“แบมบี้ The star 9” เลิกแฟนหนุ่มแล้ว ชี้แจ้งคลิป Tiktok เกิดขึ้นจริงไม่ใช่คอนเทนต์

“แบมบี้ The star 9” เลิกแฟนหนุ่มแล้ว ชี้แจ้งคลิป Tiktok เกิดขึ้นจริงไม่ใช่คอนเทนต์

0

“แบมบี้ The star 9” เลิกแฟนหนุ่มแล้ว ชี้แจ้งคลิป Tiktok เกิดขึ้นจริงไม่ใช่คอนเทนต์

          กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับคลิป Tiktok ของ แบมบี้ The star 9หลังเดินทางไปหาแฟนหนุ่มที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษเป็นครั้งแรก แต่ทริปนี้ไม่หวานเจี๊ยบ แต่กลับปนไปด้วยน้ำตาล เพราะโดนฝ่ายชายเทไม่ยอมรับ และยังส่ง Google map ให้เดินทางมาเองอีกด้วย

แบมบี้ เดอะสตาร์

แบมบี้ เดอะสตาร์

           งานนี้ทำเอา “แบมบี้” ร้องไห้ตลอดทางเพราะทั้งมืดทั้งเปลี่ยว ไม่รู้เส้นทาง กลัวก็กลัว และยังลากกระเป๋าหนัก 32 กก. ไปคนเดียว รวมทั้งยังเจอคนไล่ด้วยเพราะคิดว่าเป็นขโมย

แบมบี้ เดอะสตาร์

          นอกจากที่จะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความสงสาร “แบมบี้” แล้วยังเชียร์ให้เลิกกับแฟนหนุ่มคนดังกล่าวอีกด้วย แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตบางคนมองว่าคลิปที่ลงใน Tiktok อาจจะเป็นแค่คอนเท้นต์ที่ทำขึ้นเพื่อเรียกยอดไลค์หรือเปล่าเพราะใน IG ของ “แบมบี้” ในทริปเที่ยวลอนดอนที่ผ่านมาก็ดูมีความสุขดี แถมเหตุการณ์ดังกล่าวก็น่าจะเกิดเป็นเดือนแล้ว จนตอนนี้เธอกลับไทยแล้วด้วย

แบมบี้ เดอะสตาร์

             ล่าสุด “แบมบี้” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นที่หลายคนสงสัยผ่านไอจีส่วนตัวแล้วว่า...

           “แบมบี้อยากจะขอชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากสองคลิปที่ได้ลงไปทาง TikTok ค่ะ เนื่องจากตอนนี้ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย รวมถึงมีผลกระทบต่อบุคคลที่สาม แบมบี้จึงอยากอธิบายดังนี้ค่ะ

          คลิปที่ลงไปเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ ลงเพราะอยากแชร์ประสบการณ์ของตนเองเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายหรืออยากให้ต่อว่าถึงบุคคลที่สามค่ะ เหตุผลที่แฟนเก่าไม่ได้มารับที่สนามบิน เพราะเขาอยู่เยอรมนีในตอนนั้นค่ะ ตอนถึงอังกฤษเราได้มีคุยโทรศัพท์กัน เขาแนะนำให้แบมบี้นั่งรถไฟ พอกำลังจะขึ้นรถไฟจากสนามบิน เขาจึงบอกให้แบมบี้ไปตามกูเกิ้ลแมปและขอตัวไปนอนก่อน ซึ่งตอนนั้นก็เป็นเวลาห้าทุ่มกว่าแล้ว แบมบี้รู้สึกเคว้งคว้างและกลัวมาก ๆ ค่ะ ไปครั้งแรกและไม่ทราบเส้นทางเลย จึงหวังแค่ว่าจะมีใครสักคนคุยเป็นเพื่อน พอไม่มีก็ยิ่งหวาดกลัว เพราะเจอทั้งคนตะโกนไล่ คนเมาตามถนน รวมถึงเดินคนเดียวบนถนนเปลี่ยว ๆ อีกเป็นชั่วโมง

              หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นทางแฟนเก่าก็ได้มีติดต่อ โทร. มาขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ เราจึงได้เจอกันและอยู่ ต่อด้วยกันมาอีกหนึ่งเดือน ในระยะหนึ่งเดือนนั้นมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายที่ค่อนข้างกระทบจิตใจ เราทั้งสองพยายามประคองความสัมพันธ์ ซึ่งรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ทั้งหมดนี้ทําให้เราไปต่อกันไม่ได้ แบมบี้จึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ และซื้อตั๋วใหม่บินกลับมาเมืองไทยคนเดียวก่อนกําหนดค่ะ ซึ่งจริง ๆ แล้วตอนแรกเราแพลนว่าจะกลับมาพร้อมกัน

            ส่วนเรื่องรูปและวิดีโอทั้งหมดในไอจี ที่หลายคนมองว่าก็มีความสุขดีตอนอยู่อังกฤษ แบมบี้เชื่อว่า ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ รูปภาพและวิดีโอที่เราลง เราเลือกลงแต่รอยยิ้มเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจําอยู่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นใต้รูปรอยยิ้มอาจมีน้ำตาซ่อนอยู่ก็ได้ค่ะ

           เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ แบมบี้ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวที่โพสต์คลิปลงด้วยความคิดไม่รอบคอบ ตอนนี้แบมบี้และแฟนเก่าได้จบความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ที่อังกฤษแล้วค่ะ กรุณาอย่ากล่าวว่าหรือด่าทอบุคคลที่สามเลยนะคะ แบมบี้เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแน่นอนค่ะ ขอจดจำแต่เรื่องดีดี ให้อภัยซึ่งกันและกัน และเดินหน้าต่อ มีชีวิตที่ดีมีความสุขกันนะคะ

             ตอนนี้แบมบี้อยู่กับคุณแม่ที่ไทยแล้วนะคะ ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็ก ๆ ค่ะ มีคุณแม่ พี่ สแปม และแบมบี้ หากมีคนอื่นกล่าวอ้างถึง นอกจากครอบครัวของเราที่กล่าวไปข้างต้น แบมบี้ขออนุญาตชี้แจ้งว่าไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันมานานมากแล้วนะคะ เรามีกันแค่สามคนแม่ลูกค่ะ

           ขอขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ มีค่า มาก ๆ ค่ะ แบมบี้จะเข้มแข็งและกลับมายิ้มให้เร็ว ที่สุดค่ะ แบมบี้”

แบมบี้ เดอะสตาร์

แบมบี้ เดอะสตาร์

แบมบี้ เดอะสตาร์

แบมบี้ เดอะสตาร์

แบมบี้ The star 9

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“เบสท์ รักษ์วนีย์” หัวจะปวด เกือบจะเกิดโดนแอปดำคุมกำเนิดตลอด!

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

Comments