“บอย ภิษณุ” เผยสาเหตุเปลี่ยนชื่อใหม่ พร้อมอัปเดตพัฒนาการ “น้องเฟรยา” 

“บอย ภิษณุ” เผยสาเหตุเปลี่ยนชื่อใหม่ พร้อมอัปเดตพัฒนาการ “น้องเฟรยา” 

0

“บอย ภิษณุ” เผยสาเหตุเปลี่ยนชื่อใหม่ พร้อมอัปเดตพัฒนาการ “น้องเฟรยา”

             ออกมาอัปเดตพัฒนาการลูกสาว “น้องเฟรยา” สำหรับหนุ่ม “บอย ภิษณุ” ที่ล่าสุดออกงานมีโอกาสเจอตัวในงานเปิดตัว Topgolf Megacity แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจรเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่เปลี่ยนชื่อใหม่ด้วย 

บอย ภิษณุ

               ยอมรับเห่อ “น้องเฟรยา” มาก บอกพัฒนาการดี ตอนนี้ตัวเริ่มยืดอยากจะยืนไม่อยากจะนั่งแล้ว ก็ถือว่าพัฒนาการไวเหมือนกัน คุยเก่งอยากสื่อสาร ส่วนที่สอนลูกหลายภาษา หนุ่มบอยก็บอกต่อว่าไม่กลัวลูกรับภาษามากเกินไปแล้วจะทำให้พูดช้าเพราะคิดว่าอายุหนึ่งถึงห้าขวบเป็นวัยที่เรียนรู้เรามีอะไรที่อยากเข้าไปได้ก็อยากให้เขาเค้าจะช้าไม่เป็นไรแต่วันที่เค้าจุดติดแล้วมันก็จะโปรเลย

บอย ภิษณุ

บอย ภิษณุ

           ส่วนชื่อใหม่ก็ดีนะครับผมเพิ่งเปลี่ยนมาประมาณสองถึงสามเดือน งานก็เพิ่มขึ้นแต่มันก็เป็นความเชื่อส่วนตัวเปลี่ยนแล้วสบายใจ จริงๆ จุดเริ่มต้นไม่ได้คาดการณ์ว่าจะปังหรืออะไร เพราะที่ผ่านมามันก็ไม่ได้แย่แต่พอเราเปลี่ยนแล้วเราสบายใจขึ้นเรารู้สึกดีขึ้นแค่นั้นเอง ไม่ได้คิดว่าจะต้องเปรี้ยงป้าง 

บอย ภิษณุ

         ถามว่าตัดสินใจนานไหมก็ไม่นานตอนฝ้ายคุยกับผมคุยประมาณ 10 นาทีผมก็บอกเขาว่าให้หาชื่อเปลี่ยนให้ผมเลย จากที่ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนชื่อเลยจากที่เอาไปคำนวณเป็นตัวเลขและออกมาค่อนข้างตรงพอรมรวมแล้วมันมีเรื่องสุขภาพทั้งนั้นเลยแล้วอุบัติเหตุกระตุกกระติกสุขภาพช่องท้องเลือกงานเรื่องธุรกิจมันก็เลยทำให้เราตัดสินใจเปลี่ยนเลย ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีใครทักให้เราเปลี่ยนชื่อไฟล์ก็ไม่ได้ทักให้ใครเหมือนไปทักแล้วเหมือนจะไปเปลี่ยนดวงเขา

บอย ภิษณุ

          ตอนนั้นเจอกันก็ถ่ายรายการด้วยกันแล้วเขาก็โทรมาถามว่าสนใจก็จะแบบเหมือนนางเอาไปดูมาก่อนแล้วเราเหม่อนมันไม่ดีก็เลยมาปรึกษาว่าโอเคไหมฟังแล้วเป็นยังไงกูฟังแล้วเราก็อยากฟังอีกด้วยเลยดำเนินการต่อไปจนเสร็จกระบวนการกว่าสองเดือนที่หาชื่อได้ คือให้โจทย์เข้าไปว่าอยากให้เป็นบอยพิษณุเหมือนเดิมและนามสกุลก็ไม่อยากเปลี่ยนจากเดิมมากนัก ก็เผอิญเปลี่ยน พ.พาน เป็น ภ.สำเภา อ่านว่า “ภิษณุ” ได้แบบพอดีเลยแต่นามสกุลเปลี่ยนไม่ได้ก็เลยเพิ่มคำว่าจุฑาขึ้นมาพอได้ยินคำว่าจุฑานิ่มสกุลขึ้นมาเราก็รู้สึกชอบนามสกุลดีใหญ่โตและดังมากเลยนะเราก็เลยไม่อยากรู้สึกเพราะเองก็รู้สึกว่าไม่ได้เปลี่ยนตัวเราเยอะ ตอนนี้เริ่มคุ้นชินแล้วด้านเพื่อนเพื่อนยังไม่มีใครทักอะไรเพราะไม่ได้เปลี่ยนไรเยอะเพราะเปลี่ยนแค่ตัวสะกดแต่ยังชื่อเดิม

บอย ภิษณุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments