Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King รวมพลังร็อคระเบิดความมันส์ ส่งกำลังใจให้ “แหลม มอริสัน”

Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King รวมพลังร็อคระเบิดความมันส์ ส่งกำลังใจให้ “แหลม มอริสัน”

0

Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King รวมพลังร็อคระเบิดความมันส์ ส่งกำลังใจให้ “แหลม มอริสัน”

           เมืองพัทยา ร่วมกับ สมาคมดนตรีพัทยา และ Hard Rock Cafe  จัดคอนเสิร์ตร็อคครั้งยิ่งใหญ่  “Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King”  ที่ Hard Rock Cafe พัทยากลาง จ.ชลบุรี ส่งกำลังใจให้ศิลปินร็อคระดับตำนาน กีต้าร์คิง เมืองไทย “แหลม มอริสัน” ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการป่วย 

แหลม มอริสัน

            บรรยากาศภายใน Hard Rock Cafe  คึกคักเป็นพิเศษ ได้รับความสนใจทั้งแฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติ ที่มารอชมคอนเสิร์ตกันอย่างมากมาย  และก่อนคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ ได้รับเกียรติจาก นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวเปิดงาน ร่วมด้วย นายบรรจง บัณฑูรย์ประยุกต์ นายกสมาคมดนตรีพัทยา เชิญชวนทุกคนส่งกำลังใจให้กับศิลปินร็อก “แหลม มอริสัน” ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตพร้อมครอบครัวในครั้งนี้ด้วย  จากนั้น 2 พิธีกร นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ และ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม-ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ก็พาเข้าสู่บรรยากาศร็อคสนั่นเมือง 

แหลม มอริสัน

                 เปิดเวทีอุ่นเครื่องด้วยวง Jolly's rouger , Brain Cattani, Shaker, The fat pampers(house band), Hot Tuna(Lam's Son) 
  พลังร็อกอัพเลเวลขึ้นเมื่อ ร็อกระดับตำนาน กิตติ กีตาร์ปืน ขึ้นเวทีเขย่าความมันส์ และเพิ่มความร้อนแรง เมื่อขุนพลร็อกมาเสริมทัพ อย่าง Sweat Rock, หรั่ง ร็อคเคสตร้า, โรเบิร์ต แบนด์, หมู คาไลโดสโคป และ เป้ ไฮร็อค ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ปลดปล่อยพลังกันเต็มเหนี่ยว เย้วกันสุดตัว ร้องกันสุดเสียง และก็ยังมีแฟนๆ ทยอยเข้ามาชมคอนเสิร์ตกันอย่างต่อเนื่อง   

แหลม มอริสัน

แหลม มอริสัน

           หลังจากปล่อยพลังกันไปเยอะ  2 พิธีกร นก-บริพันธ์ และ หมอกฤษณ์ เลยคั่นเวลาให้ชาร์จแบตด้วยการเปิดประมูลกีต้าร์แหลม มอริสัน พร้อมลายเซ็นของทุกศิลปิน  โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ “แหลม มอริสัน” จากนั้นจุดพลังร็อคกันอีกครั้งด้วย ร็อกรุ่นใหญ่  ทอดด์ ทองดี, ก้อ ดิ  โอฬาร โปรเจ็คต์, เหน่ง เดอะวอยซ์
แล้วก็มาถึงช่วงไฮไลท์ ที่รวมพลังร็อกระดับตำนานบนเวที  เอกมันต์ โพธิพันธ์ทอง วง VIP, โต หินเหล็กไฟ, โรเบิร์ต แบนด์, โอ้ โอฬาร (ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์), หมู คาไลโดสโคป, กิตติ กีต้าร์ปืน และ เป้ ไฮร็อค จุดไฟสายร็อคกระหึ่ม  Hard Rock Cafe ให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นบรรยากาศความอบอุ่น จากน้ำใจของศิลปินที่มีต่อศิลปินไอดอล “แหลม มอริสัน” 

แหลม มอริสัน

            โอ้ โอฬาร พรหมใจ หัวเรือใหญ่ กล่าวว่า จุดมุ่งหมายในการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ อยากช่วยเหลือ แบ่งปัน และใช้ดนตรีเสียงเพลงที่มีอยู่ให้เป็นแรงผลักดันให้เกิดประโยชน์ มาช่วยเหลือศิลปินนักดนตรี จัดตั้งเป็นกองทุนสำรองให้พี่แหลม เพราะคิดว่าทุกคนไม่ควรทิ้งกัน ก็รู้สึกดีใจที่คนที่รักพี่แหลมมากันค่อนข้างเยอะ อาการวันนี้ก็ดีขึ้นมาก"

แหลม มอริสัน

             ด้าน “นก บริพันธ์” ผู้ดูแลโปรเจ็กต์ กล่าวว่า วันนี้เห็นได้ว่าพวกเราได้ทำเพื่อคนที่เรารักที่ได้ทำดีกับวงดนตรีมาตลอดชีวิต และแสดงให้เห็นว่าเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักในการทำงาน นี่คือความรักของทุกคนที่รวมใจกันทำให้เกิดงานวันนี้ โดยเงินที่ได้จากงานวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นจากการขายเสื้อ ประมูลกีตาร์ หรือจากการโอนทุกบาททุกสตางค์ก็จะเข้ากองทุน “แหลม มอริสัน”

แหลม มอริสัน


             ด้านร็อกเกิอร์ชื่อดัง  “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” กล่าวว่า "เรามาร่วมงานวันนี้เพื่อ แสดงความกตัญญู สำหรับพวกเรา พี่แหลมเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราเล่นดนตรี เขาเป็นพลังให้เราออกเพลงไทยแนวร็อค เล่นเพลงสากล พวกเราก็อยากให้พี่แหลมกลับมามีพลัง และกลับมาเล่นดนตรีเหมือนเดิม"

แหลม มอริสัน

           ในส่วนของครอบครัว "แนท ณัฐชา" ลูกสาว "แหลม มอริสัน" กล่าวว่า ก่อนหน้านี้คุณพ่อต้องเติมโซเดียมเกือบทุกวัน เพราะโซเดียมตก และคุณพ่อติด ต้องเข้า รพ. ทุกๆ 3 วัน จนมีเพื่อนคุณพ่อแนะนำให้ไปคลินิกแห่งหนึ่ง จากการที่ไปบำบัดโดยน้ำ เอาโอโซนผ่านไปในน้ำ ปรับสมดุลร่างกาย ฟื้นฟูเซลล์ในร่างกาย อาการก็ดีขึ้น จนทุกคนเห็นและยังตกใจ แนทก็ร้องไห้ออกมาเลย คอนเสิร์ตวันนี้ก็ตรงกับงานวันเกิดคุณพ่อด้วย ทุกคนมาช่วยงานคุณพ่อ แนทอยากขอบคุณพี่ๆ ศิลปินทุกคน อยากขอบคุณพี่ นก บริพันธ์ ก่อนหน้านี้พ่อไม่อยากเล่นกีต้าร์ มาวันนี้รู้สึกเหมือนพ่ออยากเล่นกีต้าร์ อยากขึ้นเวที"

            นอกจากนี้ธารน้ำใจชาวร็อคยังคงหลั่งไหลมาอย่างต่อเนื่อง โดยศิลปินเพื่อชีวิต “แอ๊ด คาราบาว” จะจัดคอนเสิร์ตเพื่อส่งกำลังใจให้ “แหลม มอริสัน” อีกครั้งในวันที่ 5 กันยายน ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ โดยจะมีศิลปินไปร่วมโชว์กันมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

8 – 10 ก.พ. นี้ “นายกเบียร์” ชวนเที่ยวงาน “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK 2024” พร้อมระเบิดความมันส์เปิดตัว “แหลม มอริสัน” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต!

รวมพลังสายร็อกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “แหลม มอริสัน” ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND

ชาวร็อคห้ามพลาด! 22 ส.ค.นี้ การหวนขึ้นเวทีอีกครั้งของ “แหลม มอริสัน” GUITAR KING @WIZARD BREWERY PATTAYA

ลูกเจี๊ยบอัปเดตสุขภาพ “แหลม มอร์ริสัน”

“แอ๊ด-เล็ก คาราบาว” รวมศิลปินมอบพลังรักศรัทธา โชว์สุดมันส์ Concert for guitar king แหลม มอริสัน

Live Music Benefit for Lam Morrison – Guitar King รวมพลังร็อคระเบิดความมันส์ ส่งกำลังใจให้ “แหลม มอริสัน”

ขุนพลร็อคแถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตส่งกำลังใจ “แหลม มอริสัน” Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments