คนนี้ปัง! ทำความรู้จักหนุ่มหล่อยิ้มละมุน “กระทิง ขุนณรงค์” หรือ “บักโจ้” ใน “อ้ายข่อยฮักเจ้า”

คนนี้ปัง! ทำความรู้จักหนุ่มหล่อยิ้มละมุน “กระทิง ขุนณรงค์” หรือ “บักโจ้” ใน “อ้ายข่อยฮักเจ้า”

0

คนนี้ปัง! ทำความรู้จักหนุ่มหล่อยิ้มละมุน กระทิง ขุนณรงค์” หรือ “บักโจ้” ใน “อ้ายข่อยฮักเจ้า

          งานแน่นทั้งปีสำหรับ “กระทิง ขุนณรงค์” ที่ล่าสุดผลงาน “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ลงจอให้รับชมซื่อเรื่องนี้รับบทเป็น “บักโจ้” หนุ่มจิ๊กโก้ขาใหญ่แห่งหมู่บ้านเทพสุรินทร์ที่มีความหล่อน่ารักปนตลก ที่เรียกเสียงหัวเราะให้ใครหลายๆ คนวันนี้เรามาทำความรู้จักเขากันให้มากขึ้น

กระทิง ขุนณรงค์

กระทิง ขุนณรงค์

         “กระทิง ขุนณรงค์เกิดวันที่ 4 มีนาคม 2539 อายุ 26 ปี เป็นคนจังหวัดเชียงราย มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน กระทิงเคยได้ทุนนักกีฬาจึงย้ายเข้ามาศึกษาในกรุงเทพ เรียนโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี จนจบการศึกษาระดับมัธยมปลาย และจบการศึกษาระดับปริญญา สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ  มีความสามารถด้านกีฬา ชอบเล่นบาสเกตบอล เคยเป็นหนึ่งในนักกีฬาสังกัด “Dunkin Reptors”

กระทิง ขุนณรงค์

กระทิง ขุนณรงค์

กระทิง ขุนณรงค์

           เขาได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง เพราะมีอาจารย์ที่รู้จักกับ ผู้จัด นักแสดงรุ่นใหญ่ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์และ แดง ธัญญาแนะนำให้หนุ่ม กระทิงมาลองแคสติ้งเป็นนักแสดงและหลังจากนั้น ก็ได้เรียนการแสดงจนมีโอกาสได้แสดงละครเรื่องแรกเรื่อง เลือดมังกรในบท เล้ง (ตอนหนุ่ม)และเริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงจนได้ฝากฝังผลงานละคร อย่าง ลิขิตรัก และ “พิภพหิมพานต์

 

 

           โดย กระทิงได้เป็นพระเอกเต็มตัวในละคร เทพธิดาปลาร้าเป็นเรื่องแรก และต่อมามีรัวๆ ทั้งเรื่อง พราวมุกและปัจจุบันก็ได้มีผลงานละครล่าสุดเรื่อง อ้ายข่อยฮักเจ้าและ “สาปซ่อนรัก” สำหรับใครที่อยากติดตามพระเอกหนุ่มหล่อสุดแซ่บอย่าง กระทิงก็สามารถติดตามได้ที่ไอจี @kratingg 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments