แค่เริ่มก็ปัง!!! “ฟลุ้ค ณธัช” ทำธุรกิจคาเฟ่ 2 เดือนไปได้สวย

แค่เริ่มก็ปัง!!! “ฟลุ้ค ณธัช” ทำธุรกิจคาเฟ่ 2 เดือนไปได้สวย

0

แค่เริ่มก็ปัง!!! “ฟลุ้ค ณธัช” ทำธุรกิจคาเฟ่ 2 เดือนไปได้สวย

           ไม่ใช่แค่ปังเรื่องผลงานซีรีส์เท่านั้น แต่ธุรกิจใหม่ที่เพิ่งเปิดไปได้ไม่นานก็ไปได้สวยไม่แพ้กัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ที่ล่าสุดเพิ่งจะทุ่มทุนเปิด ร้าน “THE LITTLE WHITE HOUSE CAFÉ” แถวพัฒนาการ เป็นของตัวเองครั้งแรก กับร้านสีขาวสไตล์มินิมอลสุดเก๋ ที่มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม และเบเกอรี่หลากหลาย

ฟลุ้ค ณธัช

ฟลุ้ค ณธัช

         เปิดร้านทั้งทีหนุ่ม “ฟลุ้ค” ก็ไม่พลาดที่จะไปเรียนรู้การทำกาแฟ และการเป็นพ่อค้า ทั้งชงทั้งขายด้วยตัวเอง เปิดไปได้กว่า 2 เดือนก็ขายดิบขายดีหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว

ฟลุ้ค ณธัช

          “ฟลุ้ค ณธัช” เผยว่า “เป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ ของฟลุ้คเองครับ อยากทำร้านกาแฟ ก็ต้องไปเรียนรู้ ตั้งแต่เรื่องเมล็ดกาแฟ การทำกาแฟ และชงลาเต้อาร์ต มีโอกาสได้ไปเรียน คือให้คนสอนมาสอนที่ร้านเลย เริ่มจากศูนย์ไม่มีความรู้เรื่องกาแฟและการชงกาแฟเลย ดังนั้นเราต้องมีความรู้พื้นฐานนิดนึง เมนูกาแฟที่ฟลุ้คชอบ จะเป็น “อเมริกาโน่ยูซุ”

ฟลุ้ค ณธัช

           อันนี้อยากแนะนำ เรารู้สึกว่าสำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มหวาน ก็ดื่มได้ เพราะมันไม่ได้หวาน และมีความเปรี้ยวของรสชาติส้มยูซุที่ตัดกับกาแฟ ในร้านก็มีขนมด้วย เป็นเค้ก ถ้าเป็นเรคคอมเมนด์ ก็จะเป็น “เค้กมะพร้าว” ที่เราชอบอร่อย เปิดร้านมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ฟีดแบคค่อนข้างดีนะครับ ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ หรือคนแถวนี้ ก็มาอุดหนุนกันค่อนข้างเยอะเลย

          อย่างช่วงวันแรกที่มีโอกาสได้เข้ามาชงเองด้วย เรียกได้ว่าตั้งแต่เช้าจนถึงร้านปิดก็ไม่ได้นั่งเลย ทุกคนแห่มาให้กำลังใจกันเยอะมากครับ “ฟลุ้ค” รู้สึกเปิดประสบการณ์ใหม่ดี ในช่วงที่ผ่านมาพอเราทำงานก็มีแบ่งเก็บเงินส่วนนึง อีกส่วนนึงเราก็แบ่งไว้ทำธุรกิจตรงนี้ด้วย อยากใช้เงินก้อนที่เราแบ่งมาตรงนี้ เพื่อต่อยอดทำธุรกิจดีกว่า ถือว่าเป็นอีกก้าวนึง และเป็นก้าวแรกที่สำคัญในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะถือเป็นธุรกิจชื่อเราเต็มตัว ถือเป็นธุรกิจแรกของตัวเองครับ ขอฝากร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE ด้วยนะครับ อยู่ตรงถนนพัฒนาการตัดใหม่ ใครจะมาก็สามารถเสิร์ชในกูเกิ้ลแมพได้เลยนะครับ ร้านเปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ แวะมาอุดหนุนกันได้ครับ”

ฟลุ้ค ณธัช

ฟลุ้ค ณธัช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครจะต้าน! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขึ้นแท่น Brand Am. แคมเปญแป้ง “เนย โชติกา”

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“บุ๋น นพณัฐ” เปิดพรีออเดอร์เสื้อฮู้ดสุดคิ้วท์ ยอดขายปังมากทะลุ 1 ล้านบาท ภายใน 3 ชั่วโมง

หวานมาก “ฟลุ้ค ณธัช” วาเลนไทน์นี้เป็นของเรา พร้อมเนรมิตร้านด้วยดอกไม้จากแฟนคลับ

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

“ป๊ายปาย โอริโอ้” สปอยล์เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เฉลย” แฟนคลับรอฟังเลย!

Comments