ลูกชาย “สมบัติ เมทะนี” รับไม่ทันตั้งตัวพ่อจากไปกะทันหัน เผยไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ลูกชาย “สมบัติ เมทะนี” รับไม่ทันตั้งตัวพ่อจากไปกะทันหัน เผยไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

0

ลูกชาย “สมบัติ เมทะนี” รับไม่ทันตั้งตัวพ่อจากไปกะทันหัน เผยไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

       สำหรับการจากไปอย่างสงบท่ามกลางความอาลัยของคนทั่วทั้งประเทศ “อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี” ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงปี 2559 ได้เสียชีวิตลงในวัย 85 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของลูกหลาน เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และแฟนๆ ต่างร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้ โดยลูกชายคนโตอย่าง “อั๋น สิรคุปต์ เมทะนี ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

อ่านต่อ:ช็อก “สมบัติ เมทะนี” เสียชีวิตแล้ว - daradaily

สมบัติ เมทะนี

สมบัติ เมทะนี

        ตอนนี้ทางครอบครัวยังไม่ได้วางแพลนอะไรเลยครับ สำหรับเรื่องที่คุณพ่อท่านยังห่วงหรือยังเป็นกังวล คือเราไม่เคยคุยเรื่องนี้กันมาก่อน เพราะจริงๆ จะมีก็แค่ฝั่งของคุณแม่ที่ท่านรู้สึกเป็นกังวล ส่วนทางคุณพ่อจะเป็นคนที่แบบสบายๆ ไม่ค่อยกังวลอะไร ฉะนั้นเรื่องที่ท่านกังวลผมคิดว่าไม่มีครับ ถ้ามีก็อาจจะมีแค่เรื่องของลูกสาวคนเล็ก น้องเอ๋ย นอกนั้นก็ไม่มีอะไร ทางครอบครัวก็ไม่ได้สงสัยอะไรในการเสียไปอย่างกะทันหันของคุณพ่อ เราได้นำร่างของคุณพ่อให้นิติเวช ซึ่งเป็นขั้นตามกฎหมาย เป็นขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติมากกว่า ไม่ได้ติดใจอะไร

สมบัติ เมทะนี

สมบัติ เมทะนี

       สาเหตุที่คุณพ่อเสียน่าจะเป็นโรคชรามากวว่า ซึ่งเวลาผมตอบว่าท่านหลับไปเฉยๆ ทุกคนก็จะบอกว่าเป็นโชคดีที่สุดแล้ว คิดว่าคุณพ่อน่าจะจากไปประมาณช่วงเช้า คือตอนนั้นคุณแม่อยู่กับคุณพ่อ ส่วนลูกๆ ก็ไปออกกำลังกายกัน ทุกอย่างเป็นไปตามรูทีนเลยครับ จากนั้นพอได้ข่าวทุกคนก็รีบกลับมา แต่ว่าตอนที่กลับมาทางโรงพยาบาลที่ช่วยปั๊มหัวใจก็แจ้งว่าไม่ทันแล้ว พูดง่ายๆ ก็คือเรากลับมาพูดคุยกับท่านไม่ทัน 

       ทางด้านด้าน “ท็อป บิณฑ์ – ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” ได้เผยความรู้สึกว่า ท่านอายุ 85 นี่ก็โอเคแล้วเนอะ คุณพ่อท่านมีบุญมากที่นอนแล้วหลับไปเลย นิพพานไปเลยผมพูดแบบนี้ดีกว่า หายากมากที่เป็นแบบนี้ และที่ตัวผมเองได้สัมผัสกับคุณพ่อมาประมาณ 20 ปี ท่านเป็นคนที่ไม่เคยต่อว่าใคร ไม่เคยอะไรกับใครทั้งนั้น ท่านมีแต่ทำให้คนรอบข้างขำขันมีแต่เสียงหัวเราะ ท่านเป็นคนที่มีบุญมากมีบารมีมากครับ ผมบอกกับแม่ตุ๊ว่า แม่สบายใจได้นะทุกอย่างในงานพวกผมจะดูแลเอง แม่ไม่ต้องเป็นห่วง ย้อนไปช่วงวันเกิด ท่านดีมากครับ คนในงานยังงงเลยว่านี่คือคนอายุ 85 จริงๆ เหรอ คือท่านสามารถเต้นได้แบบไม่มีเหนื่อย แถมใส่กางเกงยีนส์วัยรุ่นเลย ท่านแข็งแรงมาก 

สมบัติ เมทะนี

       อยากบอกกับท่านว่า อยากจะต่อว่านิดหนึ่งว่าพ่อแอ๊ดไม่ทำตามสัญญา พ่อบอกจะอยู่กับพวกเราให้ 100 ปี แต่นี่พ่อแอ๊ดไม่ได้ทำ ไม่ได้ทำตามคำสัญญาที่บอกไว้ แต่พ่อแอ๊ดไม่ต้องห่วงนะครับเรื่องแม่ แม่ตุ๊และน้องๆ พวกเราคนวงการบันเทิงจะช่วยดูแลอย่างเต็มที่และดีที่สุด พ่อแอ๊ดไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้น สภาพจิตใจของคุณแม่ในตอนนี้ ผมคิดว่าคุณแม่ก็คงคล้ายๆ กัน คือยังงงอยู่ ยังช็อกอยู่ ยังรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็อาจจะต้องใช้เวลาสักนิดหนึ่ง และระหว่างนี้เราลูกๆ หลานๆ ก็ช่วยกันดูแลครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกรุภาพหายาก “สมบัติ” จากลูก ”สุรินทร์ เมทะนี”

“เปี๊ยก อรัญญา” เล่าความผูกพันพระเอกคู่ขวัญ “สมบัติ เมทะนี”

มันเร็วเกินไป! “กรุง ศรีวิไล” ช็อกสูญเสียพี่ชายที่สนิทในวงการ พร้อมเล่ามิตรภาพ 53 ปี

ลูกชาย “สมบัติ เมทะนี” รับไม่ทันตั้งตัวพ่อจากไปกะทันหัน เผยไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

เปิดคลิปสุดท้าย “สมบัติ เมทะนี” ในวันเกิดก่อนเสียชีวิต รู้เลยมีความสุขมาก

เปิดผลงาน 5 เรื่องสุดท้าย “สมบัติ เมทะนี” พระเอกตลอดกาล

“สรนันทน์ ร. เอกวัฒน์” เล่านาทีพบ “สมบัติ เมทะนี” เสียชีวิต

Comments