“แมทธิว ดีน” อุบบอกเพศลูกคนที่ 3 เผย “น้องเดมี่” เห่อน้องหนักมาก

“แมทธิว ดีน” อุบบอกเพศลูกคนที่ 3 เผย “น้องเดมี่” เห่อน้องหนักมาก

0

“แมทธิว ดีน” อุบบอกเพศลูกคนที่ 3 เผย “น้องเดมี่” เห่อน้องหนักมาก

               กลายเป็นว่าที่คุณพ่อลูกสามอย่างเต็มตัว สำหรับ “แมทธิว ดีน” ที่เคยออกมาประกาศว่าภรรยาสาวสวย “ลิเดีย” ยอมใจอ่อนมีเบบี๋เพิ่มอีกคนแล้ว และทั้งคู่มักจะมีภาพโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเห่อลูกเอามากๆ งานนี้ได้เจอกับเจ้าตัว ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย 

แมทธิว ดีน

           โดยหนุ่ม “แมทธิว” เผยว่า ยังตื่นเต้นเหมือนเดิม สองคนแรกก็ถือว่าเปิดทางไป ก็จะทำให้เราเข้าใจฟีลในเรื่องของครอบครัว ช่วงก่อนคลอด ตอนนี้เดียก็ท้องแก่แล้ว อีกประมาณสองเดือนก็จะคลอดแล้ว เพราะฉะนั้นเราก็มีประสบการณ์ในระดับหนึ่ง แต่ยังไงก็ตื่นเต้นเหมือนเดิม เราก็ลุ้นดูว่าจะเป็นยังไงบ้าง ในวันนั้นจะตัวใหญ่แค่ไหน จะหน้าเหมือนใครบ้าง อย่าเรียกว่าใจอ่อนเลยเรียกว่ามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ถ้าเราขยันพอ แต่คิดว่า 3 คนก็กำลังดีแล้ว ตอนนี้ก็คอยระวังเรื่องของอาหาร เรื่องโควิด เราต้องขยันในเรื่องของงาน การเลี้ยงอีก 2 คนมากขึ้น สองคนนี้ก็ตื่นเต้นนะ เขาคอยมาลูบท้อง เตรียมช่วยเลย เดียก็มีแพ้ท้อง ในช่วง 3 เดือนแรก คลื่นไส้ เวียนหัว กินข้าวไม่ค่อยลง 

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

          สำหรับที่ใครหลายๆ คนคอยลุ้นอยากรู้เพศลูกแล้ว แต่ตอนนี้ขอยังไม่เฉลยเพศลูก ครั้งนี้ก็คลอดแบบผ่า น่าจะกลางเดือนตุลา อยากเห็นหน้าลูกแล้ว ในอัลตร้าซาวด์ยังเห็นหน้าไม่ค่อยชัด มันจะไม่เห็นเหมือนตัวจริง จริงๆ หน้าเหมือนใครก็ได้ ได้หมดเลย แต่แค่ลุ้น เราก็เลี้ยงคล่องพอได้ ทุกวันมันก็เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ นะ เขามีพัฒนาไวโตขึ้นทุกวันจากที่เราคาดไว้เยอะเลย เริ่มพูดเป็นเรื่องราวมากขึ้น เดมี่แรกๆ พูดแต่ภาษาไทย หลังๆ มาก็เริ่มพูดภาอังกฤษได้แล้ว มันคือความสนุกแหละ เราถึงอยากมีหลายๆ คน เพราะรู้สึกว่ามันมีความสุข และมันทำให้เราตื่นเต้นไปด้วย ทำให้เรามีจุดมุ่งหมายมากขึ้นในแต่ละวัน เราจะต้องสอนเขาแต่สิ่งดีๆ หาเงินมาจ่ายค่าเทอมให้เขา ก็ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดจะทำหมัน เดียเขาก็เชียร์อยู่ แต่ผมยังไม่ยอม คิดว่ายังไม่จำเป็นยังโอเคอยู่ สัก4-5 คน เป็นทีมฟุตซอลก็น่ารักดี

แมทธิว ดีน

แมทธิว ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

วันเกิด “แมทธิว” ปีนี้ “ลิเดีย” ถือเค้กมาหาถึงเตียง ตอนจบผูกโบว์ตัวเอง ชาวเน็ตแห่แซว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

น่ารักมาก! “น้องเดมี่” เตรียมของขวัญมาให้คุณแม่ แต่พอเปิดมา“ลิเดีย” ร้องกรี๊ดเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments