะสางกรรมทุกอย่างที่เคยได้ก่อไว้

ภูตแม่น้ำโขง

ภูตแม่น้ำโขง

        ติดตามเรื่องราวความรัก ความอาฆาต และการตามหาความจริงของบ่วงกรรมนี้ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

บทประพันธ์ : สิทธา เชตวัน

บทโทรทัศน์ : สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์

กำกับการ: ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล

ผลิตโดย : บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด

ควบคุมการผลิต : แป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments