เรื่องย่อ “บ่วงวิมาลา”

เรื่องย่อ “บ่วงวิมาลา”

0

 เรื่องย่อ “บ่วงวิมาลา” 

บ่วงวิมาลา

         “วิมาลา” (ปูเป้ เกศรินทร์) ตัดสินใจที่จะมาทำงานที่ สตาร์ไลต์ รีสอร์ต ตามแผนการที่แม่ของเธอจัดการทุกอย่างเสร็จสรรพ จากการแนะนำของ “มารุต” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ทนายความของบริษัท สิริมันตรา กรุ๊ป และเป็นคนสนิทของ “อรปรียา” (เปรี้ยว ทัศนียา) “มารุต” แนะนำให้ “วิมาลา” ได้รู้จักกับ “อรปรียา” ที่กำลังวางแผนหาคนเพื่อไปทำงานสำคัญที่สตาร์ไลต์ รีสอร์ต

บ่วงวิมาลา

บ่วงวิมาลา

           ความจริงแล้ว “อรปรียา” ต้องการให้ “วิมาลา” ไปขโมยของสำคัญที่อยู่กับ “กันย์” (มิกค์ ทองระย้า) นายหัวเจ้าของสตาร์ไลต์ รีสอร์ต สามีเก่าของเธอ โดยที่ “อรปรียา” หลอก “วิมาลา” ว่าเป็นเอกสารสำคัญที่จะทำให้ “อรปรียา” สามารถฟ้องหย่ากันย์ได้ และหลอก “วิมาลา” ว่าเธอถูก “กันย์” ทำร้ายร่างกาย และต้องการจะหนีจากนรกขุมนี้สักที รวมทั้งหลอกใช้ “มารุต” ให้ทำงานให้เธอ ด้วยการให้ความหวังว่าจะแต่งงานกับ “มารุต” หลังจากหย่ากับ “กันย์” ได้สำเร็จ “วิมาลา” ต้องการใช้เงินเพื่อมารักษาแม่จึงยอมจำใจรับงานนั้น และมันเป็นจุดเริ่มต้นของบ่วงเวร บ่วงกรรม ที่เธอได้สร้างร่วมกันกับ “กันย์” และ “อรปรียา”

บ่วงวิมาลา

         เมื่อความรักได้กลายเป็นความแค้น ด้วยบ่วงที่ผูกทุกคนไว้ ในบ่วงเกมนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ เกมที่ต้องเดิมพันกันด้วยชีวิต ติดตามชมความสนุก ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

บทประพันธ์ : ณารา

บทโทรทัศน์ : พิไลลาพย์

กำกับการแสดง : ต่อ ศุภฌา ครุฑนาค

ผลิต : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด

ควบคุมการผลิตโดย : นีโน่ เมทนี บุรณศิริ และ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments